svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ตำนานโดดสระจนไมค์พัง ได้เวลา “โตโน่” ซื้อไมค์ใหม่ราคา 6 หลัก

26 ธันวาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ขยันสร้างตำนานเสียจริง สำหรับพ่อหนุ่ม “โตโน่ ภาคิน” ก่อนหน้านี้ทำเอาโลกออนไลน์เดือด เมื่อเห็นคลิปกระโดดสระน้ำของเจ้าตัว เป็นเหตุให้ไมโครโฟนพังแบบไม่ต้องสงสัย

ลีลาบนเวทีของ “โตโน่” นั้นไม่เป็นสองรองใคร ไม่ว่าจะเป็นท่าเต้นสตาร์ทรถมอเตอร์ไซด์ที่ดังจนเป็นไวรัล โดนเอาไปเต้นโคฟกันเป็นแถวๆ จนหลายคนแซวว่า เรื่องเสียงร้องไม่ค่อยเป็นที่สนใจเท่าไหร่นัก อาศัยดูท่าเต้นอันเป็นเอกลักษณ์ก็พอแล้ว

โตโน่ ภาคิน

ยังไม่พอเมื่อไม่กี่วันก่อนก็สร้างตำนานให้โลกจดจำ ด้วยการกระโดดสระน้ำ ณ ร้านอาหารแห่งหนึ่ง แต่ดั๊นผิดคิว สิ่งที่คิดคือกระโดดจากเวทีลงไปในสระน้ำแล้วร้องเพลงต่อแบบหล่อๆ แต่สิ่งที่ได้ คือไมค์ในมือเปียกน้ำและใช้การไม่ได้อีกต่อไป คลิปนี้ส่งผลให้เจ้าตัวโดนแซวหนักมาก และแซวกันต่อเนื่องอยู่หลายวันเลยทีเดียว

โตโน่ ภาคิน

โตโน่ ภาคิน

ล่าสุดนั้นในไอจีส่วนตัว พบว่า “โตโน่” ซื้อไมโครโฟนตัวใหม่เป็นที่เรียบร้อย เจ้าตัวได้ลงภาพเอาไว้เมื่อครั้งที่ไปซ้อมคอนเสิร์ต และยังเขียนแคปชั่นเอาไว้ว่า

มาลอง “อาวุธ” ใหม่ของปีศาจกัน มันมีชื่อว่า KSM11  

เมื่อเข้าไปดูทางร้านที่ “โตโน่” ไปอุดหนุนไมโครโฟนนั้น ทางแอดมินได้เข้ามาขอบคุณ “โตโน่” ในฐานะลูกค้าและยังบอกอีกว่า ทางนักร้องคนดังได้จัดเซ็ตไมค์พร้อมอุปกรณ์ไปชุดใหญ่ไฟกระพริบ เพื่อสร้างความสุขให้แฟนๆ โดยราคาก็เบาๆ อยู่ที่ 6 หลักนั่นเอง

ตำนานโดดสระจนไมค์พัง ได้เวลา “โตโน่” ซื้อไมค์ใหม่ราคา 6 หลัก ตำนานโดดสระจนไมค์พัง ได้เวลา “โตโน่” ซื้อไมค์ใหม่ราคา 6 หลัก ตำนานโดดสระจนไมค์พัง ได้เวลา “โตโน่” ซื้อไมค์ใหม่ราคา 6 หลัก

ขอขอบคุณภาพจาก IG : mootono29

logoline