svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"แก้มกี้ ยูทูบเบอร์คนดัง" ถอยห่าง "รูบี้" เหงาๆ รับวาเลนไทน์ (มีคลิป)

14 กุมภาพันธ์ 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กำลังเป็นที่สนใจอยู่ในโลกออนไลน์ในเวลานี้ เมื่อจู่ๆ “แก้มกี้ Gamgy ยูทูบเบอร์คนดัง” ได้ออกมาประกาศถอยห่างกับแฟนหนุ่มดีกรีนายตำรวจอย่าง “รูบี้”

แม้จะคบหาดูใจกันมายาวนาน 10 ปี แต่ดูเหมือนระยะเวลาจะไม่ได้ช่วยอะไร เมื่อ “แก้มกี้” ออกมาอัดคลิปชัดเจนว่าถอยห่างกับ “รูบี้” เป็นที่เรียบร้อย

โดยเจ้าตัวโพสต์ไว้ว่า

"ช่วงนี้ที่ใครติดตามในไอจีจะรู้ แก้มจะเฮิร์ตๆ เศร้าๆ นั่นแหละ ทุกคนก็คิดแล้วก็ถามมาว่า เลิกกันแล้วเหรอกับพี่รูบี้ ทำไมคลิปไม่เห็นพี่รูบี้เลย ถ้าพูดง่ายๆ ช่วงนี้เรามีการห่างกันนิดนึง เหมือนแบบถอยหลังกันคนละหนึ่งก้าว แต่ต้องอธิบายก่อนว่าไม่ได้เลิกกันนะ คือถ้าใครคบกับแฟนมานานๆ อย่างแก้มคบกันมา 10 ปี มัน มีช่วงที่เหนื่อยกันบ้าง จูนกันไม่ติด เราก็จะถอยหลังจูนกันนิดหน่อย ตอนนี้เราอยู่จุดไหน รู้สึกเป็นยังไง ให้เวลากันและกัน"

แก้มกี้ ยูทูบเบอร์คนดัง ถอยห่าง รูบี้ เหงาๆ รับวาเลนไทน์

"สำหรับบางคนที่ห่างเลิกกันไปก็มี แต่เราจะไม่ทุรนทุราย ถ้ารู้สึกว่าช่วงนี้เหนื่อยคุยกันไม่รู้เลย เราจะถอยหลังตั้งสติกันทั้งคู่ จะไม่ฝืนไม่งั้นจะยิ่งแย่ ทุกคนอย่าเพิ่งเศร้านะว่าจะเลิกกันเหรอ ใจเย็นก่อน คือเราคุยกันแล้วว่า เราจะไม่เลิกกัน 14 กุมภาวันวาเลนไทน์ ใจก็แอบแป้วนิดนึง เพราะทุกปีคืออยู่ด้วยกัน"

แก้มกี้ ยูทูบเบอร์คนดัง ถอยห่าง รูบี้ เหงาๆ รับวาเลนไทน์

"ถ้าถามว่าคุยกันบ้างมั้ย ก็มีคุยมีโทรปกติ ทุกอย่างเราไม่ได้วางแผน แต่แค่ปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติที่จะเกิด ช่วงนี้แก้มก็ทำงานตามปกติ ถ่ายงานปกติ บอกตัวเองทุกวันว่า ให้กลับมาเข้มแข็งไวๆ"

แก้มกี้ ยูทูบเบอร์คนดัง ถอยห่าง รูบี้ เหงาๆ รับวาเลนไทน์ แก้มกี้ ยูทูบเบอร์คนดัง ถอยห่าง รูบี้ เหงาๆ รับวาเลนไทน์

ขอขอบคุณ : เฟซบุ๊กGamgy makeup, TikTok : gamkotcha

logoline