svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ใจอำมหิต! พบ “เอ็ม ส่องศักดิ์” จงใจทำลูกพิการ ก่อนโพสต์เรี่ยไรเงิน

22 กันยายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จิตใจสุดอำมหิต "เอ็ม ส่องศักดิ์" ฆาตกรต่อเนื่อง ฆ่าลูก 5 ศพ ล่าสุดพบหลักฐานร่วมกันน.ส.เจษฎา ภรรยาคนที่ 2  อ้างเหตุลูกพิการ ปากแหว่งเพดานโหว่ นำภาพไปโพสต์รับบริจาค พบคนหลงเชื่อโอนเงินให้เป็นจำนวนมาก

22 กันยายน 2566 คดีสะเทือนขวัญ "เอ็ม ส่องศักดิ์" พ่อโหดทำร้ายลูกจนเสียชีวิตในกรุงเทพฯ ก่อนร่วมกับเมีย ที่เป็นแม่แท้ๆของเด็กหญิงวัย 2 ขวบ นำร่างไปฝังโบกปูนอำพรางคดี ในบ้านพักที่จ.กำแพงเพชร ที่มีจุดเริ่มต้นจาก เด็กถูกพ่อทำร้าย ออกมาขอความช่วยเหลือคนในอะพาร์ตเมนต์ ถูกขุดคุ้ยสืบสวนจนพบว่า มีเหยื่อพ่อโหดถึง 5 ราย

ล่าสุดพบว่า นายเอ็ม และ น.ส.เจษฎา ภรรยาคนที่ 2  อ้างลูกพิการ นำภาพไปโพสต์รับบริจาค พบคนหลงเชื่อโอนเงินให้เป็นจำนวนมาก 
ใจอำมหิต! พบ “เอ็ม ส่องศักดิ์” จงใจทำลูกพิการ ก่อนโพสต์เรี่ยไรเงิน

จากการตรวจสอบพบว่า มีผู้การใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า “น้องตาลสู้ชีวิต” ซึ่งเป็นเฟซบุ๊ก ใช้รูปโพลไฟล์เป็น เด็กใส่เสื้อสีชมพู ลักษณะปากเเหว่ง ไปโพสต์ขอรับบริจาคเงิน  ในกลุ่มขอความช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาส และ ผู้ยากไร้  

โดยมีการโพสต์เมื่อวันที่ 23กรกฎาคม ที่ผ่านมา เเละ เเชร์ล่าสุด เมื่อ 3 กันยายน 2566 ซึ่งเชื่อว่าเป็นการกระทำของ นายเอ็ม ได้นำรูป เด็กหญิงวัย 4 ขวบ พิการซ้ำซ้อน มาโพสต์ขอรับบริจาคสิ่งของและเงิน มีข้อความว่า 

“แม่มีอาชีพรับจ้างรายวัน วันไหนไม่มีงานก็ไม่มีเงิน เวลาไปทำงานก็ต้องพาน้องไปด้วย เพราะน้องตาบอดไม่มีใครดูแล ทำให้ทำงานไม่เต็มที่ รายได้ที่ได้มาก็ไม่เพียงพอกับค่าใช้จ่าย ซึ่งมีทั้งค่าเช่าห้อง ค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าผ้าอ้อมสำเร็จรูป ค่านมลูก ค่ากิน จึงขอรับบริจาค จากผู้ใจบุญ  ของรับบริจาคเป็นสิ่งของหรือใครไม่สะดวกก็ขอบริจาคคนละ 5 บาท 10 บาท ก็พอ”

ใจอำมหิต! พบ “เอ็ม ส่องศักดิ์” จงใจทำลูกพิการ ก่อนโพสต์เรี่ยไรเงิน

นอกจากนี้มีการสร้างความน่าเชื่อถือ ใส่ที่อยู่ พร้อมเบอร์โทรศัพท์ แถมยังมีเลขสมาชิก โดยเลขบัญชีที่รับบริจาคชื่อของ นางสาวเจษฎา มีเพียร ภรรยาคนที่่ 2  ซึ่งมีผู้หลงเชื่อโอนเงินเข้าบัญชีเป็นจำนวนมาก 

ทีมข่าวพบข้อมูลว่า รูปเด็กพิการซ้ำซ้อนที่นำมาโพสต์ขอรับบริจาค แท้จริงแล้ว เป็นลูกของ "เอ็ม ส่องศักดิ์" กับ น.ส.สุนัน ภรรยาคนที่ 4 ที่ไม่ได้พิการโดยกำเนิด เเต่มีความพยายามที่จะทำให้ลูกตาบอด

สอกคล้องกับคำบอกเล่าของพี่สาวเด็ก วัย 12 ปี ที่ถูกช่วยเหลือมาได้พร้อมกัน เล่าว่า เด็กถูกทำร้าย โดยใช้สายยางฉีดน้ำ ฉีดไปที่ตา เเละ ก่อนหน้านี้ ปากของเด็กก็ปกติ ไม่ได้มีบาดเเผล คล้ายกับปากเเหว่ง เพดานโหว่
ใจอำมหิต! พบ “เอ็ม ส่องศักดิ์” จงใจทำลูกพิการ ก่อนโพสต์เรี่ยไรเงิน

logoline