svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

โพสต์ซึ้งจาก “คุณแม่" ส่งตรงถึงลูกสาว "แมท ภีรนีย์" ขอให้อดทนอย่าได้อ่อนแอ

06 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ประเด็นเดือดในเวลานี้เห็นจะเป็นเรื่องของซุปตาร์ “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” ที่เพิ่งเลิกรากับ “ไฮโซพก ประธานวงศ์ พรประภา” อีกหนึ่งสาวที่โดนจับตามอง “แมท ภีรนีย์ คงไทย” กับข้อหามือที่สาม แต่เจ้าตัวออกมาชี้แจงเรียบร้อย งานนี้คนสำคัญของเจ้าตัวต่างก็ออกมาปกป้องให้กำลังใจ

เริ่มตั้งแต่คนรู้ใจ “สงกรานต์ เตชะณรงค์” ก็ได้ออกมาปกป้องคนรัก โดยเจ้าตัวได้โพสต์ไว้ว่า

โพสต์จาก สงกรานต์ เตชะณรงค์

ส่วนอีกคนสำคัญในชีวิตของแมท “คุณแม่พัชนีย์ คงไทย”  ก็ได้ออกมาโพสต์เช่นกัน

#เด็กน้อยน่ารักของแม่ แปะไว้ให้อ่านเป็นกำลังใจ เข้มแข็งนะคะ ยิ้มเยอะๆ ไม่ยิ้มแล้วปากคว่ำ ขณะที่เราเดินผ่านวันเวลา เราจะค้นพบว่า ชีวิตเรานั้นย่อมมีบททดสอบมากมายผ่านเข้ามา การใช้ชีวิตก็ยากขึ้นเรื่อยๆ มีคนมากมายผ่านเข้ามาในชีวิตเรา และเวลาอีกเช่นกันที่เป็นตัวคัดกรองให้เราว่า ใครบ้างที่เข้ามาเพื่อเป็นเพื่อนกิน ใครบ้างที่อยู่ต่อเพื่อเป็นเพื่อนแท้

ความทุกข์มากมายผลัดเปลี่ยนผ่านเข้ามาเพื่อทดสอบเราว่า เราแข็งแกร่งเพียงใดและทำให้เรารู้ว่าคนที่รักเราจริงคือใคร เพราะเขาเหล่านั้นร่วมกันผ่านทุกข์ไปพร้อมกับเรา

*จำไว้ว่า ไม่ว่าความทุกข์ จะหนักเพียงใด ขอเพียงอดทนไว้อย่ายอมแพ้ เพราะทุกทุกข์ย่อมสลายตามวันเวลา และสุดท้าย เมื่อเราผ่านทุกข์ได้ เรายิ่งแข็งแกร่งขึ้นเท่านั้น **จำไว้ว่า โลกนี้ไม่มีพื้นที่ให้คนอ่อนแอหรอก ทุกคนต้องเจอทุกข์อยู่ที่ว่า ใครบ้างจะอดทนผ่านทุกข์เพื่อไปพบสุข”

โพสต์ซึ้งจาก “คุณแม่\" ส่งตรงถึงลูกสาว \"แมท ภีรนีย์\" ขอให้อดทนอย่าได้อ่อนแอ โพสต์ซึ้งจาก “คุณแม่\" ส่งตรงถึงลูกสาว \"แมท ภีรนีย์\" ขอให้อดทนอย่าได้อ่อนแอ คุณแม่พัชนีย์ คงไทย

สำหรับความเคลื่อนไหวล่าสุดของ “แมท ภีรนีย์” นั้น เจ้าตัวก็ได้โพสต์อวยพรวันเกิด “แจน พัทธมน” น้องสาวของ "สงกรานต์ เตชะณรงค์" ในอินสตาแกรมส่วนตัว ว่า "Happy birthday แม่แจนคนดีค่ะ" เป็นการสยบขาเม้าท์ไปได้เยอะเลยทีเดียว

นอกจากนี้ก็ยังมีชาวเน็ตเข้าไปให้กำลังใจ "สาวแมท" กันอีกมากมาย

แมท ภีรนีย์ คงไทย โพสต์ซึ้งจาก “คุณแม่\" ส่งตรงถึงลูกสาว \"แมท ภีรนีย์\" ขอให้อดทนอย่าได้อ่อนแอ

โพสต์ซึ้งจาก “คุณแม่\" ส่งตรงถึงลูกสาว \"แมท ภีรนีย์\" ขอให้อดทนอย่าได้อ่อนแอ ขอขอบคุณภาพจาก IG : mattperanee, nee_phat, songkarn_tae

logoline