svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ครูสาวถูกลูกหลง เด็กช่างไล่ยิงอริ โดนกระสุนกลางหน้าผากดับ

11 พฤศจิกายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อุกอาจ คนร้ายควงปืนยิงถล่มคู่อริต่างสถาบัน ริมถนนสุนทรโกษา เจ็บสาหัส 2 รายพบหนึ่งในนั้นเป็นครูสาวเคราะห์ร้ายถูกลูกหลง ด้านวิน จยย.เล่านาทีชีวิต ขณะที่ตำรวจยังปักใจปมสถาบัน เร่งสอบสวนหาตัวผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีโดยเร็ว

เมื่อช่วงสายของวันที่ 11 พฤศจิกายน ตำรวจ สน.ทุ่งมหาเมฆ รับแจ้งมีผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ 2 ราย บริเวณหน้าธนาคารแห่งหนึ่ง ริมถนนสุนทรโกษา แขวงและเขตคลองเตย กรุงเทพฯ จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ชีพจุฬา และ เจ้าหน้าที่ร่วมกตัญญู

โดยที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บจำนวน 2 ราย เป็นชาย และหญิง โดยเจ้าหน้าที่เร่งปั้มหัวใจให้การช่วยเหลือ เนื่องจากตัวผู้ชายมีแผลถูกยิงที่ศีรษะและลำคอ ใกล้กันพบมีด ยาวประมาณ 10 นิ้ว ตกอยู่ โดยยังไม่ทราบว่าเป็นของผู้ใด ใกล้กันมีผู้บาดเจ็บเป็นหญิงถูกยิงที่หน้าผาก ก่อนจะเร่งนำส่งโรงพยาบาลจุฬาฯ และ โรงพยาบาลเมดพาร์ค

 

ครูสาวถูกลูกหลง เด็กช่างไล่ยิงอริ โดนกระสุนกลางหน้าผากดับ


จากการตรวจสอบพบว่าคนร้ายเป็น ชาย 2 คนใช้อาวุธปืนยิงใส่คู่อรินักศึกษามหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ก่อนขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป ฝั่งถนนพระราม4

ครูสาวถูกลูกหลง เด็กช่างไล่ยิงอริ โดนกระสุนกลางหน้าผากดับ

 

ด้านวินรถจักรยานยนต์รับจ้าง อายุประมาณ 60 ปี ที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ช่วงสายที่ผ่านมาเห็นกลุ่มผู้บาดเจ็บ 4-5 คน ใส่เสื้อช็อปของสถาบันอาชีวะ เดินรวมกลุ่มไปมาอยู่บริเวณทางเท้า จากนั้นจู่ๆ ก็มีชาย 2 คนขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนท้ายกันมาจอดบริเวณกลุ่มบาดเจ็บ ก่อนที่คนซ้อนจะชักอาวุธปืน แล้วเดินลงมาจากรถ ได้สะกิดไหล่เพื่อนของผู้บาดเจ็บ และเอาปืนจ่อศีรษะก่อนจะเหนี่ยวไกยิงทันที

แต่ในวินาทีนั้นเองเพื่อนผู้บาดเจ็บไหวตัวทัน เอี้ยวหลบกระสุนปืนทัน ทำให้กระสุนพุ่งตรงไปโดน “ครูเจี๊ยบ ศิรดา” ครูสอนคอมพิวเตอร์ โรงเรียนพระหฤทัยคอนแวนต์ ที่เดินผ่านมา กำลังจะกดเงินที่ธนาคาร กระสุนเข้าที่กลางหน้าผาก ก่อนล้มลงทันที

 

ครูสาวถูกลูกหลง เด็กช่างไล่ยิงอริ โดนกระสุนกลางหน้าผากดับ

จากนั้นผู้ก่อเหตุจะหันมายิงผู้บาดเจ็บเข้าที่ท้องจนล้ม และ กำลังจะเดินกลับไปขึ้นรถจักรยานยนต์หลบหนี แต่คนขี่รถจักรยานยนต์ที่มาด้วยกัน ตะโกนบอกว่าให้กลับไปยิงซ้ำให้ตาย มือปืนจึงย้อนกลับไปยิงซ้ำอีก 3 นัดเข้าที่บริเวณคอและศีรษะ แล้วจึงค่อยๆเดิน ขึ้นรถจักรยานยนต์หลบหนีไปทางถนนพระราม 4 มุ่งหน้าสวนลุมพินี

ครูสาวถูกลูกหลง เด็กช่างไล่ยิงอริ โดนกระสุนกลางหน้าผากดับ

 

ด้าน พ.ต.อ.ธรรมศักดิ์ สารบุญ ผกก.สน.ทุ่งมหาเมฆ เปิดเผยว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบ และติดตามตัวผู้ก่อเหตุ ส่วนประเด็นยังไม่สรุปว่าเป็นเรื่องของความขัดแย้งระหว่างสถาบันหรือไม่

ทั้งนี้มีรายงานคาดว่าผู้ก่อเหตุเป็นกลุ่มนักศึกษา จากสถาบันคู่อริ ขณะที่ตำรวจได้นำตัวเพื่อนของผู้บาดเจ็บไปสอบปากคำ และไล่ดูกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุ เพื่อสืบสวนติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี

ล่าสุดมีรายงานข่าวว่า ครูเจี๊ยบ ครูสาวได้เสียชีวิตแล้วที่โรงพยาบาล

logoline