svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"กุ้งพลอย" เปิดใจ ลุยเล่นการเมือง ถ้าไม่มั่นใจคงไม่ทำ

25 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ" หันมาเล่นการเมือง หลังได้สมัครเป็นสมาชิก "พรรคไทยศรีวิไลย์" ที่มี "ส.ส.เต้ มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์" เป็นหัวหน้าพรรค โดยทั้งสองได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนด้วยกันเป็นครั้งแรก

วันนี้ (25 ม.ค.) ที่รัฐสภา "นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์" ส.ส.บัญชีรายชื่อ และ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ นำ "น.ส.กนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ" หรือ “กุ้งพลอย” อดีตภรรยาของ "ศรราม เทพพิทักษ์" พระเอกชื่อดัง มาเปิดตัว โดย "กุ้งพลอย" ให้สัมภาษณ์ว่า 

กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ

"ที่ตัดสินใจ อันดับแรก เราทำงานในวงการมานานมากแล้ว ทุกคนก็รู้ว่าเราเคยผิดพลาดในเรื่องการพนัน บังเอิญเล่นTikTok แล้วไปเจอสิ่งที่พี่เต้พูดในระบบของการพนัน ที่ผ่านมาสองปีกว่าคนทักเข้ามาขอคำปรึกษาเยอะมากในเรื่องของการพนัน เค้าอยากรู้ว่าเราแก้ไขได้ยังไง ลุกขึ้นยืนได้ยังไง บวกกับไปเจอสิ่งที่พี่เต้พูดในเรื่องของการพนัน เลยอยากเข้ามาลองทำงานการเมืองบ้าง บางอย่างที่เราไม่รู้ เราอาจจะได้เรียนรู้เพิ่มขึ้น เราอาจจะไปพัฒนาในด้านใดด้านหนึ่งในสิ่งที่เราผิดพลาดไป"

"ได้เห็นอุดมการณ์ ชอบเป้าหมายของพี่เต้ แต่สิ่งที่ชอบที่สุดน่าจะเป็นเรื่องของการพนัน เพราะใกล้ตัวที่สุดแล้ว ถ้ามองไปที่จุดเริ่มต้น มีความรู้สึกว่า ถ้ารัฐบาลแก้ปัญหาเรื่องนี้อย่างจริงจัง น่าจะช่วยแก้ปัญหาของเยาวชน และอีกหลายคนที่ประสบความผิดพลาดในชีวิตได้ไม่น้อย"

กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ

"เราเป็นคนสู้ ไม่ถอย ไม่ยอมแพ้ ที่ผ่านมาชีวิตประสบปัญหาเพราะการพนันอย่างหนัก แต่ก็สู้จนมายืนอยู่วันนี้ได้ ขอขอบคุณพรรคไทยศรีวิไลย์ที่ให้โอกาส ส่วนตัวอยากจะไปสมัครรับเลือกตั้งที่บ้านเกิด จ.อ่างทอง"

“กุ้งพลอย” กล่าวต่อว่า ก่อนหน้านี้มีอีกพรรคการเมืองหนึ่งที่ได้ติดต่อไป แต่ด้วยจังหวะยังไม่ลงตัวจึงไม่ได้เดินหน้าต่อ และเป็นโอกาสที่ดีมากที่ได้มาคุยกับพรรคไทยศรีวิไลย์ เพราะเราอยากจะเข้ามาแก้ปัญหาในสิ่งที่เราเคยผิดพลาดไป อยากจะเป็นอีกหนึ่งกรณีตัวอย่าง วันนี้ถ้าไม่มั่นใจคงไม่มา เราเป็นคนตั้งใจในการเริ่มต้นอะไรสักอย่าง ส่วนเรื่องอนาคตจะชนะหรือไม่ คงต้องให้อนาคตเป็นตัวตัดสิน 

โดย "นายมงคลกิตติ์" กล่าวว่า ตนรู้จักกุ้งพลอยผ่านทางพี่สาวของกุ้งพลอย ที่เป็นสมาชิกพรรคอยู่ก่อนแล้ว และมาแนะนำว่าจะพาน้องสาวมาช่วยงานพรรค เนื่องจากมีหน่วยก้านดี ตอนแรกตนไม่รู้ว่าเป็นคนมีชื่อเสียง แต่ทางฝ่ายทะเบียนแจ้งมาว่า เป็นคนมีชื่อเสียงจากวงการบันเทิง โดยขณะนี้กำลังพูดคุยกับกรรมการบริหารพรรคว่า น่าจะส่งลงสมัคร ส.ส.อ่างทอง ดีใจที่มีคนหน่วยก้านดีๆ มาช่วยงานพรรค ให้พรรคเข้มแข็งขึ้น

กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ

logoline