svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เปิดโผ 5 สาวงาม ลุ้นชิงตำแหน่ง "มิสยูนิเวิร์ส2022"

14 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ลุ้นกันสุดตัวเลยทีเดียว การประกวด "MISS UNIVERSE 2022" ณ เมืองนิวออร์ลีนส์ รัฐลุยเซียนา ประเทศสหรัฐอเมริกา ที่เดินทางมาถึงโค้งสุดท้ายแล้ว “ทีมข่าวบันเทิงเนชั่นออนไลน์” พาเปิดโผ 5 ตัวเต็งลุ้นมง มาดูกันว่ามีสาวงามจากประเทศไหนกันบ้าง

“Amanda Dudamel” MISS UNIVERSE VENEZUELA

ด้วยความที่เธอเป็นลูกสาวอดีตนักฟุตบอลทีมชาติเวเนซุเอลา ทำให้ได้เดินทางไปในหลากหลายประเทศ พูดถึงได้สามภาษา สเปน, อังกฤษ, อิตาเลียน นอกจากพกความสวยมาเต็มพิกัดแล้ว ยังเป็นผู้สานฝันโครงการ Smile Train ให้เด็กปากแหว่งเพดานโหว่กลับมามีรอยยิ้มสดใส

Amanda Dudamel-MISS UNIVERSE VENEZUELA Amanda Dudamel-MISS UNIVERSE VENEZUELA
“Virginia Stablum” MISS UNIVERSE ITALY

สาวงามวัย 24 ปี เธอคนนี้มีใบหน้าสวยเก๋ ที่มีผิวเข้มเพราะมีเชื้อสาย African-German-Italian ปัจจุบันเป็นอินฟลูเอนเซอร์ แถมยังเป็นนางแบบมืออาชีพอีกด้วย ที่สำคัญเธอมาพร้อมส่วนสูง 175 เซนติเมตร ยังมีดีกรี Top 5 Miss Mondo Italia 2017  

Virginia Stablum-MISS UNIVERSE ITALY Virginia Stablum-MISS UNIVERSE ITALY

“Andreína Martínez Founier” MISS UNIVERSE DOMINICAN REPUBLIC

สาวละตินประเทศที่ถูกพูดถึงอย่างมากในเรื่องของนางงาม อายุ 25 ปี ดีกรีการศึกษาเกียรตินิยมด้านจิตวิทยาและลาตินอเมริกาศึกษา จาก University of New York ความสามารถพูดได้ทั้งภาษาอังกฤษและสเปน ก่อนหน้านี้ได้เป็นตัวแทนประเทศเข้าร่วมประกวด Miss Universe 2021 แต่ผลปรากฏว่าติดเชื้อโควิดก่อนการเดินทาง จึงต้องส่งรองอันดับ 1 ไปแทน   

Andreína Martínez Founier-MISS UNIVERSE DOMINICAN REPUBLIC Andreína Martínez Founier-MISS UNIVERSE DOMINICAN REPUBLIC

“Ashley Ann Cariño Barreto” MISS UNIVERSE PUERTO RICO

สาวงามที่มีหวังลุ้นมงอีกคนก็คือ สาวงามวัย 27 ปี มาด้วยความสูง 180 เซนติเมตร เธอเป็นอดีตรองอันดับ 2 Miss USA 2021 จากฟลอริดา ฉายา “นาโอมิ แคมเบลล์” แห่ง Puerto Rico นอกจากสวยครบเครื่องแล้ว ความสามารถก็โดดเด่น เป็นนักจิตวิทยาสังคมบำบัด ในขณะเดียวกันก็กำลังศึกษาวิศวกรรมการบินและอวกาศอยู่ที่มหาวิทยาลัย Central Florida เธออยากเป็นมิสยูนิเวิร์สคนแรกที่ไปเหยียบดวงจันทร์ 

Ashley Ann Cariño Barreto-MISS UNIVERSE PUERTO RICO Ashley Ann Cariño Barreto-MISS UNIVERSE PUERTO RICO

“ANNA SUEANGAM-IAM” MISS UNIVERSE THAILAND

สาวไทยของเรา “แอนนา เสืองามเอี่ยม” ด้วยใบหน้าคมมีเอกลักษณ์ทำให้ติดโผกับเค้าด้วย ปัจจุบันเจ้าตัวอายุ 24 ปี พร้อมส่วนสูง 175 เซนติเมตร เคยชิมลางงานในวงการบันเทิงมาบ้างแล้ว บวกกับสตอรี่เรื่องราวชีวิตก็น่าสนใจไม่น้อย ปรากฎตัวทีไรก็สร้างสีสันให้เวทีและให้คนไทยได้ยิ้มไปตามๆ กัน    

แอนนา เสืองามเอี่ยม-MISS UNIVERSE THAILAND แอนนา เสืองามเอี่ยม-MISS UNIVERSE THAILAND

มาร่วมกันลุ้น "แอนนา เสืองามเอี่ยม" ให้ถึง #มงสามที่รอคอย ในรอบตัดสิน Final Competition วันอาทิตย์ที่ 15 มกราคม 2566 เวลา 08.00 ถ่ายทอดสดทาง JKN18

เปิดโผ 5 สาวงาม ลุ้นชิงตำแหน่ง "มิสยูนิเวิร์ส2022"   
ขอขอบคุณภาพจาก IG : ashleyanncarino, missesofdominicanrepublic, virginia.stablum, amandadudamel

logoline