svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

“อิงฟ้า มหาชน” เธอคนนี้มาพร้อม “พรสวรรค์-พรแสวง”

06 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ปรากฏการณ์ “อิงฟ้า มหาชน” ปฏิเสธไม่ได้เลยว่านางงามที่ฮอตฮิต คงหนีไม่พ้น “อิงฟ้า วราหะ” มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 พ่วงด้วยตำแหน่งรองอันดับ 1 มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2022 นับตั้งแต่ “อิงฟ้า” ก้าวเข้ามาสู่เวทีมิสแกรนด์ฯ ก็สร้างสีสันให้เวทีเป็นการฉลอง 10 ปีอย่างสวยงาม

แฟนนางงามบางคนไม่เคยสนใจเวทีมิสแกรนด์ฯ ก็หันมาเสพติดพากันเป็น “วัยรุ่นเมกา” อดหลับอดนอนรอดู “อิงฟ้า” ไลฟ์สด ส่วนหนึ่งเพราะกระแสของ "อิงฟ้า” ไม่ว่าจะร้องเต้นน่าสนใจไปเสียหมด ท่าเต้นเข็นวีลแชร์ซุปตาร์คนดังพากันเต้นตามจนกลายเป็นไวรัลดัง ยังเป็นสาวที่ปลุกกระแส "LGBTQ" ขึ้นมาอีกด้วย แฟนๆ ออกเรือจับชิปคนโน้นทีคนนี้ที แต่ที่สุดของใจเห็นจะเป็น “อิงล็อต" ของบรรดา “ไอ้แดง” ลูกๆ ของ “เสี่ยเบิ้ม” เค้าล่ะ 

อิงฟ้า มหาชน

อิงฟ้า วราหะ

     หากย้อนไปแล้วเส้นทางชีวิต “อิงฟ้า” ก็แค่ผู้หญิงที่ไล่ตามหาความฝันของตัวเอง การประกวดเวทีมิสแกรนด์ฯ ไม่ใช่งานหน้ากล้องครั้งแรก “อิงฟ้า” เดินสายร้องเพลงตั้งแต่เด็ก โตขึ้นมาหน่อยพาตัวเองไปอยู่ในรายการดังๆ ในฐานะหมอทำขวัญสุดเซ็กซี่ ไม่รวมเอ็มวีซิทคอมต่างๆ ที่เคยเล่นเอาไว้ มาเป็นที่รู้จักก็ตอนเข้าประกวดรายการ เดอะวอยซ์ไทยแลนด์ ซีซั่น 7 ก่อนชีวิตจะพลิกผันได้เป็น "มิสแกรนด์ไทยแลนด์คนที่ 10" ทั้งหมดนี้ต้องบอกว่า “อิงฟ้า” เป็นคนที่มีของมี “พรสวรรค์” เป็นสิ่งที่ฟ้าประทานให้เธอมา

“อิงฟ้า มหาชน” เธอคนนี้มาพร้อม “พรสวรรค์-พรแสวง”

อิงฟ้า วราหะ

     นอกเหนือจาก “พรสวรรค์” แล้ว “แด๊ดดี้” หรือ “เสี่ยเบิ้ม”ยังเป็นคนที่มี “พรแสวง” กว่าจะมาถึงวันนี้ได้ เชื่อว่าต้องผ่านการเรียนรู้ฝึกฝนอย่างหนัก บวกกับความกดดันหลายอย่าง แต่ “อิงฟ้า” พร้อมเรียนรู้เสมอ เห็นได้ชัดก็เรื่องของภาษาที่ พยายามจะพูดและไม่อายที่จะใช้ แม้จะมีเสียหลักไปบ้างกับกระแสข่าวของ “ติ๊นา-ศุภนาฎ จิตตลีลา” ช่วงนั้นดูเหมือนแฟนคลับหลายคนพากันถอยหลังให้ แต่ก็มากู้ศักดิ์ศรีคืนได้ เมื่อ “อิงฟ้า" คว้าตำแหน่งรองอันดับหนึ่งติดมือกลับมาดูมิสแกรนด์ให้สนุกก็จริง แต่ใครจะดูชีวิตของ “อิงฟ้า”แล้วเอาความใฝ่รู้ของเธอไปเป็นแบบอย่างก็ไม่ผิด

     คนเราจะ “เฟมัส” ไม่ได้เลย หากไม่มี “พร” ติดตัวมา แต่ “อิงฟ้า” นั้นโชคดีมี “พร” ถึงสองข้อด้วยกัน นั่นก็คือ “พรสวรรค์” และ “พรแสวง” 

เต็มที่ทุกครั้งที่ทำงาน

อิงฟ้า มหาชน

 

 

logoline