svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

วันวานยังหวานอยู่ “พอลล่า เทเลอร์” กับอดีตสามีนักธุรกิจรูปหล่อโปรไฟล์ดี

18 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ถือเป็นอีกหนึ่งข่าวช็อกวงการเลยทีเดียว เมื่อ “พอลล่า เทเลอร์” ประกาศกลางอินสตาแกรมว่าสเตตัสตอนนี้กลับมาเป็นสาวโสดอีกครั้ง หลังเลิกรากับอดีตคนรัก “เอ็ดเวิร์ด บัทเทอรี่” จบชีวิตคู่ที่สร้างมาโดยตลอด 12 ปี

หากย้อนกลับไปดูนั้น ชีวิตรักของ “พอลล่า” เหมือนในละครไม่มีผิด เพราะเมื่อแรกเริ่มเจอกันก็รู้สึกว่าเป็นคนที่ “ใช่” แบบไม่ต้องสงสัย  "พอลล่า" ยังเชื่อในเรื่องของพรหมลิขิตอีกด้วย ทั้งสองคบหาดูใจกันได้อยู่ปีกว่า ก็มีข่าวใหญ่สะเทือนวงการ

เมื่อเจ้าตัวออกมาบอกข่าวดีงานวิวาห์ โดยมีงานหมั้นเมื่อต้นปี 2553 ฉลองมงคลสมรสเดือนธันวาคมภายในปีเดียวกันนั่นเอง ท่ามกลางเสียงชื่นชมยินดีว่าทั้งคู่เหมาะสมกันเหมือนกิ่งทองใบหยก เพราะ “เอ็ดเวิร์ด” หนุ่มลูกครึ่งฮ่องกง-อังกฤษในเวลานั้นก็เป็นหนุ่มที่เพียบพร้อม มีทั้งความหล่อและยังมีดีกรีเป็นถึงนักธุรกิจ จะเรียกว่ารูปหล่อพ่อรวยก็ยังได้

"เอ็ดเวิร์ด" เป็นทายาทบริษัทขนส่งชื่อดังในฮ่องกง ยังเป็นผู้ก่อตั้ง Taylor Maritime ในฮ่องกง และมีธุรกิจบริษัทเดินเรือที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ของลอนดอน ยังมีชีวิตหรูหรา มีบ้านพักที่เกาะฮ่องกง มีเรือขนส่งขนาดใหญ่ สลักเป็นชื่อลูกๆ และชื่ออดีตภรรยา

พอลล่า เทเลอร์

เมื่อแต่งงานแล้ว ชีวิตในวงการบันเทิงของ “พอลล่า” ก็ค่อยๆ ห่างออกไป เพราะต้องไปใช้ชีวิตส่วนตัว โดยได้ย้ายไปอยู่กับอดีตสามีที่ประเทศฮ่องกง ก่อนที่พักหลังๆ จะไปอยู่ที่ประเทศอังกฤษ ระหว่างที่ใช้ชีวิตส่วนตัวกับครอบครัว “พอลล่า” จะแวะเวียนมาเมืองไทยบ้างให้แฟนๆ ได้หายคิดถึง ส่วนใหญ่จะติดตามความน่ารักของครอบครัวนี้ได้ผ่านทางอินสตาแกรมที่เธอมักจะลงรูปอัปเดตให้ได้เห็นกันอยู่ตลอดเวลา

พอลล่า เทเลอร์

พอลล่า เทเลอร์

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

สำหรับข่าวเตียงหักรักร้าวนั้นเคยเกิดมาแล้ว แต่ทุกครั้งจะได้รับการปฏิเสธว่าขาเตียงยังแข็งแรงดีอยู่ คอนเฟิร์มด้วยพยานรัก 3 คนด้วยกัน "น้องไลลา", "น้องลูก้า" และ "น้องลูเอลล่า"

จนเมื่อ “พอลล่า” ออกมาโพสต์ประกาศข่าวในไอจี เมื่อวันที่ (17 ม.ค. 66) 

“วันนี้พอลล่าอยากจะบอกทุกคนว่า เอ็ดกับพอลล่า ไม่ได้อยู่ในสถานะสามีภรรยามาสักระยะแล้วนะคะ แต่ความรักในความเป็นเพื่อน และความเป็นพ่อแม่ของเด็กๆ ยังคงอยู่ ขอบคุณทุกคนที่เข้าใจและเป็นกำลังใจให้ครอบครัวเราเสมอนะคะ”

งานนี้หลายคนอดที่จะเสียดายไม่ได้ แต่ก็ต้องเคารพในการตัดสินใจของทั้งคู่ ปิดฉากความรักไปอีกหนึ่งคู่เหลือทิ้งไว้แค่ความทรงจำเท่านั้น!

พอลล่า เทเลอร์ และลูกๆ

วันวานยังหวานอยู่ “พอลล่า เทเลอร์” กับอดีตสามีนักธุรกิจรูปหล่อโปรไฟล์ดี

ขอขอบคุณภาพจาก IG : paulataylorbuttery

logoline