svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เที่ยวแบบรัวๆ “มายู” ลูกสาว "พ่อหนุ่ม-แม่เมย์" ปลื้มญี่ปุ่นหนักมาก

02 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ได้เห็นภาพแห่งความสุขระหว่างที่คุณแม่คนสวย “เมย์ เฟื่องอารมย์” หรือ “เมย์ ปทิดา กำเนิดพลอย” พาลูกสาว “น้องมายู” ไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่น แถมยังทำกิจกรรมที่หลากหลายด้วยกันอีกด้วย ก่อนจะจบทริปแบบประทับใจ และไม่ลืมลงเรื่องราวทั้งหมดไว้ในอินสตาแกรมส่วนตัว

โดยคุณแม่คนสวยโพสต์เรื่องราวทริปประทับใจเอาไว้ว่า

"การไปญี่ปุ่นครั้งนี้ แม่ถามมายูว่าได้อะไรบ้าง มายูบอกว่า ได้รู้ว่าคนญี่ปุ่นสะอาด ไม่ทิ้งขยะตามทาง คนญี่ปุ่นไม่ขโมยของ และที่ญี่ปุ่นมีระเบียบ มายูได้เรียนรู้สิ่งต่างๆ เหล่านี้ และแม่บอกให้ทำตาม ต่อไปบ้านเราจะได้เป็นแบบนั้น ตอนนี้เริ่มบอกแม่อยากเรียนภาษาญี่ปุ่นเพิ่มล่ะ เดี๋ยวเรามาเรียนรู้ประเทศเค้าเพิ่มเติมกันนะคะ การไปเที่ยวก็เหมือนการไปทัศนศึกษาเรียนรู้เพิ่มเติม ชีวิตคือการเดินทางที่ไม่รู้จักจบ เรียนรู้กันต่อไปเรื่อยๆ #ʜɴʏ2023"

เที่ยวแบบรัวๆ “มายู” ลูกสาว \"พ่อหนุ่ม-แม่เมย์\" ปลื้มญี่ปุ่นหนักมาก

แม่เมย์-น้องมายู

แม่เมย์-น้องมายู

โดยทริปนี้สองแม่ลูก "แม่เมย์-น้องมายู" ได้ตะลุยเที่ยวดื่มด่ำธรรมชาติของประเทศญี่ปุ่นกันแบบจุใจ ยังไม่พอยังเป็นครั้งแรกของ "น้องมายู" ที่ได้เล่นสกีตะลุยหิมะอีกด้วย

ที่ขาดไม่ได้เมื่อคุณแม่ควงลูกสาวไปเที่ยวทั้งที เราก็จะเห็นนางแบบจำเป็นถ่ายรูปกันทุกแลนด์มาร์ค เสียดายที่ครั้งนี้ "คุณพ่อหนุ่ม กรรชัย" ไม่ได้ไปด้วย ทริปหน้าเราคงได้เห็นภาพครอบครัวพร้อมหน้าอย่างแน่นอน

เที่ยวแบบรัวๆ “มายู” ลูกสาว \"พ่อหนุ่ม-แม่เมย์\" ปลื้มญี่ปุ่นหนักมาก  

เที่ยวแบบรัวๆ “มายู” ลูกสาว \"พ่อหนุ่ม-แม่เมย์\" ปลื้มญี่ปุ่นหนักมาก เที่ยวแบบรัวๆ “มายู” ลูกสาว \"พ่อหนุ่ม-แม่เมย์\" ปลื้มญี่ปุ่นหนักมาก

แม่เมย์-น้องมายู เที่ยวแบบรัวๆ “มายู” ลูกสาว \"พ่อหนุ่ม-แม่เมย์\" ปลื้มญี่ปุ่นหนักมาก เที่ยวแบบรัวๆ “มายู” ลูกสาว \"พ่อหนุ่ม-แม่เมย์\" ปลื้มญี่ปุ่นหนักมาก

ขอขอบคุณภาพจาก IG : mayfuang

logoline