svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เปิดคลิป “เสก โลโซ” รับทิปเงินแสน ชาวเน็ตเมนต์สนั่น รุ่นใหญ่ต้องเป็นแบบนี้

30 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กลายเป็นที่พูดถึงในโลกโซเชียลเป็นอย่างมากเมื่อ "เสก โลโซ" ได้รับทิปเงินสดปึกใหญ่เป็นจำนวน หนึ่งแสนบาท ชาวเน็ตคอมเมนต์ สนั่นว่ารุ่นใหญ่ต้องเป็นแบบนี้ มารยาทงาม พร้อมเปรียบเทียบกับกรณีของศิลปินรุ่นน้อง "โจอี้ ภูวศิษฐ์" ที่โดนแฟนคลับโยนใส่หน้า

เมื่อศิลปินออกโชว์เล่นคอนเสิร์ต ตามผับ ร้านอาหาร บาร์ต่างๆก็มักจะมีแฟนเพลงที่ชื่นชอบศิลปินคอยมาติดตามให้กำลังใจอยู่เสมอ และแน่นอนว่าเมื่อร้องเพลงถูกใจโดนใจแฟนเพลงมีบ้างที่มักจะให้ทิป หรือสินน้ำใจเพื่อให้เป็นกำลังใจกับศิลปิน แต่เมื่อไม่นานมานี้  โจอี้ ภูวศิษฐ์ โดนแฟนคลับหญิงนับเงินโชว์โยนใส่หน้า สุดท้ายเคลียร์จบ ด้านโจอี้ก็ไม่ได้ติดใจอะไร

 

โจอี้ ภูวศิษฐ์

 

อ่านข่าวเกี่ยวข้อง:

หลังถูกปาเงินใส่หน้า "โจอี้ ภูวศิษฐ์" โพสต์แล้ว ผมยังสบายดี

 

แต่ศิลปินคนนี้เด็ดกว่า ต้องว่ามาคนล่ะแนวเลยทีเดียวเพราะล่าสุดมีผู้ใช้ติ๊กต็อกรายหนึ่งมีการแชร์คลิป  ร็อกเกอร์ชื่อดัง เสก โลโซ  กับร้องเพลงขับกล่อมมอบความสนุกอยู่บนเวที ให้กับแฟนๆโดยในคลิป เสก โลโซ ขณะกำลังร้องเพลง เคยรักฉันบ้างไหม จู่ๆมีแฟนเพลงรายหนึ่งกำเงินสดปึกใหญ่ยื่นให้กับร็อกเกอร์ชื่อดัง  โดยทางเจ้าตัวก็ยกมือไหว้อนุญาตเข้าไปรับทิปจากแฟนคลับ และทางแฟนคลับเองก็รับไหว้ร็อกเกอร์ชื่อดัง 

 

 เสก โลโซ รับทิปเงินแสน

หลังจากคลิปดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปนั้น เรียกว่าเป็นคลิปสุดประทับใจกลายเป็นที่พูดถึงในโลกโซเชียลเป็นอย่างมากและมีการแสดงความคิดเห็นเชิงเปรียบเทียบกับกรณีของศิลปินหนุ่มรุ่นน้องโจอี้ ภูวศิษฐ์ ที่โดนแฟนคลับหญิงนับเงินโชว์โยนใส่หน้า …..หากว่าพี่เสก เจอแบบนี้จะเป็นอย่างไร? แต่ส่วนมากเป็นคอมเมนต์ในเชิงชื่นชมกับความน่ารักที่เกิดขึ้น อาทิ  นี่ซิแบงค์ใหญ่ให้แบบสุภาพเรียบร้อย , รุ่นใหญ่เขาทำกันแบบนี้ มื่อพี่เสกได้ทิปจากแฟนคลับ 1 แสนบาท น่ารักทั้งคนรับและคนให้ , น่ารักทั้งคนรับคนให้ แบบนี้สิ , ฯลฯ 

 

 

เปิดคลิป “เสก โลโซ” รับทิปเงินแสน ชาวเน็ตเมนต์สนั่น รุ่นใหญ่ต้องเป็นแบบนี้

 

 เสก โลโซ รับทิปเงินแสน

 

ขอบคุณคลิปจากbangron

logoline