svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ซงจุงกิ" ประกาศจดทะเบียนสมรสแล้ว พร้อมเผยข่าวดีทายาทตัวน้อย

เซอร์ไพรส์วงการอีกแล้ว เมื่อซุปตาร์เกาหลี “ซงจุงกิ” ประกาศข่าวดีผ่านแฟนคาเฟ่ว่าตนเองได้ควงแฟนสาวจดทะเบียนสมรสเริ่มต้นชีวิตคู่อีกครั้ง นอกจากนี้ยังได้รับการเปิดเผยว่าแฟนสาวกำลังตั้งครรภ์อีกด้วย

โดยในแถลงการณ์ "ซงจุงกิ" ได้ประกาศข่าวดีว่า 

“สวัสดีครับ จุงกิครับ วันนี้ผมมาทักทายทุกคนเพราะต้องการแบ่งปันเรื่องราวแห่งความสุขและมีค่ามากกว่าสิ่งใด ผมสัญญาว่าจะใช้ชีวิตร่วมกับ Katy Louise Saunders ซึ่งอยู่เคียงข้างผม คอยสนับสนุน และเป็นคนที่ผมใช้เวลาอันมีค่าด้วย ในขณะที่ดูแลกันและกัน เธอมีจิตใจเมตตาและใช้ชีวิตอย่างน่าหลงใหล เธอเป็นคนมีเหตุผลและน่าทึ่งจนผมนับถือเธอ"

ซงจุงกิ

นอกจากนี้ซุปตาร์คนดังยังได้ระบุไว้อีกว่า กำลังจะมีข่าวดี มีทายาทตัวน้อยๆ

"ขอบคุณเธอ ผมกลายเป็นคนที่ดีขึ้น เราใฝ่ฝันที่จะสร้างครอบครัวที่มีความสุขด้วยกัน และเรารู้สึกขอบคุณอย่างจริงใจ เมื่อชีวิตใหม่ได้มาหาเราแล้ว ในวันนี้ด้วยความไว้วางใจและความรักอันลึกซึ้งที่เรามีให้กัน เราได้ตัดสินใจจดทะเบียนสมรสเพื่อเริ่มต้นชีวิตคู่"

ซงจุงกิ

ซงจุงกิ

"เราอยากจะขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนที่ส่งกำลังใจมาอย่างไม่เปลี่ยนแปลง หลังจากนี้ผมพยายามรับผิดชอบต่อหน้าที่การเป็นนักแสดง และบุคคลคนหนึ่งให้ดียิ่งขึ้นไปอีก อย่างที่ทุกคนคอยให้กำลังใจ และสนับสนุนตลอดมา หวังว่าทุกคนจะมีสุขภาพแข็งแรง มีความสุขนะครับ"

สำหรับ "Katy Louise Saunders" เป็นอดีตนักแสดงสาวชาวอังกฤษ ลูกครึ่งอิตาลี โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงประเทศอิตาลีและฮอลลีวูด 

ซงจุงกิ

ซงจุงกิ  

ขอขอบคุณภาพจาก IG : hi_songjoongki