svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เปิดหมดเปลือก ทุกช่วงเวลาของชีวิต "ตั๊ก บงกช"

26 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กลายเป็นไอดอลความสวยของใครหลายคนไปแล้ว สำหรับ "ตั๊ก บงกช เบญจรงคกุล" ที่ดูแลตัวเองได้ดีมากๆ วันนี้เจ้าตัวยอมมาเปิดเผยเรื่องรักในครั้งก่อน และวีรกรรมความขี้หึงของตัวเอง รวมถึงเรื่องที่ต้องเสียน้ำตา

นานๆ ครั้งเราจะเห็น "ตั๊ก บงกช" หันมารับงานแสดง ตั้งแต่มีครอบครัวก็แทบจะห่างหายจากงานแสดง วันนี้เจ้าตัวกลับมาในซีรีส์ "เมียหลวง" กับบทบาทสุดแซ่บ "ดร.วิกานดา" กระแสดีดังทั้งในประเทศและต่างประเทศ ได้เห็นความรักในจอกันไปแล้ว วันนี้มาฟังความรักในชีวิตจริงกันบ้าง  

ตั๊ก บงกช

ในชีวิตจริง "ตั๊ก บงกช" เอ่ยปาก เวลามีแฟนจะขี้หึงมาก

"
ทุกครั้งที่มีแฟน เราจะขี้หึงมาก แม่จะบอกที่ตั๊กคบนักร้องอย่างนี้ ตลกอย่างนี้ ฉันถามเธอหน่อยน่าหึงมั้ย คนที่เข้ามาจีบเราก็เยอะมากมาย แต่คบแค่ไม่นาน คือเราเป็นคนที่อยู่ด้วยยาก คนจีบเราเขาบอก เธอสวยนะแต่พี่อยู่ด้วยแล้ว พี่ไม่มีความสุขเลย"

"กับคุณบุญชัยก็หึงแหลกมาก ค้นของ ค้นกระเป๋าสตางค์ แล้วมีล่าสุดผู้หญิงเขาโทรมา ก็บอกเขาไปตรงๆ ว่าพร้อมออกสื่อมั้ย ถ้าไม่พร้อมก็ช่วยกรุณาเลิกมายุ่ง"

ตั๊ก บงกช

ตั๊ก บงกช

ความรักกับ "เจ้าสัวบุญชัย"

"เขาบอกว่าพี่เพิ่งหย่ามาได้ 2 ปีแล้ว ตอนนี้คือโสด ช่วงที่หมั้นกันก็เป็นเรื่องเข้าใจผิด เป็นภาพหลุดก็มีดราม่าอีกว่าเป็น เด็กเสี่ยเลี้ยง เขามีภรรยามาแล้วไปแย่งเขามาหรือเปล่า คุณบุญชัยบอกว่าเสียเหมือนกันนะเนี่ย พี่ว่าเราหมั้นกันก่อนดีกว่า ตั๊กบอกว่าหมั้นไม่ได้ ถ้าหมั้นแล้วถอนหมั้นทำอย่างไร ตอนนั้นทั้งสองคนแหละ ไม่อยากหมั้น แต่ที่ต้องหมั้นเพราะกอบกู้หน้าค่ะ" 

ช่วงที่สูญเสียคุณแม่ ถึงกับโทษตัวเอง 

"แม่ไม่มีกระโหลกครึ่งนึง ตั๊กรับไม่ได้เลยไปโกนหัวบวช ในวันเกิดของตั๊ก วันที่ 15 เมษายน ทางแพทย์ถามว่าจะให้ปั๊มหัวใจมั้ย ด้วยความที่ตั๊กรักตัวเอง รักความรู้สึกตัวเองก็บอกไปว่าให้ปั๊ม การปั๊มหัวใจแม่ทำให้แม่ทวารแตกเลือดออก ตั๊กเลยโทษตัวเอง ถ้าชาติหน้ามีจริงอยากเกิดมาฉลาดกว่านี้"

ตั๊ก บงกช ตั๊ก บงกช

ที่มา : รายการ Club Friday Show  

logoline