svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เร่งตามตัวชายมือบอน ลองไฟแช็กในร้าน 20 บาท ไฟลุกพรึบ เผาวอดทั้งร้าน

ไฟไหม้ร้านขายของ 20 บาท ภายในซอยลาดพร้าว-วังหิน 22 วอดหมดทั้งร้าน พยานเล่าเห็นชายลองไฟแช็กกับริบบิ้น ก่อนไฟลุกลามอย่างรวดเร็ว ด้าน ตำรวจ สน.โชคชัย เร่งติดตามตัวมาสอบปากคำ

19 พฤศจิกายน 2566 เมื่อเวลา 09.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.โชคชัย รับแจ้งมีเหตุเพลิงไหม้ร้านขายของ 20 บาท ภายในซอยลาดพร้าว-วังหิน 22 จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมประสานเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเดินทางไปตรวจสอบ

ที่กิดเหตุพบกลุ่มควันและแสงเพลิงจำนวนมาก เจ้าหน้าที่ช่วยกันระดมฉีดน้ำเพื่อสกัดกั้นเพลิงไม่ให้ลุกลาม ใช้เวลาประมาณ 30 นาที จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ ตรวจสอบความเสียหายพบว่าเพลิงไหม้วอดทั้งร้าน มีพนักงานขายสำลักควันและมีแผลถลอกที่แขน ขา ถูกนำส่งโรงพยาบาลราชวิถี

เร่งตามตัวชายมือบอน ลองไฟแช็กในร้าน 20 บาท ไฟลุกพรึบ เผาวอดทั้งร้าน

จากการสอบถามเบื้องต้น ทราบว่าก่อนเกิดเหตุได้มีลูกค้าเป็นผู้ชายเข้าไปเลือกดูไฟแช็ก แล้วหยิบขึ้นมาจุดเพื่อลองไฟแช็ก ส่งผลให้เปลวไฟไปติดกับสายริบบิ้นที่ประดับอยู่ในร้าน ก่อนที่จะเกิดเพลิงลุกไหม้อย่างรวดเร็ว ส่วนชายคนดังกล่าว ได้อาศัยจังหวะชุลมุนหลบหนีไป เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างติดตามตัวมาสอบปากคำ

ด้าน น.ส.จีรวรรณ (สงวนนามสกุล) ผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า ตอนแรกที่เข้าไปในร้านก็ปกติดีทุกอย่าง หลังจากนั้นไม่เกิน 3 นาที ก็มีไฟลุกไหม้สายริบบิ้นบริเวณหน้าประตูทางเข้า-ออกของร้าน และเห็นผู้ชายคนหนึ่งเอามือพยายามดับไฟที่กำลังลุกไหม้ที่ริบบิ้น ก่อนจะหายตัวไป

เร่งตามตัวชายมือบอน ลองไฟแช็กในร้าน 20 บาท ไฟลุกพรึบ เผาวอดทั้งร้าน

ขอบคุณภาพ : ศูนย์วิทยุพระราม 199