svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ยางระเบิดไฟลุกท่วม รถทัวร์นำเที่ยวคณะศิษย์เก่า รร.ดังเมืองสุโขทัย ไร้เจ็บ-ตาย

27 มกราคม 2567
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ระทึก! รถทัวร์นำเที่ยว 2 ชั้น พาคณะศิษย์เก่า รร.ดังเมืองสุโขทัย เดินทางกลับโรงแรม ในพื้นที่ อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี เกิดยางระเบิดไฟลุกท่วมทั้งคัน โชคดีไร้เจ็บ-ตาย

27 มกราคม 2567 เมื่อเวลา 15.00 น. พ.ต.ต.สฤษฏ์ ทีคะสุข สว.(สอบสวน) สภ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี รับแจ้งเหตุไฟไหม้รถทัวร์นำเที่ยว บริเวณถนนสาย 323 หลักกิโลเมตรที่ 125 ทองผาภูมิ-ไทรโยค บ้านพุองกะ หมู่ 4 ต.ท่าเสา อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี จึงรายงานผู้บังคับบัญชารับทราบ ก่อนประสานเจ้าหน้าที่ดับเพลิงอบต.ท่าเสา และเทศบาลตำบลน้ำตกไทรโยคน้อย รุดไปตรวจสอบ

ยางระเบิดไฟลุกท่วม รถทัวร์นำเที่ยวคณะศิษย์เก่า รร.ดังเมืองสุโขทัย ไร้เจ็บ-ตาย

ที่เกิดเหตุพบรถทัวร์นำเที่ยว 2 ชั้น มีสติกเกอร์ระบุชื่อว่า "สมเดชทัวร์" จอดอยู่ไหล่ทาง และเพลิงกำลังลุกไหม้อย่างรุนแรง เจ้าหน้าที่ดับเพลิงฯ ระดมฉีดน้ำสกัด ใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมง เพลิงจึงสงบ เบื้องต้นพบว่ารถทัวร์ได้รับความเสียหายทั้งคัน

ยางระเบิดไฟลุกท่วม รถทัวร์นำเที่ยวคณะศิษย์เก่า รร.ดังเมืองสุโขทัย ไร้เจ็บ-ตาย

นายสมเดช (สงวนนามสกุล) คนขับรถทัวร์ บอกว่า ได้นำคณะศิษย์เก่าโรงเรียนสุรนารีวิทยา อ.สวรรคโลก จ.สุโขทัย มาเลี้ยงรุ่นในพื้นที่จ.กาญจนบุรี และอยู่ระหว่างเดินทางกลับโรงแรมในพื้นที่ อ.ไทรโยค ช่วงที่ขับมาถึง อ.ทองผาภูมิ ยางรถเกิดระเบิด จึงได้นำยางอะไหล่มาเปลี่ยน และออกเดินทางต่อไปยังจุดหมาย

แต่จู่ๆ ล้อหลังด้านในซ้ายเกิดระเบิดขึ้นมาอีกครั้งหนึ่ง ประกายไฟลุกลามไปยังห้องเครื่องและตัวรถ จึงได้อพยพผู้โดยสารทั้งหมด 30 คน ลงมาจากรถได้อย่างปลอดภัย และไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ

ยางระเบิดไฟลุกท่วม รถทัวร์นำเที่ยวคณะศิษย์เก่า รร.ดังเมืองสุโขทัย ไร้เจ็บ-ตาย ยางระเบิดไฟลุกท่วม รถทัวร์นำเที่ยวคณะศิษย์เก่า รร.ดังเมืองสุโขทัย ไร้เจ็บ-ตาย

มีรายงานเพิ่มเติมว่า 1 ในผู้โดยสารรถทัวร์คันนี้ มีอดีตผู้ว่าราชการจังหวัดลำปางรวมอยู่ด้วย อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะเร่งทำการสอบสวนเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

logoline