svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

“แอนชิลี” คลั่งรักหนักจนโดนผู้ชายเท ถูกทิ้งไว้กลางทาง

16 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ขนาดว่ามีมงการันตีความงาม ใครเลยจะคิดว่าคนสวยอย่าง “แอนชิลี สก็อต-เคมมิส” มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2564 จะโดนผู้เทกลางงานปาร์ตี้ซะได้ บอกไปใครคงไม่มีใครเชื่อ แต่งานนี้เจ้าตัวมาบอกเล่าเองเลยจ้า

สำหรับเรื่องราวความรักในครั้งนี้ เจ้าตัวเผยว่าเป็นรักเมื่อครั้งสมัยวัยรุ่น

“ตอนนั้นอายุ 18 เพิ่งย้ายไปออสเตรเลีย ส่วนแฟนเก่าอยู่นิวซีแลนด์ เราเองก็เริ่มโตพอที่จะเดินทางเองได้ อารมณ์เฟิร์สเลิฟอยากไปเจอเขา พอไปถึงนิวซีแลนด์เราก็ไปเฮ้าส์ปาร์ตี้กัน ที่นิวซีแลนด์เด็กอายุ 18 สามารถดื่มแอลกอฮอลล์ได้ก็เลยดื่มกัน ดื่มจนเมาแล้วเราก็สารภาพบอกกับแฟนว่ารักนะ พอบอกรักยังไม่ทันขาดคำ เขาก็ทิ้งเราไว้กลางงานปาร์ตี้"

แอนชิลี สก็อต-เคมมิส

"เรียกว่าเขาหนีกลับบ้านไปเลย ทำเอางงสุดๆ ไปเลย ไม่มีเงินเป็นเด็กอายุ 18 ไม่เคยมานิวซีแลนด์ ถ้าจำไม่ผิดตอนนั้นเพื่อนเรียกรถพากลับห้องพักให้ แล้วเราก็ร้องไห้โทรหาพี่ชายบอกว่าจะกลับออสเตรเลีย พี่ชายเลยจัดการเปลี่ยนเที่ยวบินกลับให้ ซื้อตั๋วให้ทันที"

แอนชิลี สก็อต-เคมมิส

"เช้าวันรุ่งขึ้นก็ขึ้นเครื่องกลับออสเตรเลียเลย ผ่านไปสองวันแฟนเก่าก็มาขอโทษ แต่ความรู้สึกเราไม่ได้แล้ว หลังจากนั้นตอนที่ได้ตำแหน่ง Miss Universe ที่ไทย เขาก็โทรมาบอกว่าคิดถึง เราตอบกลับเขาไปคำเดียวเลยว่าไม่!! ถ้าให้มองกลับไป เรื่องที่เกิดขึ้นในวันนั้นก็คิดได้ว่าตัวเองก็เป็นคนคลั่งรักคนหนึ่งเหมือนกัน"

แอนชิลี สก็อต-เคมมิส แอนชิลี สก็อต-เคมมิส

ที่มา : รายการโต๊ะแชร์มหาชน

logoline