svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ผู้จัด "แอน ทองประสม" พร้อม "แต้ว-นาย" เสิร์ฟความมุ้งมิ้ง ต้อนรับคริสต์มาส

25 ธันวาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ส่งตรงความน่ารักจากกองละครเรื่อง "แค้น" โดยผู้จัดละครงานละมุน "แอน ทองประสม" แม้ชื่อเรื่องจะดูดุดัน แต่ขอบอกเลยว่าเบื้องหลังการทำงานนั้นมีแต่ความรักเต็มไปหมด ขนาดวันคริสต์มาส ผู้จัดและพระ-นาง "นาย ณภัทร" ควงคู่ "แต้ว ณฐพร" พากันแต่งตัวเข้าธีมน่ารักน่าเอ็นดูไม่ไหว

เป็นละครฟอร์มยักษ์ที่ถูกจับตารัวๆ สำหรับ "แค้น" จากค่าย Thong Entertainment ที่เตรียมปล่อยของในเร็ววัน บอกเลยว่าฝีมือทางการแสดงของ "แต้ว ณฐพร" และ "นาย ณภัทร" ไม่ธรรมดาอยู่แล้ว

เพื่อให้เข้ากับเทศกาลแห่งความสุข ทั้งคริสต์มาสและปีใหม่ที่ใกล้เข้ามาแล้ว กองละคร "แค้น" นำทีมโดยผู้จัด "แอน ทองประสม" เลยขอส่งต่อความสุข ปล่อยภาพน่ารักๆ จากเบื้องหลังกองถ่ายมาฝากกัน

ละคร แค้น ของผู้จัด แอน ทองประสม

เบื้องหน้าจริงจังสาดดราม่าใส่กันไม่ยั้ง แต่เบื้องหลังแท้จริงนั้นไซร้มีแต่ความน่ารักโลกเป็นสีชมพูกันทุกคน พอต้องมาร่วมเฟรมส่งต่อรอยยิ้มเสียงและหัวเราะให้แฟนๆ ออร่าความสดใสก็เลยกระจายอย่างที่เห็น 

ละคร แค้น ของผู้จัด แอน ทองประสม

ลีลาของตัวแม่ "ผู้จัดแอน" แต่ละท่าบอกเลยไม่ธรรมดา แถมยังจัดท่าทางให้คู่พระ-นาง "แต้ว-นาย" อีกด้วย งานนี้ต้องบอกว่า อยู่กับแม่ก็เหนื่อยหน่อยนะ ส่วนพระ-นางเค้าก็เคมีมุ้งมิ้งเกินต้านไม่เบา อดใจรออีกนิดนึงความ "แค้น" เต็มคาราเบล พร้อมเดือดหน้าจอช่อง3 แน่นอน 

ละคร แค้น ของผู้จัด แอน ทองประสม แอน ทองประสม แต้ว ณฐพร

นาย ณภัทร

logoline