svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

หลังโดนชาวเน็ตรุม "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" ชี้แจงแล้ว ต่อไปจะระวังมากขึ้น

04 กุมภาพันธ์ 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากกรณีของนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” โดนถล่มยับ หลังเชื้อเชิญเด็กผู้ชายวัยประถมขึ้นไปร่วมโชว์บนเวที และให้แดนเซอร์สาวสุดเซ็กซี่มาเต้นรายล้อม นอกจากนี้ยังให้หนูน้อยถอดเสื้ออีกด้วย

หลังจากมีคลิปเผยแพร่ออกมา ทำให้ชาวเน็ตทำงานทันที ว่าพฤติกรรมเช่นนี้ถือว่าไม่เหมาะสม ล่าสุด “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ได้ออกมาชี้แจง ดังนี้

หลังโดนชาวเน็ตรุม "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" ชี้แจงแล้ว ต่อไปจะระวังมากขึ้น

หลังโดนชาวเน็ตรุม "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" ชี้แจงแล้ว ต่อไปจะระวังมากขึ้น หลังโดนชาวเน็ตรุม "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" ชี้แจงแล้ว ต่อไปจะระวังมากขึ้น

ขอบคุณทุกคนที่ส่งข่าวนะคะ เจนนี่และทีมงานเห็นข่าวแล้วค่ะ ดีแล้วค่ะต่อไปจะระมัดระวังการแสดงบนเวทีให้มากขึ้นนะคะ ขอบคุณทุกคนสำหรับคำแนะนำและกำลังใจค่า ลุยต่องับบบบบ ฮึ้บบบ

ทุกครั้งๆ ที่ น้องๆ ขึ้นมาร่วมสนุก เราพยายามจะหามุกมาเล่นเพื่อความบันเทิงเพียงเท่านั้น ทุกครั้งก่อนเด็กๆ ลงก็จะมีการมอบทุนการศึกษาให้ตลอดค่ะ หลังจากที่ข่าวนี้ออกไปทางวงได้มีการปรึกษากันแล้วค่ะ ว่าจะระมัดระวังเรื่องการแสดงให้มากขึ้นค่ะ ขอบคุณทุกคนมากๆ ค่ะ 

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

ข้อดีของการเป็นข่าว ทัวร์ลง หรือโดนด่า อย่างน้อยทำให้เราได้เรียนรู้ และเข้าใจมุมมองจากคนภายนอก นำมาซึ่งการพัฒนาตัวเองนะคะทุกคน เดียวเรื่องนี้คงดังสักพัก และก็คงผ่านไปเหมือนที่ผ่านมาค่ะ

เจ้าตัวยังได้โพสต์ต่ออีกว่า เด็กผู้ชายที่ขึ้นมาร่วมสนุกด้วยกันนั้น ตนเองก็ได้มอบเงินรางวัลให้น้อง ในฐานะที่เป็นเด็กกล้าแสดงออก

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

ขอขอบคุณเฟซบุ๊ก : น้องเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

logoline