svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

พยานเล่านาทีเห็น "ดีเจโกเมน" ตกจากตึกสูง พบเข้าออกจุดเกิดเหตุ 5 ครั้ง

17 พฤศจิกายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พยานเล่านาที ขณะเห็น "ดีเจโกเมน" พลัดตกจากตึกสูงย่านสุขุมวิท วงจรปิดจับภาพเข้าออกจุดที่คาดว่าจะเกิดเหตุถึง 5 ครั้ง

17 พฤศจิกายน 2566 ความคืบหน้าเหตุสลด กรณี "ดีเจโกเมน" ตฤณ เรืองกิจรัตนกุล ดีเจชื่อดัง คลื่นกรีนเวฟ พลัดตกจากที่ตึกสูง ย่านสุขุมวิทเสียชีวิต เมื่อช่วงบ่ายของวันนี้ โดยสาเหตุอยู่ระหว่างการสืบสวน ขณะเดียวกับ แฟนคลับ และเพื่อน ๆ  ต่างโศกเศร้าร่วมไว้อาลัยในโซเชียลกันเป็นจำนวนมาก
"ดีเจโกเมน" ตฤณ เรืองกิจรัตนกุล ดีเจชื่อดัง คลื่นกรีนเวฟ  

ทั้งนี้ เพจ ดาวแปดแฉก ได้มีการรายงานว่า หลังเกิดเหตุ ได้มีการรายงานข่าวแจ้งว่า ตำรวจ สน.ทองหล่อ แจ้งไปยังผู้บังคับบัญชาระดับสูงว่าเกิดเหตุนักจัดรายการวิทยุชื่อดัง คือ นายตฤณ หรือ ดีเจโก ตกตึกจากโรงแรมแห่งหนึ่ง ภายในซอยสุขุมวิท 20 แขวงคลองเตย เขตคลองเตย กรุงเทพฯ โดยร่างของ ดีเจโก ตกไปในบ้านหลังหนึ่งซึ่งอยู่ติดกับโรงแรม 
รายงานที่ตำรวจ สน.ทองหล่อ แจ้งผู้บังคับบัญชาอีกว่าเหตุเกิดวันที่ 17 พ.ย. 2566 เวลาเกิดเหตุประมาณ 12.33 - 13.38 น. ซึ่งดีเจโก เข้าพักที่โรงแรมดังกล่าวเมื่อเวลา 10.36 น. ของวันที่ 17 พ.ย. 2566
​​​​​​​

พฤติการณ์แห่งคดีโดยย่อ ที่เกิดเหตุเป็นบ้านอยู่ติดกับโรงแรมสูง 15 ชั้น ดีเจโกตกจากชั้น 15 (ดาดฟ้า) จากการสอบถามผู้จัดการและพนักงานโรงแรม ขณะเช็คอิน ดีเจโก มีความปกติทุกอย่าง ไม่มีอาการเมา โดยเช็คอินเข้าพักโรงแรม 1 คืน   

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด ดีเจโกเดินเข้าเดินออกประตูหนีไฟ 5 รอบ ตั้งแต่เวลา 11.28 - 12.33 น. พบเห็นครั้งสุดท้ายรอบที่ 5 คือเวลา 12.33 น. ซึ่งบริเวณชั้น 15 (ดาดฟ้า) มีโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง คีย์การ์ด บุหรี่ ไฟแช็ก ชุดคลุมอาบน้ำเปื้อนเลือด ซึ่งบริเวณที่พบร่างดีเจโก สวมใส่เสื้อแขนสั้นสีดำ กางเกงลายสีดำตัดทอง รองเท้าแตะของโรงแรม   
หลักฐานที่พบในที่เกิดเหตุ  

นอกจากนี้ ฝ่ายสืบสวนตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบเห็นดีเจโกครั้งสุดท้าย เวลา 12.33 น.(ตามเวลากล้องวงจรปิด) รับแจ้งพบร่าง ดีเจโก เวลา 13.45 น. อีกทั้งหมายเลขโทรศัพท์มือถือ ที่ลงบันทึกในใบลงทะเบียนการเข้าพัก คาดว่าไม่ใช่เบอร์จริง  เนื่องจากพนักงานของโรงแรมโทรไป แต่ปลายสายเป็นผู้หญิงรับสาย และแจ้งว่าไม่รู้จักบุคคลชื่อนายตฤณ 
หลักฐานที่พบในที่เกิดเหตุ
 

อีกทั้งพยานผู้พบเห็นคนแรก เป็นชาวบ้านพักอาคารฝั่งตรงข้าม เห็นจังหวะร่างลอยลงมาที่บ้านตรงข้าม ต่อมาลูกชายของเจ้าของบ้านได้ยินเสียงดังตุ๊บ บริเวณขอบรั้วกำแพงบ้านฝั่งติดกับโรงแรม พบร่างนอนจมกองเลือด จึงแจ้งให้พนักงานโรงแรมทราบ และประสานกับตำรวจ ซึ่งตำรวจ สน.ทองหล่อ แจ้งให้เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานตำรวจ ร่วมตรวจที่เกิดเหตุ และแพทย์นิติเวชจากโรงพยาบาลจุฬาฯ ร่วมชันสูตรพลิกศพ
หลักฐานที่พบในที่เกิดเหตุ
หลักฐานที่พบในที่เกิดเหตุ
หลักฐานที่พบในที่เกิดเหตุ
หลักฐานที่พบในที่เกิดเหตุ

ขอบคุณภาพและข้อมูล : ดาวแปดแฉก
 

logoline