svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ตร.บุกบ้านเณรแอ หลังสาวแจ้งความถูกล่วงละเมิดจนตั้งครรภ์

01 พฤศจิกายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจพร้อมเจ้าหน้าที่เขต บุกบ้านเณรแอ หลังสาวร้องเรียนถูกทำอนาจาร นำน้ำมันว่านที่หลอกให้บูชาไปตรวจสอบ ด้านเณรแอโต้ เป็นหมัน ทำใครท้องไม่ได้ เรื่องสัมพันธ์สมัครทั้งคู่ แต่ตนโดนเรียกเงิน 2 แสน พอไม่ให้เลยถูกแจ้งความ ตร.ยังไม่แจ้งข้อหา ตรวจสอบให้ความเป็นธรรมทุกฝ่าย 

1 พฤศจิกายน 2566 พ.ต.อ.อดิเรก ทองแกมแก้ว ผกก.สน.ดอนเมือง พ.ต.ท.โอสถ ผ่าโผน รองผกก.(สอบสวน) สน.ดอนเมือง เจ้าหน้าที่สำนักงานเขตดอนเมือง เจ้าหน้าที่สาธารณสุข 60 และกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ดอนเมือง เดินทางเข้าพบนายหาญ หรือเณรแอ จอมขมังเวทย์ อายุ 63 ปี ที่บ้านซอยสรงประภา 14 แยก 2-1 แขวงสรงประภา เขตดอนเมือง กรุงเทพ เพื่อพูดคุย ขอข้อมูลหลังจากมีผู้เสียหายเป็นหญิงรายหนึ่ง เข้ามาแจ้งความที่ สน.ดอนเมืองว่า ถูกเณรแอกระทำอนาจาร

 

ตร.บุกบ้านเณรแอ หลังสาวแจ้งความถูกล่วงละเมิดจนตั้งครรภ์


จากการตรวจสอบ พบสถานที่ดังกล่าวเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่ 150 ตารางวา มีส่วนที่เป็นอาคารชั้นเดียว ขนาด 40 ตารางเมตร เป็นห้องทำพิธีของเณรแอ ด้านในแบ่งเป็นส่วนห้องนอน เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบห้องพิธี พบแท่นบูชาเทวรูป ฤาษี เศียรพ่อแก่ กุมารทอง กุมารี หัวกะโหลกมีเทียนปัก และขี้ผึ้งมหาเสน่ห์ อยู่เต็มห้องหลายพันชิ้น เจ้าหน้าที่ได้ขอนำน้ำมันว่านมหาเสน่ห์ ที่หญิงผู้เสียหายให้ข้อมูล ไปส่งตรวจ โดยเณรแอได้ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี

 

ตร.บุกบ้านเณรแอ หลังสาวแจ้งความถูกล่วงละเมิดจนตั้งครรภ์

เณรแอ กล่าวว่า รู้จักผู้เสียหายเมื่อปี 2564 โดยได้มาขอทำพิธีถอนของ หลังถูกสามีทิ้ง โดยมีใบหย่ามายืนยัน ซึ่งได้ทำพิธี 3 รอบ ก่อนจะเริ่มทำความรู้จักกัน จากนั้นฝ่ายหญิงเวียนมาหาประจำ ตกลงคบหากัน ไม่ได้ล่วงละเมิดทางเพศแต่อย่างใด ตนมีหลักฐานการโอนเงินให้ ซึ่งก่อนที่ฝ่ายหญิงจะไปแจ้งความนั้น ตนเหมือนถูกกรรโชกทรัพย์ เห็นตนเหมือนเป็นตู้เอทีเอ็ม 

ต่อมาฝ่ายหญิงบอกว่าตั้งครรภ์ มีลูก แต่ตนเองนั้นเป็นหมัน จึงทราบว่าโกหก ซึ่งหญิงคนดังกล่าวได้มาเรียกร้อง อยากได้เงิน 2 แสนบาท พอตนไม่ให้ ก็เอาเรื่องไปร้องเรียนตน การที่ตำรวจเข้ามาขอข้อมูลครั้งนี้ ตนพร้อมและเต็มใจให้ เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ

ตร.บุกบ้านเณรแอ หลังสาวแจ้งความถูกล่วงละเมิดจนตั้งครรภ์

 

พ.ต.อ.อดิเรก กล่าวว่า เบื้องต้นยังอยู่ในระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐาน โดยมาขอความร่วมมือกับทางเณรแอ และมาเก็บหลักฐาน พนักงานสอบสวนยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้ มาขอข้อมูล และทำการขอรายละเอียดกับทางเณรแอ ซึ่งตำรวจจะต้องให้ความยุติธรรมทุกฝ่าย

ส่วนน้ำมันว่าน วัตถุเอาไปตรวจนั้น จะดูว่ามีผลอันตรายต่อร่างกายหรือไม่ ส่วนเรื่องการมีเพศสัมพันธ์ กับตัวผู้เสียหายต้องดูว่าเป็นความสมัครใจด้วยหรือไม่ แต่ตอนนี้ยังไม่สามารถยืนยันได้ต้องขอรวบรวมพยานหลักฐานก่อน

 

ตร.บุกบ้านเณรแอ หลังสาวแจ้งความถูกล่วงละเมิดจนตั้งครรภ์

logoline