svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

รูปคู่มาแล้ว “นาย-ใบเฟิร์น” ชวนฟิน ความหวานส่งตรงจากประเทศอังกฤษ

10 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

มีรูปคู่ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟินในหัวใจ สำหรับ “นาย ณภัทร เสียงสมบุญ” กับนางเอกคนสวย “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์” ที่ควงคู่กันไปเที่ยวประเทศอังกฤษ หลังฝ่ายชายเอ่ยปากออกสื่อเดินหน้าจีบ ส่วนฝ่ายหญิงก็เปิดทางให้จีบแต่โดยดี

โดยรูปคู่ที่ทั้งคู่โพสต์นั้น ทางด้าน “นาย ณภัทร” ลงรูปคู่เกี่ยวก้อยควงแขนกับนางเอกคนดัง ส่วน "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" ลงรูปคู่กินไอติม งานนี้ต้องบอกว่าไอติมที่ว่าหวานยังต้องพ่ายแพ้เลยจ้า หลังลงโมเมนต์ฟินๆ ไปนั้น ก็มีเพื่อนในวงการเข้าไปคอมเมนต์กันเพียบ 

ส่วนแฟนคลับที่รักที่ชอบทั้งคู่ก็เขินกันตัวบิด หวานแบบนี้กลับมาจากประเทศอังกฤษ จะเลื่อนสเตตัสหัวใจหรือเปล่าจ๊ะ 

นาย ณภัทร-ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก นาย ณภัทร-ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

รูปคู่มาแล้ว “นาย-ใบเฟิร์น” ชวนฟิน ความหวานส่งตรงจากประเทศอังกฤษ รูปคู่มาแล้ว “นาย-ใบเฟิร์น” ชวนฟิน ความหวานส่งตรงจากประเทศอังกฤษ รูปคู่มาแล้ว “นาย-ใบเฟิร์น” ชวนฟิน ความหวานส่งตรงจากประเทศอังกฤษ

วันนี้จะพาย้อนไปดูบทสัมภาษณ์ของ "นาย-ใบเฟิร์น" กันอีกครั้ง

"ความสัมพันธ์ในตอนนี้ก็เป็นอีกก้าวที่ยังไม่รู้จะเป็นยังไง แต่เป็นทิศทางที่ดี อยากให้ค่อยๆ เรียนรู้กันไป อะไรที่รีบร้อนเกินไปก็ไม่ดี ส่วนตัวรู้สึกว่า มันไม่ใช่เรื่องกดดันหรือน่ากลัวอะไรเลย พื้นฐานที่เรามีให้กันคือความหวังดี อย่างที่บอกค่อยๆ รู้จักกัน นี่เพิ่งก้าวแรกอยากให้ค่อยเป็นค่อยไป ปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติ ขอบคุณที่ทุกคนเป็นกำลังใจ คอยเชียร์คอยสนับสนุนค่ะ”

ส่วนพระเอกหนุ่มก็กล่าวเอาไว้ว่า "ข้ามเส้นความเป็นเพื่อนแล้วครับ หลังจากนี้จะเป็นอะไรผมไม่รู้ แต่ผมบอกให้เขารู้ว่า ผมชอบเขา ที่เหลือก็อยู่ที่เขา ฝากทุกคนเป็นกำลังใจให้ด้วยนะครับ"

นาย ณภัทร-ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

ล่าสุด "ทีมข่าวบันเทิงเนชั่นออนไลน์" ได้ต่อสายตรงถึง "แม่หมู พิมพ์ผกา เสียงสมบุญ" แต่ทาง "แม่หมู" ติดธุระไม่สะดวกให้สัมภาษณ์แต่อย่างใด

   นาย ณภัทร-ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

ขอขอบคุณภาพจาก IG : naphat_nine, baifernbah

logoline