svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

“อดีตเอกอัครราชทูต” เสียชีวิต ในห้องน้ำบ้านหรู ซ.วิภาวดี 20

08 ตุลาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจสุทธิสาร เร่งตรวจสอบการเสียชีวิต ภายในบ้านพักหรู ซอยวิภาวดี 20 หลังชาวบ้านได้กลิ่นไม่พึงประสงค์ ลอยออกมา ไร้การให้การข้อมูลใดๆ จากเจ้าหน้าที่ แต่ข้อมูลชี้เป็น "อดีตเอกอัครราชทูต ชาติยุโรป

 8 ตุลาคม 2566 ร.ต.อ.พุฒิพงศ์ หงษ์ทอง รอง สว.(สอบสวน) สน.สุทธิสาร รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิต ในห้องน้ำภายในบ้านพัก หมู่บ้านหรูแห่งหนึ่ง ซ.วิภาวดีรังสิต 20 แขวงจอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพฯ จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อม พ.ต.อ.สุรศักดิ์ ลาวัณย์วิสุทธิ์ ผกก.สน.สุทธิสาร,  ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.สุทธิสาร, ตำรวจพิสูจน์หลักฐานกลาง (พฐ.), แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลรามาธิบดี และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

“อดีตเอกอัครราชทูต” เสียชีวิต ในห้องน้ำบ้านหรู ซ.วิภาวดี 20

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านพักสูง 3 ชั้น ถูกล็อคจากด้านนอก ภายในห้องนอน พบไฟแสงสว่างเปิดค้างไว้ ทั้งนี้มีชาวบ้านใกล้เคียงแจ้งตำรวจ หลังได้กลิ่นรุนแรงจากบ้านหลังดังกล่าวมาแล้ว 2-3 วัน เมื่อเข้าไปตรวจสอบพบผู้เสียชีวิตอยู่บริเวณชั้น 2 ภายในห้องน้ำ มีกล่องกระดาษ สีน้ำตาลประมาณ 3-4 ใบ ปิดทับร่างกายผู้ตายคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วหลายวัน 

จากการสอบถามพยานแวดล้อมพบว่า บ้านหลังนี้ได้รับการปรับปรุง และเพิ่งแล้วเสร็จได้ประมาณ 1 เดือน โดยผู้เสียชีวิตอาศัยอยู่เพียงลำพัง ซึ่งเมื่อช่วงเช้า เจ้าของบ้านนัดช่างต่อเติมบ้าน แต่ช่างพยายามกดกริ่งเพื่อขอเข้าไปทำงานในบ้านแล้วไม่มีใครตอบรับ แต่กลับได้กลิ่นไม่พึงประสงค์ออกมาจากภายในบ้าน จึงแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ

เบื้องต้น ตำรวจ สน.สุทธิสาร พร้อมเจ้าหน้าที่จากกองพิสูจน์หลักฐานอยู่ระหว่างเข้าตรวจสอบ พยาน หลักฐาน โดยเฉพาะกล้องวงจรปิด โดยที่ไม่มีใครออกมาให้รายละเอียด ขณะที่ฝ่ายนิติบุคคลของหมู่บ้าน ไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนเข้าไปบันทึกภาพภายในที่เกิดเหตุ แต่มีข้อมูลที่ยังไม่ได้รับการยืนยัน ระบุ ผู้เสียชีวิตเป็นอดีตเจ้าหน้าที่เอกอัครราชทูต ณ กรุงโคเปนเฮเกน ประเทศเดนมาร์ก 

“อดีตเอกอัครราชทูต” เสียชีวิต ในห้องน้ำบ้านหรู ซ.วิภาวดี 20

logoline