svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"แม่ดีเจโกเมน" ติดใจสาเหตุลูกเสียชีวิต เผยมีลางสังหรณ์ก่อนเกิดเหตุสลด

17 พฤศจิกายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"แม่ดีเจโกเมน" ร่ำไห้ติดใจสาเหตุลูกเสียชีวิตปริศนา ทั้งที่ชีวิตส่วนตัวไม่ได้มีปัญหาใด ๆ พร้อมเผยมีลางสังหรณ์ก่อนเกิดเหตุสลด

17 พฤศจิกายน 2566 ความคืบหน้าเหตุสลด กรณี "ดีเจโกเมน" ตฤณ เรืองกิจรัตนกุล ดีเจชื่อดัง คลื่นกรีนเวฟ พลัดตกจากที่ตึกสูง ย่านสุขุมวิทเสียชีวิต เมื่อช่วงบ่ายของวันนี้ โดยสาเหตุอยู่ระหว่างการสืบสวน ขณะเดียวกับ แฟนคลับ และเพื่อน ๆ  ต่างร่วมไว้อาลัยในโซเชียลกันเป็นจำนวนมาก
"ดีเจโกเมน" ตฤณ เรืองกิจรัตนกุล ดีเจชื่อดัง
เพื่อน ๆ และแฟนคลับ ร่วมไว้อาลัย "ดีเจโกเมน"
 

ต่อมา นางกุสุมา เรืองกิจรัตนกุล อายุ 62 ปี แม่ดีเจโกเมน พร้อมญาติ ได้เดินทางที่เกิดเหตุ โดยได้เข้าไปนั่งลูบศีรษะลูกชาย พร้อมร้องไห้น้ำตานองหน้า ท่ามกลางความโศกเศร้าของคนในครอบครัว  
นางกุสุมา เรืองกิจรัตนกุล อายุ 62 ปี แม่ดีเจโกเมน
 

นางกุสุมา กล่าวว่า ลูกชายมีครอบครัว มีลูก 1 คน ไม่ทราบว่า ลูกชายมีปัญหาอะไร ไม่มีโรคประจำตัว เรื่องงานก็ไม่มีปัญหา เพื่อนฝูงกันก็ไม่มีปัญหา ไม่มีเรื่องผิดปกติ และไม่เคยเล่าปัญหาอะไรให้ฟัง

ก่อนเกิดเหตุ ลูกได้ออกจากบ้าน ย่านเจริญกรุง เมื่อคืน โดยอ้างว่า จะไปค้างที่ทำงาน เนื่องจากมีงานช่วงเช้ามืด ต้องไปเป็นดีเจแทนคนอื่น ซึ่งปกติแล้ว มักจะกลับบ้านทุกวัน นอกจากนี้ลูกชายยังพูดว่า หลังจากนี้ ให้พาไปทอดกฐินด้วย ตนรู้สึกช็อก และทำใจไม่ได้ กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และยังคงติดใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
ครอบครัวดีเจโกเมนร่ำไห้ด้วยความเสียใจ
 

logoline