svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

“เจมี่ บูเฮอร์” นางร้ายยุค90s ฟาดแรง โพสต์เดียวสะเทือนทั้งวงการ

18 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แฟนๆ ยุค 90s คงจะคุ้นหน้าของ “เจมี่ บูเฮอร์” กันเป็นอย่างดี พักหลังๆ เจ้าตัวมักจะทำคอนเทนต์อยู่ในTikTok ล่าสุดก็ทำเอาสะเทือนทั้งวงการบันเทิง เมื่อเธอออกมาโพสต์ฟาดถึงเรื่องในอดีตที่ทำให้เจ้าตัวเลิกเล่นละคร

โดยเจ้าตัวได้เปิดใจ หลังจากมีแฟนๆ ถามว่าทำไมถึงไม่เล่นละคร “เจมี่ บูเฮอร์” เลยเล่าย้อนเรื่องในอดีตให้ฟังว่า โดนรังแกจากผู้ใหญ่ในวงการบันเทิง

"นี่คือเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริง เจมี่ไปร่วมงานกับบริษัทนึง เขาก็สนับสนุนเราเพื่อประโยชน์ของงานเขา เจมี่ก็ทำงานให้กับเขาอย่างเต็มที่ ซึ่งมันก็ใช้สปิริตเยอะมากสำหรับงานศิลปะ แต่ในวงการมันไม่มีใครร่วมงานกันได้ตลอดเวลา พอเจมี่เปลี่ยนไปร่วมงานกับที่อื่น และผู้หญิงคนนี้นะ คือ เจมี่ถ่ายละครอยู่ที่ตึกแถวสุขุมวิท เจมี่แต่งหน้าอยู่อีกห้อง และผู้หญิงคนนี้เขาก็มากับสามีผู้ยิ่งใหญ่ ไปนั่งคุยกับผู้จัดละคร ใส่ร้ายเจมี่ ดิสเครดิตจนทำให้ผู้จัดคนนั้นเขาเกลียดเจมี่"

"เพราะเขารู้สึกว่าความเป็น เจมี่ บูเฮอร์ ชื่อนี้มันเป็นสิทธิของเขา เขาเป็นคนสร้าง แต่เจมี่ไปร่วมงานกับเขา ตอนที่เจมี่มีชื่อเสียงแล้ว พอเรามีชื่อเสียง เขาถึงเอาเราไปร่วมงาน มันก็เป็นเรื่องปกติในวงการบันเทิง"

เจมี่ บูเฮอร์

"แต่เขาถือว่าคำว่าเจมี่ บูเฮอร์ เขาเอาไปเป็นกรรมสิทธิ์ของเขา ถ้าเจมี่ไม่ได้ทำงานกับเขาก็ไม่มีสิทธิ์ไปทำงานกับคนอื่น ความคิดแบบนี้อันธพาลมากๆ ไม่มีใครอยากเข้าใกล้คนแบบนี้หรอก เจมี่ก็ห่างไม่อยากยุ่ง  พอเราเริ่มหนี เขาก็เริ่มทำร้ายเรา เพื่อหวังให้เจมี่ซมซานกลับไปหาเขา"

"มีอยู่วันเป็นงานเลี้ยงของช่อง เจมี่ก็ไปสวัสดีตามปกติ เขานั่งอยู่ในโต๊ะที่มีผู้บริหารช่อง มีผู้จัดใหญ่ๆ ทั้งนั้นเลย เจมี่ก็ด้วยมารยาทก็เข้าไปสวัสดี หลังจากที่เดินคล้อยหลังกลับมา เขาพูดในโต๊ะว่าเจมี่ขายบริการ เค้าพูดว่าเจมี่ทำงานไซด์ไลน์ขายบริการ เอาความน่าเชื่อถือของเค้ามาใส่ร้ายเจมี่แบบนี้เลย"

"เขายืนยันว่าเขาเช็กมาแล้วเจมี่ขายบริการ ส่งเด็กไปขายบริการที่ประเทศญี่ปุ่น ไม่มีใครแม้แต่คนเดียวที่ไม่เชื่อเค้า เพราะบารมีของสามีเค้าน่าเชื่อถือ เจมี่ไปเล่นละครที่ไหน เขาก็จะยกหูและใส่ไฟเจมี่อย่างมากมาย"

เจมี่ บูเฮอร์

"ฉันไม่ฟาดเธอเล็กๆ หรอก มันไม่สมมง ฟาดตอนอาวุธครบมือไม่ดีกว่าเหรอ มีหลักฐานตรงไหนบ้างที่บอกว่าฉันทำอาชีพนี้ ใครเป็นคนซื้อ หลักฐานก็ต้องมีนะคะ ใครเป็นคนติดต่อ จุดประสงค์ของเธอที่ทำกับฉันแบบนี้เพราะอะไร ฉันทำตรงนี้เพราะเป็นศิลปิน ศิลปินคือคนที่อุทิศชีวิตส่วนตัวเพื่องานศิลปะ คนพวกนี้จะมีศักดิ์ศรี คำที่เธอไม่รู้จัก"

สำหรับ "เจมี่ บูเฮอร์" เมื่อครั้งอดีตถือเป็นนักแสดงที่โด่งดังเอามากๆ โดยเฉพาะบทนางร้าย พักหลังหันมาเอาดีเป็นสาวเซ็กซี่ก็ได้รับการยอมรับอีกเช่นกัน ผลงานที่โดดเด่น แก้วจอมแก่น, เจ้าสาวมืออาชีพ, ปริศนา, เงาอโศก, ห้องหุ่น, ตกกระไดหัวใจพลอยโจน, หัวใจไกลปืนเที่ยง, คุณแจ๋วกะเพราไก่ คุณชายไข่ดาว ฯลฯ  

เจมี่ บูเฮอร์ เจมี่ บูเฮอร์

ขอขอบคุณภาพจาก TikTok : @userjayboo

logoline