svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

“โก๊ะตี๋” สุดอัดอั้น โพสต์ตัดพ้อ “ไม่อยากไปต่อ” หมดแรงจูงใจจะไปต่อ

04 กุมภาพันธ์ 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พิธีกรและตลกดัง "โก๊ะตี๋ อารามบอย" ส่งโพสต์ตัดพ้อ เผยหมดแรงจูงใจจะไปต่อ ทำเอาหลายคนอยากรู้เป็นอะไร ส่งคำถามพร้อมคำปลอบใจผ่านสื่อโซเชียลท่วมท้น ล่าสุด "ไบรท์ พิชญทัฬห์" ส่งกำลังใจดีๆให้ “โก๊ะตี๋” หลังเห็นโพสต์ข้อความตัดพ้อดังกล่าว

ส่งโพสต์ครั้งนี้ ทำเอางงไปทั้งโซเชียลทีเดียวเชียว กับโพสต์สุดพีคของตลกอารมณ์ดี "โก๊ะตี๋ อารามบอย" พิธีกร-นักแสดงชื่อดัง โดยปกติมักจะเห็นผลงานมากมายและหลากหลายด้าน ผ่านช่องทางหน้าจอทีวีและสื่อโซเชียล

ผู้สื่อข่าวรายงานข่าวล่าสุด หลังจับตาในอินสตราแกรมส่วนตัว @kootee ที่โพสต์ภาพ เล่าเรื่องราวต่างๆ ให้แฟนคลับได้ติดตามมาอยู่เสมอๆ 

ล่าสุด โพสต์ล่าสุดกลับกลายเป็นโพสต์ที่หลายคนสนใจ เกาะติดและจับจ้องมากเป็นพิเศษจริงๆ สำหรับโพสต์สุดพีคสนั่นหัวใจชาวเน็ตทั้งหลาย โดยทาง "โก๊ะตี๋" โพสต์รูปตัวเองคู่กับน้องหมา พร้อมข้อความสุดปังทำเอาหลายคนห่วงหนักมาก 

ข้อความโพสต์ตัดพ้อแรงๆ ผ่านอินสตราแกรมส่วนตัว โก๊ะตี๋ ข้อความระบุไว้ว่า 

“โก๊ะตี๋” สุดอัดอั้น โพสต์ตัดพ้อ “ไม่อยากไปต่อ” หมดแรงจูงใจจะไปต่อ

 

"เอาจริงๆ เลยนะ...มันเริ่มเบื่อจริงๆ แล้วแหละ...ตอนนี้ไม่มีแรงจูงใจอะไรที่อยากให้ไปต่อเลยจริงๆนะ...หลังจากนี้ต่อไป...ไม่ว่าคำพูดใดที่หลุดมาจากปากของหนูู...อยากให้รู้ว่ามันคือความจริงที่อยู่ข้างใน #ฝันดีครับทุกคน"

“โก๊ะตี๋” สุดอัดอั้น โพสต์ตัดพ้อ “ไม่อยากไปต่อ” หมดแรงจูงใจจะไปต่อ

หลังโพสต์ดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ ถูกแชร์ออกไปในวงกว้าง ทำเอาพี่ๆ น้องๆ ในวงการบันเทิงนอนไม่หลับทีเดียว และเหล่าแฟนคลับทั้งหลาย เห็นโพสต์ดังกล่าวแล้วไม่สบายใจหนักมาก บ้างก็สงสัย งุนงง จนทำให้เพื่อนพี่น้องในวงการ ต้องเร่งส่งกำลังใจกองโตๆ พร้อมส่งกอดๆๆๆๆ ให้เป็นจำนวนมาก

ทีมข่าวขอยกตัวอย่างข้อความสุดประทับใจชาวเน็ต ที่บอกว่า

"อย่าเลย อย่าเครียด เราเคียงข้างเสมอ" บ้างก็บอกว่า "รักพี่โก๊ะตี๋นะ" "พี่ๆ พี่เป็นอะไร ระบายได้นะแฟนๆ อยากรู้และรอช่วยเสมอ" เป็นต้น

สำหรับความคืบหน้าล่าสุด

สาวสวยมากความสามารถ 'ไบรท์-พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ' ก็ได้ส่งกำลังใจมาให้ "โก๊ะตี๋" ด้วยข้อความสุดประทับใจที่ระบุว่า
"ส่งกำลังใจก้อนใหญ่ๆ ให้พี่โก๊ะนะคะ กอดๆ ค่ะ"

“โก๊ะตี๋” สุดอัดอั้น โพสต์ตัดพ้อ “ไม่อยากไปต่อ” หมดแรงจูงใจจะไปต่อ

ขอขอบคุณภาพจาก: IG_kootee

logoline