svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ตำรวจรู้ตัวคนส่งไฟล์คลิปลับ "พิมพ์ กรกนก" เตรียมแถลงสัปดาห์หน้า

ตำรวจไซเบอร์ค้นบ้านแฟนเก่า "พิมพ์ กรกนก" หาหลักฐานคดีคลิปหลุด เผย รู้ตัวคนส่งไฟล์ไปอีกที่หนึ่ง เตรียมแถลงรายละเอียดสัปดาห์หน้า

เมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ตำรวจ บก.สอท. 1 นำกำลังพร้อมหมายค้นศาล อาญาตลิ่งชันที่ ค.89/2567 ลงวันที่ 16 พ.ค. เข้าตรวจค้นบ้านเลขที่ 356/3 โครงการ เวิร์ฟ เพชรเกษม 81-2 ซ.เพชรเกษม 81 ถ.มาเจริญ หนองค้างพลู หนองแขม กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นบ้านของ "ยิว" แฟนเก่าอินฟลูเอนเซอร์สาว "พิมพ์ กรกนก" เพื่อตรวจค้นพยานหลักฐานที่เกี่ยวข้องกับคดีคลิปหลุด

พล.ต.ต.วิวัฒน์ คำชำนาญ รอง ผบช.สอท. กล่าวถึงความคืบหน้าคดีดังกล่าวว่า ตำรวจ บก.สอท. 1 ได้ทำการตรวจพิสูจน์ค้นบ้านอดีตเพื่อนชาย ที่เขตหนองแขม กทม. ได้ทำการตรวจยึดอุปกรณ์ที่คาดว่าจะเกี่ยวข้องกับการกระทำความผิดประกอบด้วย คอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ก iPad และโทรศัพท์มือถือ

ตำรวจรู้ตัวคนส่งไฟล์คลิปลับ \"พิมพ์ กรกนก\" เตรียมแถลงสัปดาห์หน้า

จากการตรวจหาพยานหลักฐานขณะนี้พบว่า มีการส่งไฟล์ทั้งหมด 7 ไฟล์ภาพไปอีกที่หนึ่ง แต่ที่ปรากฎตามสื่อโซเชียลมีแค่ 2 ไฟล์ภาพ ส่วนอดีตเพื่อนชายอยู่ระหว่างการสอบปากคำ สำหรับตัวผู้ส่งไฟล์พอทราบแล้วว่าเป็นบุคคลใด แต่ต้องรอการยืนยันตัวบุคคล จากทางเจ้าหน้าที่กองบังคับการตรวจสอบและวิเคราะห์อาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ตอท.) และจะมีการแถลงรายละเอียดให้ทราบอีกครั้งภายในสัปดาห์หน้า