svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

“ไบร์ท-วิน” แรงติดเทรนด์ทวิตเตอร์ อันดับ 1 ของไทย อันดับ 2 ของโลก

25 ธันวาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผ่านพ้นไปแล้ว “Side by Side Bright Win Concert” คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในประเทศไทยของ "ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี” และ “วิน เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร” ส่งให้ #BrightWinConcert ทะยานขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ของไทย และ อินโดนีเซีย อันดับ 2 ของโลก เรียกว่าหายเหนื่อยกันเลยทีเดียว

เริ่มออกสตาร์ทความสนุกกันด้วยเพลงฮิตมาแรง “Blinding lights", "วายร้าย", "Uptown Funk” ที่ “ไบร์ท-วิน” จับไมค์ร้องเปิดตัวพร้อมขึ้นสลิงลอยอยู่กลางอากาศ เรียกว่าทั้งออร่าความหล่อและเสียงร้องขโมยหัวใจคนดูได้เต็มๆ

จากนั้นส่งเข้าสู่ช่วงโชว์สกิลด้านดนตรี “วิน” หยิบกีต้าร์ตัวโปรดออกมาโซโล่ในเพลงซึ้งกินใจ “Unlovable” ส่วน “ไบร์ท” ไม่ธรรมดาบรรเลงเล่นเปียโนกับเสียงร้องเพราะๆ ในเพลง “Lost and Found” ตกอารมณ์แฟนๆ ให้วนอยู่ในภวังค์ขั้นสุด

พาแฟนๆ ย้อนความทรงจำที่แสนพิเศษไปกับพาเหรดเพลงฮิตจากซีรีส์ “เพราะเราคู่กัน 2gether The Series” และ “เพราะเรา(ยัง)คู่กัน Still 2gether” ได้แก่ “ยังคู่กัน", "คนนั้นต้องเป็นเธอ", "คั่นกู” ทำเอาแฟนๆ อินเบอร์แรง ส่งเสียงร้องตามกันดังลั่นฮอลล์

Side by Side Bright Win Concert

Side by Side Bright Win Concert

Side by Side Bright Win Concert

ช่วงโชว์เดี่ยวของแต่ละคน “วิน” คว้าไมค์ชวนทุกคนไปโยกจังหวะเบาๆ กันในเพลง “I Like Me Better”, “Beauty And A Beat” ต่อด้วยเซอร์ไพรส์ “วิน” ควงคู่สาวสวย "เก้า สุภัสสรา" ออกมาร้องเพลงเพราะๆซึ้งๆ “ไบร์ท” ขอหยิบเพลง “The Hills” มาร้องในสไตล์สุดคลูตามแบบฉบับของตัวเอง และเปิดตัวแขกรับเชิญ "อิ้งค์ วรันธร”

หลังจากนั้น “วิน” ขึ้นเวทีมาเสริมทัพจัดหนักด้วยเพลงช้ำรัก และไม่ลืมชวน “กอล์ฟ F.Hero” ขึ้นมาเขย่าเวทีสร้างความสนุกสนาน  

Side by Side Bright Win Concert Side by Side Bright Win Concert Side by Side Bright Win Concert

ต่อกันด้วย “ไบร์ท-วิน” ขอสื่อความหมายแทนคำขอบคุณในเพลง “ความคิด” พร้อมเผยความรู้สึกกับความสุขที่ล้นปรี่

“ขอบคุณทุกคนมากครับ ที่คอยอยู่เคียงข้างพวกเราเสมอ ถือว่าช่วงเวลานี้เป็นช่วงที่มีความสุขในชีวิต อยากให้ทุกคนเก็บโมเมนต์ความสุขในวันนี้ไว้ในความทรงจำ และพวกเราจะตั้งใจทำผลงานดีๆ เพื่อเป็นการขอบคุณทุกคนครับ”

อีกหนึ่งเซอร์ไพรส์สุดพิเศษ “วิน” แอบยกเค้กก้อนโตมาเบิร์ดเดย์ล่วงหน้าให้ “ไบร์ท” กันบนเวที จากนั้นทุกคนก็อิ่มเอมหัวใจไปกับเพลงเพราะความหมายดี “ไม่เคยจะห่างกัน” และแดนซ์กันสุดเหวี่ยงในช่วงปาร์ตี้เพลงHIPHOP 

ปิดท้ายด้วยเพลง “คั่นกู” พร้อมภาพประทับใจที่ทั้งคู่เดินไปรอบเวทีโบกมือลาแฟนๆ เรียกว่าโชว์ในครั้งนี้ ถือเป็นภาพความประทับใจที่แสนพิเศษ ซึ่งจะยังคงงดงามอยู่ในความทรงจำของทุกคนตลอดไป

Side by Side Bright Win Concert Side by Side Bright Win Concert Side by Side Bright Win Concert Side by Side Bright Win Concert

Side by Side Bright Win Concert

logoline