svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

บุกเบื้องหลังกองถ่าย “พิม พิมประภา” สายรุก บุกจูบ “พุฒ พุฒิชัย” ก่อน

07 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เบื้องหลังกองถ่ายวันนี้พาไปบุกกองละคร "ดงดอกไม้" ไปดูเบื้องหลังเลิฟซีนย่อมๆ ของ “พิม พิมประภา ตั้งประภาพร" สาวที่โดนมรสุมเล่นงานหนัก จนต้องหาตัวช่วยอย่างพระเอก“พุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน” งานนี้ "สาวพิม" จะหลงผิดเพียงชั่ววูบ หรือเอาตัวเองไปผูกมัด จนยากเกินแก้มาลุ้นกัน

โดยเนื้อหาในละครนั้น เป็นตอนที่ ชิดสมัย (พิม พิมประภา ตั้งประภาพร) ทุกข์ใจหนักกับทุกๆ ปัญหาที่เข้ามาในชีวิต เมื่อความถูกต้องและความยุติธรรมปกป้องเธอไม่ได้ ผู้มีเงินและอำนาจอย่าง พงษ์ดนัย (พุฒ พุฒิชัย) จึงกลายเป็นทางออก

ดงดอกไม้

ฉากนี้ "คฑาเทพ ไทยวานิช" ผู้กำกับบรีฟ "สาวพิม" หนัก เพราะต้องเป็นฉากแม่สาวใจกล้า เปิดฉากรุก "หนุ่มพุฒ" ก่อน อีกทั้งแววตา คำพูด ท่าทางต้องเด็ดขาด พอเริ่มถ่ายจริง พิมถือแก้วไวน์ในมือดื่มเป็นระยะๆ พร้อมกับพรั่งพรูความทุกข์ในใจ แววตาเต็มไปด้วยความเศร้า น้อยเนื้อต่ำใจ ด้านหนุ่มพุฒมองด้วยความเห็นใจ แต่นัยตากลับแฝงไปด้วยความเจ้าเล่ห์

สาวพิมยังคงระบายความอัดอั้นไม่หยุด เพราะความถูกต้องที่พยายามทำ กลับไม่ได้ช่วยให้ปมในใจดีขึ้น กลับกันยิ่งทิ่มแทงจนเป็นแผลในใจ พิมจ้องมองพุฒด้วยสายตาเด็ดเดี่ยว ก่อนจะดื่มไวน์รวดเดียวหมดแก้ว แล้วบุกจูบแบบไม่ทันตั้งตัว

ดงดอกไม้

ฤทธิ์น้ำเมาทำงานขนาดนี้ "สาวพิม" จะตกเป็นหนึ่งในคอลเล็คชั่นดอกไม้ของ "หนุ่มพุฒ" อีกหรือไม่ มาลุ้นกันวันจันทร์ที่ 9 มกราคมนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่องวัน31

ดงดอกไม้ ดงดอกไม้ ดงดอกไม้ ดงดอกไม้

logoline