svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"เอ ไชยา" เผยงานชุก เพราะขยันเสริมดวง พร้อมพาลูกสาวเข้าวงการมูเตลูอีกด้วย

07 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เดินหน้ารับทรัพย์งานละคร งานพิธีกรแน่นๆ จุกๆ กันไปเลย สำหรับคู่พ่อลูกสุดน่ารัก “เอ ไชยา” และ ลูกสาวคนสวย “แป้ง ศรันฉัตร์” ที่ตั้งแต่เปิดตัวโชว์สื่ออย่างเป็นทางการ ก็เสริมดวงเสริมใจมีงานในวงการเพียบ จนล่าสุดขึ้นแท่นเป็นนางเอกละครแล้วหลายเรื่อง

งานนี้สองพ่อลูกพากันเปิดใจ ถึงเคล็ดลับความปังของครอบครัวสายมู เจ้าตัวกล่าวว่า  

"น้องแป้งแม่เขาพาไปเปลี่ยนชื่อ เปลี่ยนมาแล้ว 3 ชื่อ คือชื่อจริง แม่พาไปมูเปลี่ยนมาตั้งแต่ ระพี, พรภัชนก, ศรันฉัตร์ เปลี่ยนทั้งชื่อเล่นชื่อจริงเปลี่ยนหมดเลย เมื่อก่อนชื่อน้องพลอย และก็มาเป็นแป้ง ต้องขอบคุณผู้ใหญ่มากเลย ตอนนี้ละครเยอะมาก เดี๋ยวต้องเอา 3 ชื่อมารวมกันเลย จะเอามาเรียงกัน ระพีพรภัชนกศรันฉัตร์ เรียงกันเป็นชื่อใหม่ในบัตรประชาชนเตรียมตัวไว้เลย" 

เอ ไชยา-แป้ง ศรันฉัตร์

ไปเปลี่ยนชื่อมาที่วัดไหนมา ?

"สำหรับแป้ง ตอนนี้โอเคมาก แบบว่างานปังมาก ละครหลายเรื่อง มีงานละครมีงานพิธีกรคู่กับคุณพ่อ แล้วก็มีงานลิเกเยอะมากเลย ที่ไปเปลี่ยนชื่อไม่ใช่ที่วัด เป็นหมอดู เราเป็นสายมูเตลูเราก็ต้องดูดวง"

ทางด้านคุณพ่อ "เอ ไชยา" รีบเสริมว่า "เดี๋ยวต้องบินไปแก้ที่วัดนึง ไปหาเขามานะเนี่ย น้องขอพรแล้วได้มาที่ไอ้ไข่ วัดเจดีย์"

\"เอ ไชยา\" เผยงานชุก เพราะขยันเสริมดวง พร้อมพาลูกสาวเข้าวงการมูเตลูอีกด้วย แป้ง ศรันฉัตร์ เอ ไชยา

นอกจากนี้ "เอ ไชยา" ยังปิดท้ายพูดถึงความประทับใจในตัวลูกสาว

"น้องแป้งเป็นเด็กดี ไม่ดื้อไม่รั้น แล้วบ้างทีก็เดินมากราบเท้าเรา เหมือนเล่นลิเกก็เหมือนกัน บ้างครั้งเล่นหน้าฉากมีด่ากันโน่นนี่นั่น พาเข้ามาหลังเวทีก็ก้มลงมากราบพ่อ ถ้าวันนั้นเราไม่เปิดตัวลูกสาวก็คงมีความสุขที่อึมครึม อย่างนึงเลยคนเป็นลูกหรือภรรยาอาจจะไม่เรียกร้อง แต่เราก็จะอยู่กันแบบนี้ คือพูดได้ไม่เต็มปากว่านี่คือลูกนะ แล้วเขาก็พูดกับใครไม่ได้ว่าเราเป็นพ่อนะ ชีวิตคู่มันไม่ได้หมายถึงใครคนเดียว มันคือคำว่าครอบครัว ทุกคนในครอบครัวต้องมีส่วนร่วมด้วยกันหมด ผมจะบอกว่า ครอบครัวผมไม่ได้เป็นคำว่าตัวอย่าง แต่เพราะความอดทนของภรรยา เราก็เลยมีวันนี้เกิดขึ้น"

เอ ไชยา-แป้ง ศรันฉัตร์ \"เอ ไชยา\" เผยงานชุก เพราะขยันเสริมดวง พร้อมพาลูกสาวเข้าวงการมูเตลูอีกด้วย \"เอ ไชยา\" เผยงานชุก เพราะขยันเสริมดวง พร้อมพาลูกสาวเข้าวงการมูเตลูอีกด้วย

ที่มา : รายการโต๊ะหนูแหม่ม 

logoline