svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

“โบ-จอยซ์” ไอดอลY2K พาย้อนวันวาน แจกความสดในเอ็มวี "ผ้าเช็ดหน้า"

29 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เอาใจวัยรุ่นY2K ด้วยเพลงฮิตในตำนาน ที่ไม่ว่าใครก็ต้องร้องตามได้ ล่าสุด "ค่ายจีดีเอช" ชวนทุกคนย้อนเวลาไปสัมผัส “รักครั้งแรก” ในยุคปี 2000 กับเพลง "ผ้าเช็ดหน้า" เพลงประกอบภาพยนตร์ "เธอกับฉันกับฉัน" ในเวอร์ชันสุดพิเศษ โดยศิลปิน "โบ-จอยซ์" Feat. ยู & มี & หมาก

งานนี้ต้นฉบับตัวแม่แห่งยุคY2K "โบ-จอยซ์ Triumphs Kingdom" แท็กทีมพระนาง "ใบปอ ธิติยา จิระพรศิลป์" และเซอร์ไพรส์สุดๆ เมื่อ "โทนี่ อันโทนี่ บุยเซอเรท์" พระเอกของเรื่องโชว์ท่อนแร็พภาษาอีสาน เพิ่มสีสันให้กับบทเพลง เอ็มวีเพลงนี้ถูกเนรมิตให้ออกมาดูสดใส เหมือนได้ย้อนเวลาไปอยู่ท่ามกลางบรรยากาศในวันวานที่คิดถึง

โบ-จอยซ์ Triumphs Kingdom กับเพลง ผ้าเช็ดหน้า

"โบ-จอยซ์" กล่าวว่า “สำหรับเพลง ผ้าเช็ดหน้า เป็นเพลงที่มีเนื้อเพลงน่ารัก ดนตรีสนุก มีกิมมิกตรงท่าเต้น พอบวกกับแฟชั่น ความสนุกสนานของวัยรุ่นยุคนั้น ใครได้ฟังเพลงนี้ก็จะรู้สึกมีความสุขไปด้วย พอเพลงผ้าเช็ดหน้าได้เป็นส่วนหนึ่งในภาพยนตร์เรื่องนี้ บอกเลยว่าเราทั้งคู่รู้สึกดีใจมากๆ"

"อยากขอบคุณทุกคนที่ยังนึกถึงเพลงนี้ และช่วยส่งต่อความทรงจำเมื่อยี่สิบปีที่แล้วให้กลับมา พอได้มาถ่ายเอ็มวีด้วยกันอีกครั้ง เหมือนได้ย้อนกลับไปในช่วงเวลานั้น เรียกความรู้สึกเดิมๆ กลับมา ทั้งเสื้อผ้าหน้าผม บรรยากาศการถ่ายทำสนุกมาก น้องๆ นักแสดงน่ารัก มีเสน่ห์มาก ยังไงฝากติดตามเอ็มวีและเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะคะ”

โบ-จอยซ์ Triumphs Kingdom กับเพลง ผ้าเช็ดหน้า

“โบ-จอยซ์” ไอดอลY2K  พาย้อนวันวาน แจกความสดในเอ็มวี "ผ้าเช็ดหน้า"

เธอกับฉันกับฉัน

ฟังเพลง "ผ้าเช็ดหน้า" ได้ที่นี่

"เธอกับฉันกับฉัน" กำกับโดยสองผู้กำกับฝาแฝด "วรรณแวว-แวววรรณ หงษ์วิวัฒน์" ที่จะนำเรื่องราวของฝาแฝด เล่าผ่านมุมมองความรักครั้งแรก ผสานกับยุคY2K พาแฟนๆ ย้อนถึงความทรงจำรักครั้งแรก  

ทางด้านสองผู้กำกับฝาแฝด พูดถึงการทำงานในครั้งนี้ว่า “จุดเริ่มต้นของหนังเรื่องนี้ คือเราอยากเล่าเรื่องราวความสัมพันธ์ การเติบโตของฝาแฝด ผ่านประสบการณ์ชีวิตของพวกเราในยุคปี 1999 ย่างเข้าปี 2000 มันเป็นปีที่เราป๊อปอัพขึ้นมาว่า ตอนนั้นเกิดอะไรขึ้น ทำไมคนถึงกลัวโลกแตกกัน รู้สึกว่ามันเป็นปีของความไม่รู้แบบเด็กๆ ที่ไม่รู้ว่าอนาคตจะเป็นอย่างไร โลกจะแตกจริงมั้ย หรือY2K คืออะไรยังไม่รู้เลย แต่ทำไมแม่เราตุนข้าวของอาหารมากมาย"

"วันที่หนังถ่ายทำเสร็จเรียบร้อย วันที่ปล่อยหนังตัวอย่าง เสียงตอบรับทุกอย่างที่เข้ามาดีมาก คนพูดถึงหนัง เดากันเข้ามาเยอะมากว่า บทสรุปหนังจะเป็นอย่างไร เลยอยากจะบอกว่าในหนังของเรามีมากกว่าหนังตัวอย่างที่ได้เห็น ขอบคุณทุกคนที่ร่วมกันทำหนังเรื่องนี้ หนังแห่งการเติบโตที่มีความรักเป็นบททดสอบ อยากให้ผู้ชมได้เข้าไปสัมผัสในโรงภาพยนตร์ 9 กุมภาพันธ์นี้ ไปให้กำลังใจหนังไทยเรื่องนี้กันนะคะ”

เธอกับฉันกับฉัน “โบ-จอยซ์” ไอดอลY2K  พาย้อนวันวาน แจกความสดในเอ็มวี "ผ้าเช็ดหน้า" สองผู้กำกับฝาแฝด วรรณแวว-แวววรรณ หงษ์วิวัฒน์

logoline