svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ส่องความปังเหล่า "ดาราคนดัง" ในชุดจีนต้อนรับความเฮง! ในวันตรุษจีน

20 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ช่วงนี้เริ่มคึกคักแล้วสำหรับเทศกาลตรุษจีน เป็นวันที่สาวหมวยเล็กหมวยใหญ่ต่างรอคอยให้ถึง เพื่อนับซองอั่งเปาสีแดงที่จะได้รับ เหล่าดาราคนดังก็ต่างออกงานอีเว้นท์ แปลงโฉมใส่ชุดจีน สุดอลังการ บอกเลยว่าแต่ล่ะคนจัดเต็มไม่ธรรมดาจริง

เริ่มกันที่ดาราสาวท็อปสุดของไทย อั้ม - พัชราภา ไชยเชื้อ ที่ควงคู่ อาโป - ณัฐวิญญ์ วัฒนกิติพัฒน์ มาในงาน “Siam Paragon The Grand Celebration of Golden Prosperity 2023”  ณ พาร์ค พารากอนปรากฏตัวพร้อมด้วยชุดเครื่องเพชรประดับทับทิมและผ้าพันคอทองคำประดับเพชรจากบลูริเวอร์ มูลค่าร่วม 100 ล้านบาท

 

ส่องความปังเหล่า \"ดาราคนดัง\" ในชุดจีนต้อนรับความเฮง! ในวันตรุษจีน

 

มาต่อกับนางเอกสาว “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” แปลงโฉมเป็น ”เทพธิดาแห่งดวงจันทร์” ที่นำพาความมั่งคั่ง ความเฮง ความโชคดีรับตรุษจีนผ่านไฮไลท์โชว์สุดพิเศษ “เถาะมหามงคล กลองสวรรค์เบิกสุริยะ เทพธิดาจันทราประทานพร”  ในงาน “THE MALL SHOPPING CENTER HAPPY CHINESE NEW YEAR” ภายใต้ Concept “โชคดีปีเถาะ เหาะรับเฮง”

 

ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่” แปลงโฉมเป็น ”เทพธิดาแห่งดวงจันทร์”

 

 ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่” แปลงโฉมเป็น ”เทพธิดาแห่งดวงจันทร์” เพื่อส่งมอบความมั่งคั่ง ความเฮง ความโชคดีและความเป็นสิริมงคลรับตรุษจีนผ่านไฮไลท์โชว์สุดพิเศษ “เถาะมหามงคล กลองสวรรค์เบิกสุริยะ เทพธิดาจันทราประทานพร” นำเสนอถึงพลังแห่งธรรมชาติ หยินและหยาง  ความสัมพันธ์กันของสุริยันและจันทรา เป็นการบอกเล่าว่าทุกความเป็นไปบนโลกใบนี้ล้วนเกื้อหนุนและมีความสัมพันธ์กันเสมอ  

 

ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่” แปลงโฉมเป็น ”เทพธิดาแห่งดวงจันทร์”

ส่วนหนุ่ม ‘นาย ณภัทร’ สวมบท ‘เทพแห่งสวรรค์’ โชว์ลีลาล่อลูกแก้วพญามังกรโคมเรืองรองยาวที่สุดในประเทศไทย ต้อนรับตรุษจีนในงาน  “THE ICONSIAM ETERNAL PROSPERITY CHINESE NEW YEAR 2023”  ที่ปรากฏตัวด้วยการสวมชุดจีนสีมงคลอันสื่อถึงความมีพลัง และความเรืองรอง พร้อมสวมใส่ชุดเครื่องประดับเพชร Jubilee Diamond น้ำหนักเพชรรวม 515 กะรัต มูลค่ารวมกว่า 180 ล้านบาท ร่วมเบิกฟ้ากระโดดสู่ศักราชใหม่ของคนไทยเชื้อสายจีน ณ ไอคอนสยาม

 

‘นาย ณภัทร’ สวมบท ‘เทพแห่งสวรรค์’

 

โดยงานนี้หนุ่มนายนำทัพขบวนการแสดงสุดตระการตา “เบิกฟ้าปีเถาะมหามงคล” พร้อมสวมบทบาทเป็น ‘เทพแห่งสวรรค์’ ล่อลูกแก้วให้ “พญามังกรโคมเรืองรอง” มังกรโคมไฟตัวแรกของไทย ความยาว 108 เมตร ซึ่งยาวที่สุดในประเทศไทย โดยนายมาในลุคขึงขัง น่าเกรงขาม ผสานไปกับความพลิ้วไหวเพื่อแสดงร่วมกับ    พญามังกรโคมเรืองรองที่เคลื่อนไหวอย่างงดงาม ซึ่งนับเป็นตัวแทนสัตว์มงคลในการปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย ที่ออกมาเชิดประทานพรให้มีแต่ความสุขร่มเย็นตลอดปี   

 

‘นาย ณภัทร’ สวมบท ‘เทพแห่งสวรรค์’

ส่วนสองหนุ่ม “มีน-ปิง” รับบท 2 ขุนนางหนุ่ม กับรักต้องห้ามสมัยราชวงศ์ชิงในงาน “centralwOrld The Great Chinese New Year 2023”  ได้นักแสดงซีรีย์หนุ่มสุดฮอต มีน-นิชคุณ ขจรบริรักษ์ และ ปิง-กฤตนัน อัญชนานันท์ มารับบทในการแสดงงิ้วเต็มรูปแบบที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

 

มีน-ปิง รับบท 2 ขุนนางหนุ่ม กับรักต้องห้ามสมัยราชวงศ์ชิง

 

มีน-นิชคุณ  กล่าวว่าผมรับบทเป็นผู้ตรวจการณ์ (พระเอก)ชายหนุ่มรูปงามที่เป็นที่ต้องตาของสาวๆทั้งมณฑลฟูเจี้ยน ผมรู้สึกดีใจและภูมิใจที่ได้มาถ่ายทอดบทบาทงิ้วไทยซึ่งเป็นครั้งแรกของผมเลย การแสดงงิ้วยากมากครับ ไม่ว่าจะเป็นการร้อง บทพูด การแสดงออกของสีหน้า ท่าทาง และโชว์ในครั้งนี้มีความพิเศษมากๆโดยเฉพาะการตกแต่งสถานที่ฉากต่างๆต้องสมจริงเอฟเฟคตระการตา ผมจึงต้องซ้อมอย่างหนักเพื่อที่ให้โชว์ออกมาดีที่สุด ถ่ายทอดสู่สายตาผู้ชมและแฟนคลับทุกคนที่มาให้กำลังใจเราได้รับความประทับใจกลับไปครับ

 

ส่องความปังเหล่า \"ดาราคนดัง\" ในชุดจีนต้อนรับความเฮง! ในวันตรุษจีน

 

ปิง-กฤตนัน อัญชนานันท์ กล่าวว่า ผมรับบทเป็น หูเทียนเป่า (นายเอก) ตัวละครนี้เป็นขุนนางหนุ่มในราชสำนักเป็นบัณฑิตผู้เก่งกาจที่มีหัวใจบริสุทธิ์ต่อความรักและไม่เคยมีความรักให้แก่หญิงใดแต่หลงรักผู้ตรวจการณ์จนหมดหัวใจ ตอนแรกค่อนข้างเกร็งและแอบกลัวว่าจะทำได้ไม่ดี ผมต้องซ้อมทุกวันเพื่อให้ทุกอย่างออกมาเพอร์เฟค เราเป็นนักแสดงวัยรุ่นเรียกได้ว่าเป็นคนรุ่นใหม่ที่ได้ช่วยเผยแพร่ศิลปการแสดงงิ้วถ่ายทอดสู่สายตาทุกคู่ได้รู้จักงิ้วไทยที่ถูกดัดแปลงให้เป็นงิ้วสมัยใหม่ที่ดูได้ทุกเพศทุกวัยและอยากให้ศิลปการแสดงงิ้วนี้อยู่คู่กับคนไทยไปอีกนานๆเลยครับ

 

หมิง ชาลิสา บุญครองทรัพย์  แต่งตัวเป็นอาหมวย เสริมสิริมงคล

 

ด้าน หมิง ชาลิสา บุญครองทรัพย์  ก็ต้องลุกขึ้นมาแต่งตัวเป็นอาหมวย เสริมสิริมงคล เพิ่มความปัง เพื่อรอรับอั่งเปากันซะหน่อ ต้อนรับความเฮง ล่าสุด “หมิง” ได้โพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @ming.charri ในลุคสาวหมวยที่เห็นแล้วต้องบอกว่าปีนี้สวยและสดใสเป็นพิเศษ แถมโพสต์ท่าประชันแดดเรียกได้ว่าสวยสดใสกันขนาดนี้ ซองอั่งเปาต้องแน่นๆงานนี้ เหล่าบรรดาแฟนๆ ก็ไม่พลาดกดไลค์รัวๆกันสนั่นไอจี กันไปเลยสิคะ

 

 

ส่องความปังเหล่า \"ดาราคนดัง\" ในชุดจีนต้อนรับความเฮง! ในวันตรุษจีน

 

ส่วนคุณผู้อ่านท่านใดอยากเสริมความปังความเฮงใน วันตรุษจีน สามารถไปสักการะองค์เทพ เคารพบูชา ได้แก่

องค์เง็กเซียนฮ่องเต้ ราชาแห่งทวยเทพ, องค์ตั่วเหล่าเอี๊ย (เทพเจ้าที่คอยปกป้องอภิบาลและปราบปรามศัตรู)

องค์ไท้ส่วยเอี๊ย (เทพเจ้าคุ้มครองดวงชะตา) ประจำปี 2566 มีพระนามว่า "ขุนพลผ่วนซี้ไต่เจียงกุง (หลงจ้งต้าเจียงจวิน)"

องค์ไฉ่ซิงเอี้ย (เทพเจ้าแห่งโชคลาภ) เสริมดวงผู้ที่เกิดปีเถาะและสะเดาะเคราะห์แก้ปีชงผู้เกิดปีระกา เถาะ ชวด มะเมีย, พระไตรรัตนของมหายาน 3 องค์ ได้แก่ พระศรีศากยมุณีพุทธเจ้า พระอมิตาภพุทธเจ้า พระไภษัชยคุรุพุทธเจ้า, องค์ซาเสี่ยฮุกโจ้ว, เทพเจ้าแชกง หมุนกังหันนำพาอำนาจความเฮง, เทพเจ้าเย่วโหลว เทพแห่งความรัก  เป็นต้น

 

ส่องความปังเหล่า \"ดาราคนดัง\" ในชุดจีนต้อนรับความเฮง! ในวันตรุษจีน

 

logoline