svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

กราบแม่ทั้งสองในชีวิต “ดีเจมะตูม” ทำซึ้งกันทั้งรายการ “ตีท้ายครัว”

07 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เปิดประเดิมปีใหม่ก็น้ำตาท่วมจอกันไปเลยสิคะ สำหรับรายการ "ตีท้ายครัว" ที่ยกกองกันไปเปิดบ้านหลังใหญ่อลังการของ "ดีเจมะตูม เตชินท์" จากวันที่ฟ้าเปลี่ยนสีชีวิตกลับมาสดใสยิ่งกว่าเดิม

หลังชีวิตโดนกระแสดราม่ามาอย่างหนักหน่วง โดยเฉพาะช่วงที่เจ้าตัวติดโควิดไปเมื่อปีที่แล้ว เรียกว่าในเวลานั้นจากชีวิตที่เป็นขาขึ้นของ “ดีเจมะตูม” ก็มีอันต้องสะดุดลง ขนาดที่ว่างานหายเงินหาย ไม่มีงานไปหลายเดือน แต่ปัจจุบันฟ้าหลังฝนย่อมสดใส เจ้าตัวยอมเปิดบ้านให้ทีมพิธีกรสุดจี๊ดเข้าไปพูดคุยแบบเป็นกันเอง

ดีเจมะตูม เตชินท์

ต้องบอกว่าหนึ่งในพิธีกร “แม่มดดำ” เป็นอีกหนึ่งคนที่พลิกชีวิต "ดีเจมะตูม" เรียกว่าให้ความคิดให้มุมมองใหม่ๆ จากดำแบบสุดขั้ว มาเป็นบัวบานเข้าวัดทำบุญ ซื้อบ้านใหม่เพื่อให้แม่มาอยู่ด้วย

งานนี้ "ดีเจมะตูม" ขอเอาพวงมาลัยมากราบแม่ทั้งสองในชีวิต ด้วยความซึ้งกินใจก็เสียน้ำตากันไปเลย จากสนุกสนานอยู่ดีๆ เปลี่ยนโหมดซะอย่างนั้น   

ดีเจมะตูม เตชินท์ ดีเจมะตูม เตชินท์ ดีเจมะตูม เตชินท์

ยังน้ำตาท่วมจอไม่พอ ต่อเนื่องกับเพื่อนสาวที่คอยประคับประคองกันมาในวันที่ไม่มีใคร อย่าง “แอร์ ภัณฑิรา” ก็เสียน้ำตาไปอีกคน ความอบอุ่นกินใจ ต้อนรับปีใหม่เหล่านี้ ติดตามได้ในรายการ "ตีท้ายครัว” วันอาทิตย์ที่ 8 ม.ค. นี้ ทางช่อง 3 เวลา 14.15 น.

ดีเจมะตูม เตชินท์ ดีเจมะตูม เตชินท์

logoline