svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

“ดา เอ็นโดรฟิน” พร้อมสามี "เดนนิส" สุดปลื้มได้เห็นหน้า “น้องเดเมี่ยน”

29 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“ทีมข่าวบันเทิงเนชั่นออนไลน์” ต้องขอแสดงความยินดีกับ “ดา เอ็นโดรฟิน” นักร้องแถวหน้าของวงการเพลงบ้านเรา และสามีคนเก่ง “เดนนิส” ที่ได้ลูกชายสมใจปรารถนา โดยตั้งชื่อว่า ด.ช.“เดเมี่ยน”

ล่าสุดในวันนี้ (29 ม.ค. 66) ทางด้านนักร้องคนเก่ง “ดา เอ็นโดรฟิน” ได้โพสต์รูปครอบครัวพร้อมหน้าพร้อมตา สามีและลูกน้อยที่อยู่ในอ้อมกอด พร้อมด้วยแคปชั่น

เด็กชาย เดเมี่ยน “Damian” has arrived #TeamDAnnis

ดา เอ็นโดรฟิน พร้อมสามี เดนนิส  สุดปลื้มได้เห็นหน้า น้องเดเมี่ยน

ดา เอ็นโดรฟิน พร้อมสามี เดนนิส  สุดปลื้มได้เห็นหน้า น้องเดเมี่ยน

จะเห็นว่า คุณแม่มือใหม่มีการเตรียมร่างกายสำหรับคลอดเป็นอย่างดี โดยก่อนหน้านี้ก็ได้ลงคลิปในไอจีให้แฟนๆ ได้เข้าไปทายเพศลูกกันสนุกสนาน แฟนคลับของ “ดา เอ็นโดรฟิน” ต่างก็เข้าไปทายกันยกใหญ่ บ้างก็ว่าผู้หญิง บ้างก็ว่าผู้ชาย แต่งานนี้คงไม่ต้องทายกันให้เสียเวลา เพราะลูกคนแรกได้ลูกชายจ้า

ทันทีที่ "ดา เอ็นโดรฟิน" โพสต์ภาพลงไอจี ก็มีคนในวงการบันเทิงและแฟนๆ เข้าไปแสดงความยินดีกันมากมาย

“ดา เอ็นโดรฟิน” พร้อมสามี "เดนนิส" สุดปลื้มได้เห็นหน้า “น้องเดเมี่ยน” “ดา เอ็นโดรฟิน” พร้อมสามี "เดนนิส" สุดปลื้มได้เห็นหน้า “น้องเดเมี่ยน” “ดา เอ็นโดรฟิน” พร้อมสามี "เดนนิส" สุดปลื้มได้เห็นหน้า “น้องเดเมี่ยน”

สำหรับเส้นทางรักของทั้งคู่ ทั้ง “ดา เอ็นโดรฟิน” และ “เดนนิส” ต่างก็เคยให้สัมภาษณ์ว่าเป็นคู่ที่แตกต่างแต่ลงตัว คนหนึ่งทำอะไรเพอร์เฟกต์มาก อีกคนเดี๋ยวค่อยทำ แต่ก็ไปด้วยกันได้ จนถึงวันนี้ที่ได้มีลูกน้อยมาเติมเต็มให้ชีวิตครอบครัวสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น  

“ดา เอ็นโดรฟิน” พร้อมสามี "เดนนิส" สุดปลื้มได้เห็นหน้า “น้องเดเมี่ยน” ดา เอ็นโดรฟิน พร้อมสามี เดนนิส  สุดปลื้มได้เห็นหน้า น้องเดเมี่ยน ดา เอ็นโดรฟิน พร้อมสามี เดนนิส  สุดปลื้มได้เห็นหน้า น้องเดเมี่ยน

ขอขอบคุณภาพจาก IG : daendorphine, dennisthaikoon

logoline