svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ผู้จัดละครฟ้อง “บิ๊ก ทองภูมิ” เบี้ยวงานเสียหายหลักล้าน!

17 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ทำเอาวงการบันเทิงช็อกไปตามๆกัน หลังทนายพร้อมหุ้นส่วนผู้จัด “บอย-พีรพล” เดินขึ้นศาลนนท์ฯ ฟ้อง “บิ๊ก ทองภูมิ” เบี้ยวงานละคร เสียหายหลักล้าน!! ด้าน ผจก.บิ๊ก ทองภูมิ เผยดาราหนุ่มยันไม่มีเจตนาเบี้ยวกองละคร “วิญญาณแพศยา”

หลังจากวานนี้ (16 ม.ค 66) เวลา 13.30 น. คุณกนกวรรณ(หุ้นส่วน) ของผู้จัด “บอย-พีรพล” ในนามบริษัท กู๊ดบอย เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ผู้จัดทำละคร “วิญญาณแพศยา”ทางช่อง8 พร้อมด้วยทนายความ นายธนพนธ์ ทองน้อย ขึ้นศาลจังหวัดนนทบุรี ตามที่ได้ยื่นฟ้อง นักแสดงชื่อดัง “บิ๊ก ทองภูมิ” ในข้อหา หรือฐานความผิด ผิดสัญญา และ เรียกค่าเสียหาย

 

ทนาย พร้อมหุ้นส่วนผู้จัดบอย-พีรพล

 

 

หลังจากที่ทางบริษัทของตน ถูกพระเอกหนุ่มเบี้ยวงานไม่มาถ่ายละครหลายครั้ง พร้อมส่งจดหมายมาขอหยุดการถ่ายทำละครของตัวเอง โดยให้เหตุผลว่ามีปัญหาทางด้านบริษัทของพระเอกหนุ่ม  ทำให้กองถ่ายละครได้รับความเสียหายหลักล้าน  ทำให้มีการเปลี่ยนตัวละครแบบฟ้าผ่า เพราะเหตุจากหนุ่มบิ๊กไม่สามารถจัดสรรเวลาของตัวเองมาทำงานได้ ซึ่งตอนนี้ก็เป็นไปตามกระบวนการของศาลแล้ว

 

บอย พีรพล จันทรากาศ ผู้จัดทำละคร “วิญญาณแพศยา”

 

ด้าน ผจก.บิ๊ก ทองภูมิ เผยว่า.....ดาราหนุ่มยันไม่มีเจตนาเบี้ยวกองละคร และ ไม่ได้มีปัญหากับกองละคร อาจจะเป็นเพราะ สื่อสารที่ไม่เข้าใจกัน แล้วพอมันผ่านเวลามาก็เลยเกิดความเสียหาย ยอมรับในขณะนี้ดาราหนุ่มมีอาการเครียดหลังจากถูกฟ้อง พอเกิดเรื่องขึ้นเป็นธรรมดาที่ต้องมีความกังวลใจ 

 

บิ๊ก ทองภูมิ

 

 

บิ๊ก ทองภูมิ

 

ผู้จัดละครฟ้อง “บิ๊ก ทองภูมิ” เบี้ยวงานเสียหายหลักล้าน!

 

 

 

 

logoline