svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ตร.คุมตัว "เอ็ม" ตรวจอาการทางจิต ปฏิเสธปมภรรยาคนที่ 2 ซัดทอดสังหารลูกชาย 4 คน

21 กันยายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พนักงานสอบสวน สน.บางเขน คุมตัว "นายเอ็ม" ตรวจอาการทางจิต ก่อนคุมตัวฝากจังศาลอาญารัชดา เจ้าตัวปฏิเสธปม "เจษฎา" ภรรยาคนที่ 2 ซัดทอดสังหารลูก 4 คน และนำศพไปทิ้งคนเดียว

21 กันยายน 2566 ความคืบหน้าคดีฆ่าฝังดินโบกปูนลูกสาววัย 2 ขวบ ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา พนักงานสอบสวน สน.บางเขน คุมตัวนายส่องศักดิ์ หรือเอ็ม ไปตรวจอาการทางจิตที่โรงพยาบาลตามประวัติที่พบว่าเคยรักษาอาการทางจิตเมื่อปี 2556 ช่วงอายุ 36 ปี และปี 2558 ช่วงอายุ 38 ปี

ระหว่างคุมตัวออกมา ผู้สื่อข่าวพยายามถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งนายเอ็ม มีสีหน้าเคร่งเครียด และก้มหน้าตลอดเวลา แต่เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงประเด็น น.ส.เจษฎา ให้การกล่าวหาว่านายเอ็ม เป็นคนฆ่าลูกชาย 4 คน และนำศพไปทิ้งคนเดียวจริงหรือไม่ นายเอ็ม ตอบคำถามสั้น ๆ ว่า "ไม่จริง" แต่เมื่อถามว่าเป็นคนฆ่าหรือไม่ และเป็นคนสั่งให้เอาศพไปทิ้งหรือไม่ นายเอ็ม ก็ไม่ตอบคำถามอีก ก่อนจะขึ้นรถไป

ตร.คุมตัว \"เอ็ม\" ตรวจอาการทางจิต ปฏิเสธปมภรรยาคนที่ 2 ซัดทอดสังหารลูกชาย 4 คน
 

ด้าน พ.ต.อ.อนันต์ วรสาตร์ ผกก.สน.บางเขน ระบุว่า ช่วงเช้าวันนี้จะนำตัวนายเอ็ม ไปตรวจร่างกายเรื่องอาการทางจิตตามประวัติที่เคยมีการรักษา หลังจากตรวจอาการทางจิตเสร็จสิ้นจะนำตัวนายส่องศักดิ์ ไปฝากขังที่ศาลอาญารัชดา พร้อม น.ส.สุนัน ในความผิดฐานร่วมกันฆ่าผู้อื่น, ร่วมกันทำร้ายร่างกายเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และ ซ่อนเร้นทำลายศพ

ส่วน น.ส.เจษฎา ขณะนี้ยังไม่ได้มีการแจ้งข้อกล่าวหา เนื่องจากยังอยู่ระหว่างการหาหลักฐานเชื่อมโยงในการกระทำความผิด เพราะ น.ส.เจษฎา อ้างว่าไม่ได้เป็นคนลงมือฆ่าแต่ถูกนายเอ็ม ทำร้ายร่างกาย พร้อมข่มขู่บังคับให้เอาศพไปทิ้ง ซึ่งตามร่างกายของ น.ส.เจษฎา พบร่องรอยบาดแผลจริง จึงยังไม่มีการดำเนินคดีแจ้งข้อกล่าวหาดังกล่าว

ตร.คุมตัว \"เอ็ม\" ตรวจอาการทางจิต ปฏิเสธปมภรรยาคนที่ 2 ซัดทอดสังหารลูกชาย 4 คน

ขณะเดียวกันวันนี้(21 กันยายน) ชุดสืบสวนนครบาล ลงพื้นที่ จ.ตรัง และจ.กำแพงเพชร เพื่อไปหาข้อมูลและดูความปลอดภัยของเด็ก ๆ ที่เป็นลูกของนายเอ็ม เพิ่มเติม โดยที่ จ.ตรัง จะไปสอบปากคำน.ส.ศิรินันท์ ภรรยาคนที่ 1 และลูกชาย อายุ 20ปี รวมถึงไปสอบปากคำ น.ส.ศรินญา ภรรยาคนที่ 3 และลูกชายวัย 10 ขวบ

ด้าน สืบสวนนครบาล ก็จะลงพื้นที่ จ.กำแพงเพชร เพื่อไปสอบปากคำพยานแวดล้อมเพิ่มเติม รวมถึงดูความปลอดภัยของลูกชายวัย 6 เดือน ของนายเอ็ม กับ นางสุนัน ที่ฝากญาติเลี้ยงไว้ด้วย

logoline