svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

“เสือ เสฏกานต์” ลูกชาย “เสก โลโซ” เคลื่อนไหวครั้งแรก หลังเลิก “ดรีม” แฟนสาว

11 กุมภาพันธ์ 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ยังคงติดตามกันอย่างใกล้ชิด สำหรับเรื่องราวความรักของ “เสือ เสฏกานต์” ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ “เสก โลโซ” กับ “กานต์ วิภากร” ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเคลื่อนไหวเป็นครั้งแรก

โดยจุดเริ่มต้นนั้น ทางด้าน “สาวดรีม กัญญาณัฐ” ได้ออกมาโพสต์ว่าเป็นโสดกลางโลกโซเชียล และเธอยังยืนยันว่า ไม่ได้เลิกกันด้วยเรื่องเงินหรือมือที่สามแต่อย่างใด หลังจากนั้นคุณแม่ “กานต์ วิภากร” ก็ออกมาฟาดแบบจุกๆ ว่า

"บังเอิญว่า ครอบครัวฉันสอนให้ผู้หญิงทำงานช่วยผู้ชาย และช่วยกันจ่ายค่าใช้จ่าย ไม่ใช่ให้ผู้ชายต้องเป็นคนออกค่าใช้จ่ายเพียงคนเดียว ค่านิยมนี้คือค่านิยมของผู้หญิงที่ลดคุณค่าตัวเองที่สุด"

เสือ เสฏกานต์ ลูกชาย เสก โลโซ เคลื่อนไหวครั้งแรก หลังเลิก ดรีม แฟนสาว เสือ เสฏกานต์ ลูกชาย เสก โลโซ เคลื่อนไหวครั้งแรก หลังเลิก ดรีม แฟนสาว

ความเคลื่อนไหวล่าสุดนั้น “เสือ เสฏกานต์” ได้โพสต์ไอจีสตอรี่เอาไว้ว่า “ไม่ต้องห่วงนะ ผมมีคนที่พร้อมรักผมแบบ unconditionally อยู่แล้ว แบบที่ไม่ต้องการจะทำร้ายร่างกายและจิตใจตลอดเวลา รักแบบไม่มีเงื่อนไข that’s the only thing I wanted all this time”

เสือ เสฏกานต์ ลูกชาย เสก โลโซ เคลื่อนไหวครั้งแรก หลังเลิก ดรีม แฟนสาว

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

สำหรับความรักของ “เสือ” และ “ดรีม” นั้นดูจะเป็นข่าวใหญ่ไม่น้อย เมื่อครั้งที่คบหาดูใจกันใหม่ๆ ทำให้มีกระแสข่าวแม่ฝ่ายชายไม่ปลื้ม ถึงขั้นประกาศตัดแม่ตัดลูกเลยทีเดียว ก่อนที่ความรักแบบหนุ่มสาวจะมายุติลงเมื่อไม่นานมานี้

เสือ เสฏกานต์ ลูกชาย เสก โลโซ เคลื่อนไหวครั้งแรก หลังเลิก ดรีม แฟนสาว เสือ เสฏกานต์ ลูกชาย เสก โลโซ เคลื่อนไหวครั้งแรก หลังเลิก ดรีม แฟนสาว

 ขอขอบคุณภาพจาก IG : tiger_stt

logoline