svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ช็อกวงการ “เจมี่ บูเฮอร์” แจงปมฉาว ถูกใส่ร้ายหนักจนต้องหายหน้าไปกว่า 10 ปี

01 กุมภาพันธ์ 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ห่างหายจากวงการบันเทิงไปนานกว่า 10 ปี สำหรับอดีตนักแสดงสาว “เจมี่ บูเฮอร์” และกลับมาโด่งดังอีกครั้ง จากคลิปที่เป็นไวรัลตอบคำถามแฟนคลับถึงเหตุผลที่เลิกเล่นละคร เพราะถูกพาดพิงว่าขายตัว

ล่าสุดเจ้าตัวออกมาเปิดใจถึงประเด็นดังกล่าวแบบไม่มีกั๊ก

"หายจากวงการไปนานพอสมควรเกิน 10 ปี เราก็อยากให้น้องรุ่นใหม่ได้เกิดบ้าง เราก็ไปทำธุรกิจบ้าง และตอนนี้เป็นไลฟ์โค้ช ด้วยความที่เป็นคนชอบ สนใจเรื่องของการสอนตั้งแต่เราอยู่ในกองถ่าย ตอนนั้นไม่รู้ว่ามันเป็นอะไร แต่เราก็เข้าไปคุยให้คำปรึกษาในเรื่องของความรัก ในวันนั้นคุณอาจจะมองว่าเผือก แต่วันนี้มันเป็นเหมือนการโค้ชคนอื่นมากกว่า"

เจมี่ บูเฮอร์

ช็อกวงการ “เจมี่ บูเฮอร์” แจงปมฉาว ถูกใส่ร้ายหนักจนต้องหายหน้าไปกว่า 10 ปี

ถามถึงคลิปที่ถูกพูดถึงว่า ทำไมเราถึงเลิกเล่นละคร ?

"คือเราพูดในช่องของโซเชียลตัวเอง ต้องเข้าใจว่าโลกโซเชียลกับทีวีมันสวนทางกัน อย่างทีวีเราต้องพูดอะไรที่ค่อนข้างระมัดระวัง พอโลกโซเชียลมันต้องเผ็ดนิดนึง ต้องตรงไปตรงมา ไม่คิดเลยว่ามันจะเป็นไวรัลขนาดนี้ จริงๆ แล้วส่วนตัวเป็นคนไม่ชอบดราม่าอะไรอยู่แล้ว โดยเฉพาะกับคนที่เราร่วมงานด้วย ก็ไม่คิดว่ามันจะเป็นไวรัลเยอะขนาดนี้ ถ้าเรารู้เราจะแต่งตัวให้สวยเลย"

เราอยากจะสื่อความรู้สึกในตอนนั้นยังไง ?

"มันเป็นความสงสัยที่คาใจมานาน แล้วเราเป็นคนเก็บรายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องพวกนี้เยอะมาก ก่อนหน้าเราจะไลฟ์สดก็จะมีคำถามพวกนี้ออกมาเยอะมาก เรารู้สึกว่าไม่อยากพูด และไม่อยากจะโดนถามคำถามแบบนี้ มันเป็นคำถามที่ค่อนข้างสะเทือนใจมาก มันเป็นการทำร้ายความรู้สึกของเราอย่างรุนแรง หนูก็เลยตอบคอมเมนต์นั้นแค่ในโลกโซเชียลของหนู"

เจมี่ บูเฮอร์ เจมี่ บูเฮอร์

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

นอกจากนี้ เจ้าตัวยังชี้แจงว่า เรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับ "หนิง ปณิตา" ที่โดนจับโยงแต่อย่างใด

"สงสาร หนิง ปณิตา มาก เราก็รู้จักเขาอยู่แล้ว เค้าค่อนข้างเป็นพี่สาวคนนึงที่น่ารักมาก ตอนสมัยเล่นละครพี่หนิงยังไม่ได้เป็นผู้จัด เป็นคนที่น่ารักมาก อยากบอกทุกคนว่า อย่าไปตามหาเลย เพราะบริษัทนี้ไม่ได้เป็นผู้ประกอบการแล้ว ตอนนี้คลิปนั้นถูกซ่อนเอาไว้แล้วอยากให้มันจบไปดีกว่า"

"ตั้งแต่เกิดดราม่ามา ไม่คิดว่ามันจะเป็นไวรัลขนาดนี้ พอมันเกิดเรื่องขึ้นมาแล้วเราอยู่กับเรื่องแบบนี้เราไม่สบายใจ หลายคนอาจจะคิดว่ากระแสมันมาที่เราน่าจะดีใจ หนูเครียดอยู่ทุกวันจนนอนไม่หลับ เป็นอะไรที่มีคนได้รับผลกระทบเยอะมาก รู้สึกเสียใจและไม่สบายใจ เลยไปทำบุญ แล้วก็พยายามจะให้อภัยเขาให้เรื่องนี้มันจบไป"

บางกระแสบอก อยากกลับมาในวงการ ?

"มันต้องมีอยู่แล้วคำถามแบบนี้ ถ้าหนูคิดว่าคลิปนี้จะกลับมาได้ หนูจะตีผมฟาร่าเหมือนอย่างวันนี้ หนูก็รับงานอยู่แล้วหนูยินดีจะร่วมงานกับทุกท่าน เปิดรับงานอยู่แล้ว ส่วนละครต้องดูความเหมาะสมด้วย" 

เจมี่ บูเฮอร์

ที่มา : รายการโต๊ะหนูแหม่ม

logoline