svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

“เฌอปราง” ขึ้นแท่น ผจก. BNK48 รับสูญเสียช่วงชีวิตวัยรุ่น

27 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนคลับไม่น้อย เมื่อทางต้นสังกัดวงไอดอลสาว "BNK48" ได้ประกาศแต่งตั้ง “เฌอปราง อารีย์กุล” หัวหน้าวง ขึ้นแท่นเป็นผู้จัดการวงคนใหม่

ล่าสุด "เฌอปราง" ได้มาเปิดใจถึงชีวิตการทำงาน พร้อมเผยความรู้สึกหลังถูกแต่งตั้งได้รับบทบาทหน้าที่ใหม่

ก่อนหน้านี้เป็นกัปตันมีหน้าที่ทำอะไร ?

"ทำหน้าที่พาน้องๆ ซ้อมค่ะ เรามีอายุมากสุดในวง จะดูแลภาพรวมความเป็นระเบียบนำน้องๆ ซ้อม เราดูแลน้องเล็กสุดก็อายุ 10 กว่าถือว่ายากค่ะ เหมือนตั้งแต่มัธยมต้นจนถึงมหาลัยเวลาคุยพร้อมกันทีต้องสื่อสารยังไง ต้องค่อยๆ คุย คอยเรียบเรียงเรื่องราว มีเหตุมีผล เหมือนในโรงเรียนที่มีประธานนักเรียน หัวหน้าห้องประมาณนั้น"

บางคนหมดสัญญาแล้วออกไปเติบโตด้านไหนกันบ้าง ?

"เป็นทั้งนักแสดง แล้วก็มีค่ายเป็นของตัวเอง ดูแลตัวเอง บางคนตั้งเป้าจะเป็นนักร้อง แต่ถึงยังไงพวกเขาก็ยังเป็น BNK48 เหมือนเดิม เพราะถ้าไม่มีพวกเขาก็คงไม่มีทุกวันนี้เหมือนกัน"

เฌอปราง อารีย์กุล

เรียนไปด้วยทำงานไปด้วย ?

"อาจจะเป็นคนที่รับผิดชอบค่อนข้างสูงอยู่แล้ว ก็บอกที่บ้านว่า เดี๋ยวจะเรียนจบให้ตามเวลา จะไม่ดรอปเรียนแน่นอน จะทำทั้งสองอย่างให้ดีเหมือนเดิม ตอนแรกครอบครัวก็ไม่เข้าใจ เราก็ดื้อตาใส แต่สุดท้ายแล้วก็ทำให้เห็นว่า เราทำได้ดีทั้งสองอย่าง ซึ่งเราจบช้าไปหนึ่งเทอม"

"ตอนนั้นคุกกี้เสี่ยงทายดังมากเลย หลังจากนั้นก็ยาวมาเยอะมากๆ  เรารู้สึกว่าทำงานหนักขนาดนี้ใช่วัยเรามั้ย เคยคิดที่จะเลี้ยวออกอยู่เหมือนกัน เพราะการร้องการเต้นหนูไม่มีความรู้เลย แต่ก็ต้องลองและปรับเปลี่ยนตัวเองทำมันให้ดีที่สุด"

เฌอปราง อารีย์กุล

เฌอปราง อารีย์กุล

"BNK48" ให้อะไรเราบ้าง ?

"ให้ประสบการณ์ชีวิตทุกด้าน ตอนนี้เราก็ได้รับตำแหน่งผู้จัดการวง ก็เป็นผู้สื่อสารให้กับทางวงเหมือนเดิม รวมถึงเข้ามาดูแลบริหารจัดการพัฒนาศิลปิน ก็คือสมาชิกน้องๆ ของวง BNK48 จัดตารางสอน ประสานงานกับทางครูเต้น ครูร้องกับทีมงานต่างๆ ว่า ใครจะไปตรงไหนอย่างไรบ้าง ปัจจุบันก็ยังคงทำให้ดีที่สุดเหมือนที่เคยทำมาตลอด ส่วนเรื่องว่าจะดังหรือไม่ดัง อย่างน้อยทุกวันก็จะทำให้ดีที่สุด โฟกัสกับผลงานที่ออกมา"

เฌอปราง อารีย์กุล

ที่มา : รายการโต๊ะหนูแหม่ม

logoline