svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

แห่เดาสนั่น ใครหนอ? นักร้องลูกครึ่ง เมียดุ โดนคำสั่งผู้ว่าจังหวัดแบนฟ้าผ่า

23 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

งานนี้เตรียมปูเสือรอได้เลยหลังจาก "เพจคนลูกทุ่ง" ได้โพสต์ข้อความ ทำเอาหลายคนอยากรู้เลยว่าใครหนอ? คือ นักร้องลูกครึ่ง เมียดุ โดนคำสั่งผู้ว่าจังหวัดแบนฟ้าผ่า! เพราะกลัวเสียหน้าจ้างมาแล้วไม่มีคนมางาน เรื่องแบบนี้มีหรือชาวเน็ตจะไม่สน อุ๊ยบอกเลยว่าคำใบ้มาเพียบ!!

ต้องบอกว่าในช่วงนี้หลังจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิดเริ่มซ่าลง การจับจ่ายใช้สอยผู้คนกลับมาใช้ชีวิตปกติ คึกคักเช่นเคยโดยในช่วงนี้ มักการจัดงานในหลากหลายจังหวัดเพื่อให้เศรษฐกิจกลับมาฟื้นฟู และมีงานประจำปีใหญ่ แทบทุกพื้นที่โดยเฉพาะในโซนภาคอีสาน เหล่าคนดังในวงการบันเทิงในด้านต่างๆก็แห่รับงาน ออกงานกันเพียบไม่ว่าเป็น คอนเสิร์ต อีเว้นท์ งานโชว์ตัว อื่นๆอีกมากมายแต่!! มีนักร้องลูกครึ่ง ซึ่งเป็นใครอันนี้ก็ไม่ทราบ ที่จู่ๆโดนดนคำสั่งผู้ว่าจังหวัดแบนฟ้าผ่า! เพราะกลัวเสียหน้าจ้างมาแล้วไม่มีคนมางาน อุ๊ย!! นักร้องลูกครึ่งคนนี่คือใครนะ???? 

 

แห่เดาสนั่น ใครหนอ? นักร้องลูกครึ่ง เมียดุ โดนคำสั่งผู้ว่าจังหวัดแบนฟ้าผ่า

โดยทางเพจเฟซบุ๊ก คนลูกทุ่ง ได้โพสต์ข้อความโดยระบุว่า….งานงอก นักร้องลูกครึ่ง โดนคำสั่งผู้ว่าจังหวัด แบน! กำลังกลายเป็นประเด็นร้อนแบบลับๆ ในแวดวงการจัดงานตามจังหวัดต่างๆ ซึ่งในช่วงนี้เป็นงานประจำปีใหญ่ แทบทุกพื้นที่โดยเฉพาะในโซนอีสานข่าวเบื้องลึก จากห้องลับ ผู้ว่าราชการ สั่งปลดนักร้องลูกครึ่ง เมียดุ ออกจากทุกงาน เรียกว่า เป็นคำสั่งวงในแต่เรื่องนี้ เดือดร้อนถึงคนจัดงานทุกหย่อม ต้องหานักร้องมาแทนแบบฟ้าผ่าเพราะผู้ว่าฯ เกรงว่าจะเสียหน้า งานระดับจังหวัด กลับไม่มีคนมางาน เพราะนักร้องลูกครึ่งนายนี้ ไปแสดงที่ไหน หญ้าขึ้นงามทุก สนามจริงๆ 

 

 

เพจเฟซบุ๊ก คนลูกทุ่ง

 

เมื่อโพสต์ดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปบอกเลยว่าบรรดาชาวเน็ตต่างออกมาแสดงความคิดเห็นเดากันสั้นหวั่นไหวว่าใครหนอคือ นักร้องลูกครึ่ง โดนคำสั่งผู้ว่าจังหวัด แบน!  อาทิ มีประเด็นตลอด ,
นึกถึงใครไปไม่ได้เลย ,นักร้อง ช. ???  ,เมียนำโชค... ,เชค รถทัวร์ ,ยาว!เพิ่งรู้นะว่าเป็นลูกครึ่ง55 ,เมียสำคัญกว่าแม่ทุกคนไม่เจริญ ฯลฯ  เรียกว่างานนี้แซ่บ!!ไม่เบาเลยจริงๆจ้าพี่จ๋า 


 

เพจเฟซบุ๊ก คนลูกทุ่ง

 

 

ที่มา เพจเฟซบุ๊ก คนลูกทุ่ง  

logoline