svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ดิว อริสรา" เคยถูก "เบนซ์ เดม่อน" ทำร้าย ยันสามีไม่ได้ทำธุรกิจสีเทา (มีคลิป)

08 กุมภาพันธ์ 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เปิดเผยแล้วสำหรับเหตุผลของ "สาวดิว อริสรา" ที่ต้องแฉเว็บไซต์ มาเก๊า 888 โดยเจ้าตัวได้ไลฟ์สดผ่านทางเฟซบุ๊กของตัวเอง

โดยก่อนหน้าที่ "สาวดิว อริสรา" จะออกมาไลฟ์สดนั้น ก็ได้มีแชทหลุดของเธอออกมาผ่านทางเพจ "โหนกระแส" โดยในข้อความสนทนานั้นพูดถึงเรื่องปมในใจ หลังจากนั้นไม่นานนักเจ้าตัวก็ออกมาไลฟ์สดผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัวที่ใช้ชื่อว่า Due Arisara

"สวัสดีค่ะทุกคนวันนี้ดิวต้องขออนุญาต มาใช้พื้นที่ส่วนตัวของดิว ในการชี้แจงที่เกี่ยวข้องกับ มาเก๊า 888 ว่าทำไม ดิวถึงออกมาโพสต์ อะไรคือเหตุผลที่ทำให้ดิวต้องออกมาพูด มาเปิดเผย มาเก๊า 888"

"ก่อนอื่นดิวต้องบอกว่า ดิวต้องขอโทษทุกๆ คน จากใจจริงที่ได้รับผลกระทบจากการโพสต์ของดิว" 

"เรื่องแรก ดิวและครอบครัวได้มาถึงไต้หวัน ทริปไต้หวันนี้เป็นทริปที่ดิวและสามีวางแผนกันตั้งแต่เดือนกันยายนปีที่ผ่านมา เราก็ใช้ชีวิตกันอย่างปกติที่ไต้หวัน จนมีอยู่คืนหนึ่งหลังจากที่ดิวอยู่ไต้หวัน ดิวได้ยินรับทราบข่าวว่าคนนึงในครอบครัวนั้น คือบิ๊กเพิ่งมีการหมั้น แล้วกำลังจะแต่งงาน พอดิวได้รู้ข่าว ความทรงจำร้ายๆ ต่างๆ ที่เคยมีมันก็ผุดขึ้นมา มันเหมือนกับสิ่งต่างๆ ที่ดิวพยายามจะลืมมันไป หรือพยายามจะกลืนมันลงไปตลอด ในความทรงจำที่บ้านนี้เคยทำกับดิวก็ค่อยๆ ตีกลับขึ้นมา จนได้มีการโพสต์อะไรแบบนั้นลงไป"

ดิว อริสรา เคยถูก เบนซ์ เดม่อน ทำร้าย ยันสามีไม่ได้ทำธุรกิจสีเทา

"ตลอดหลายปีที่ผ่านมาที่เคยคบกับแฟนเก่า ดิวก็เป็นผู้หญิงคนนึงที่โดนทำร้ายร่างกาย หลายครั้งตลอดระยะเวลาหนึ่งปีเกือบสองปี ซึ่งดิวก็โดนคนชื่อเบนซ์ ทำร้ายร่างกายมาโดยตลอด ทั้งร่างกายและจิตใจ (ร้องไห้) ซึ่งมันค่อนข้างเป็นแผลในใจที่มันใหญ่มาก มันเหมือนเป็นสิ่งที่ติดอยู่ในใจเรา แล้วมันฝังลงไปในใจเราลึกๆ ในสิ่งที่เราเคยโดน และในสิ่งที่เราได้รับ"

"ซึ่งในขณะนั้นในจังหวะที่หลายครั้งที่มีเหตุการณ์เหล่านั้นเกิดขึ้น ดิวโดนอะไรแบบนั้น ตัวบิ๊กเองก็รับรู้ เห็น อยู่ในเหตุการณ์ แต่ทุกคนในครอบครัวไม่ใช่แค่บิ๊กที่เคยอยู่ในเหตุการณ์ แต่ไม่เคยมีใครยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือดิวเลยสักคน หรือแม้กระทั่งห้าม" 

ดิว อริสรา เคยถูก เบนซ์ เดม่อน ทำร้าย ยันสามีไม่ได้ทำธุรกิจสีเทา

"บางเหตุการณ์ ดิวไม่ได้ทำอะไร กำลังจะกินมาม่า แล้วก็ดิวโดนเอามาม่าราดใส่หัว ร้อนๆ เลยนะ แล้วก็แบบหมดเลย แล้วไม่มีใครห้ามไม่มีใครช่วยดิวเลยสักคน" 

"ดิวต้องบอกว่า ดิวคิดว่ามันเป็นสิ่งที่ถูกต้อง ที่ออกมาเปิดโปงหรือพูดถึงมาเก๊า 888 ในครั้งนี้ สำหรับประเด็นที่โดนทำร้ายร่างกายก็เลยเป็นจุดปะทุในใจดิว ในคืนวันที่ 15 มกราคม ทำให้ดิวออกมาพูดเกี่ยวกับความรู้สึกความเจ็บปวด แต่ดิวถ่ายทอดไปในแบบนั้น" 

"ดิวขอเปิด (ร้องไห้หนัก) แผลในใจที่ดิวไม่กล้าพูดมาตลอดระยะเวลาที่ดิวเคยโดน เพราะในตอนนั้น คือดิวอาจจะเป็นดิวแบบนี้ในภาพที่ทุกคนเห็น แต่อยากให้ทุกคนเข้าใจว่า ดิวในตอนนั้นคือดิวที่โดนอย่างเจ็บช้ำตลอดเวลา ไม่มีความกล้ามากพอในการที่จะออกมาพูด หรือแจ้งความ จนมันกลายเป็นแผลที่กัดกินใจมาโดยตลอด ถ้าใครที่เคยโดนคงจะพอเข้าใจสิ่งที่ดิวเป็น"

นอกจากนี้ยังได้โชว์แผลที่ใบหน้าที่เคยถูกทำร้าย "สิ่งที่โชว์ให้ทุกคนเห็น แค่อยากจะอธิบายเหตุผลจริงๆ เหตุต่างๆ เกิดขึ้นเพราะอะไร สิ่งที่ดิวเคยเจอเคยรับ ตัวบิ๊กเองเป็นคนพูดกับทุกคนและต่อหน้าดิวว่า บิ๊กเชื่อว่าเฮียเบนซ์ไม่ได้ทำ"

"ส่วนประเด็นเรื่องเงินต่างๆ ในส่วนของดิวที่บางกระแสพูดว่า เพราะเราแบล็คเมลหรือเปล่า ไม่ได้เงินเลยทำแบบนี้ จริงๆ นะคะดิวมีเอกสารข้อมูลทุกอย่างที่มีอยู่กับตัวอยู่แล้ว ดิวมียันแชทข้อความที่คนจากฝั่งนั้นติดต่อดิวมา เพื่อขอเคลียร์อะไรก็ตามที่ดิวต้องการก็บอกเค้า สิ่งที่ดิวตอบกลับไป ก็คือความเจ็บปวดที่ดิวเคยมีทั้งหมดจากบ้านหลังนี้ ไม่ได้เรียกร้องเงินหรืออะไรเลย ดิวมีหลักฐานอีกมากมาย ที่ยังไม่เคยเอาออกมาพูด"

"ส่วนเรื่องของสามี ดิวขอพูดย้ำอีกครั้งนะคะว่า สามีไม่มีและไม่เคยทำธุรกิจ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับธุรกรรมที่ผิดกฎหมาย ทั้งในอดีตและตอนนี้ รวมถึงเค้าจะไม่มีส่วนร่วมในธุรกิจประเภทนั้นในอนาคตด้วย ดิวขอย้ำและยืนยืนเรื่องนี้"

"ที่เห็นมีรถตำรวจนำ เพราะเค้ามาอยู่เมืองไทยแล้วในแพ็คเกจนั้นมี ตำรวจมารับ เค้าไม่ใช่ผู้มีอิทธิพลและออกมาทำอะไรแบบนี้" 

ดิว อริสรา เคยถูก เบนซ์ เดม่อน ทำร้าย ยันสามีไม่ได้ทำธุรกิจสีเทา ดิว อริสรา เคยถูก เบนซ์ เดม่อน ทำร้าย ยันสามีไม่ได้ทำธุรกิจสีเทา

ขอขอบคุณเฟซบุ๊ก : Due Arisara

logoline