svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

สลดกว่าเดิม! พ่อโหดทำร้ายขังลูก ปริปากสารภาพ ฆ่าโปกปูนลูกสาววัย 2 ขวบ

19 กันยายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สลดกว่าเดิม! พ่อโหดทำร้ายขังลูก 2 คน ปริปากสารภาพ ฆ่าโปกปูนลูกสาววัย 2 ขวบอีกคน ที่บ้านเมียในจังหวัดกำแพงเพชร ตร.พาขึ้น ฮ.ไปทำแผนชี้จุด ท่ามกลางเสียงสาปแช่งของชาวบ้าน

19 กันยายน 2566 ความคืบหน้าคดีที่ “กัน จอมพลัง” พร้อมตำรวจ สน.บางเขน ได้บุกช่วยเด็กอายุ 12 และ 4 ขวบ ที่ถูกพ่อทำร้าย จับขังห้องน้ำ ให้แช่น้ำจนเนื้อเปี่อย ตาบอด ออกมาห้องพัก ในซอยพหลโยธิน 48 แยก 11 แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กรุงเทพฯ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

ซึ่งต่อมา ตำรวจสามารถจับกุม น.ส.สุนัน นาหัวนิล อายุ 40 ปี และ นายส่องศักดิ์ ส่งแสง อายุ 46 ปี แม่และพ่อ ที่ก่อเหตุได้ โดยเมื่อนำมาสอบสวน กลับต้องพบเรื่องราวที่สลดมากกว่าเดิม เมื่อนายส่องศักดิ์ ได้รับสารภาพเพิ่มเติมว่า ได้สังหารลูกสาววัย 2 ขวบ อีกคน แล้วโบกปูนฝังไว้ที่บ้าน จ.กำแพงเพชร
สลดกว่าเดิม! พ่อโหดทำร้ายขังลูก ปริปากสารภาพ ฆ่าโปกปูนลูกสาววัย 2 ขวบ
 

ล่าสุด ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.บางเขน ได้นำตัว น.ส.สุนัน ขึ้นเฮลิคอปเตอร์ ไปยัง สภ.ปางมะค่า จ.กำแพงเพชร เพื่อชี้จุดที่ฝั่งศพ หลังร่วมกับ นายส่องศักดิ์ สามีฆ่า "น้องขวัญ" ลูกสาววัย 2 ปี โดยการโบกปูน ฝังไว้ที่พื้นห้องครัว หลังบ้าน ใน จ.กำแพงเพชร

จากการสอบปากคำเบื้องต้น ทั้งคู่ให้การยอมรับว่า ได้ร่วมกันทุบตีทำร้ายร่างกาย ด.ญ.ขวัญ แต่พลั้งมือจนทำให้เสียชีวิต ก่อนจะร่วมกันนำศพใส่รถยนต์ ขับจากกรุงเทพฯ ไปที่บ้านของ นางสุนันท์ ที่ จ.กำแพงเพชร เมื่อวันที่ 21 พ.ค. ที่ผ่านมา แล้วทำการฝังไว้ที่พื้นห้องครัว หลังบ้านแล้วโบกปูนซีเมนต์ทับไว้ แล้วกลับมาทำงานต่อ
ตร.คุมตัวแม่โหดไปชี้จุดทำแผน  

จากนั้นเวลา 15.00 น. ตำรวจ สภ.ปางมะค่า อ.ขาณุวรลักษบุรี จ.กำแพงเพชร พร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และอาสาสมัครกู้ภัย เตรียมเข้าตรวจสอบและขุดจุดฝังร่าง เด็กหญิงวัย 2 ขวบ ภายในบ้านพักหลังหนึ่ง พื้นที่ ม.15 บ้านคลองใหม่พัฒนา ต.บ่อถ้ำ อ.ขาณุวรลักษบุรี   
สลดกว่าเดิม! พ่อโหดทำร้ายขังลูก ปริปากสารภาพ ฆ่าโปกปูนลูกสาววัย 2 ขวบ
 

ซึ่งในเวลา 17.00 น. ตำรวจได้ควบคุมตัว นายส่องศักดิ์ และ น.ส.สุนัน พ่อและแม่ที่ก่อเหตุ เข้ามาชี้จุดเกิดเหตุ ที่ฝังลูก 2 ขวบ โดยได้โบกปูน ฝังไว้ที่บริเวณครัวหลังบ้าน พบว่า หนาประมาณ 5 ช.ม. ต้องใช้ค้อนทุบปูน และขุดลงไปประมาณ 60 - 70 เซนติเมตร มีการเอาดินปนขยะและทรายมาทับไว้ 

จากนั้นเจอสภาพศพ คืออยู่ในถุงดำ 3 ชั้น ลักษณะนั่งหลังพิง สภาพศพเน่าเปื่อยเริ่มหลุด ดูจากสภาพศพคาดว่า เสียชีวิตมาแล้ว 4 เดือน โดยระหว่างตำรวจกำลังทำการหาหลักฐานอยู่ มีชาวบ้านมารอดูกันหลายร้อยคน และต่างส่งเสียงสาปแช่งพ่อและแม่เด็ก ระหว่างนำตัวเข้า - ออกจากพื้นที่ตลอดเวลา เมื่อทำแผนเสร็จ ได้นำตัวผู้ต้องหากลับ สน.บางเขน ทันที 
จุดที่มีการนำศพมาฝังอำพราง  

พล.ต.ต.ฐิตวัฒน์ สุริยฉาย ผบก.สอท.4 กล่าวว่า หลังจากทราบการประสาน เกี่ยวกับอาชญากรรมเกี่ยวกับเด็ก จากโรงพยาบาลรามา กรุงเทพ และนักสังคมสังเคราะห์ เมื่อวาน (18 ก.ย.) ซึ่งจากที่ "กัน จอมพลัง" ได้ไปช่วยเด็กเมื่อวันที่ 10 ก.ย. 66 ว่า พ่อทำร้ายลูก ได้รับบาดเจ็บ และมีเด็กอีกคนที่หายตัวไป 

และได้ขอป้ายทะเบียนรถยนต์คันก่อเหตุ จนสามารถสกัดจับได้แล้ว ได้เอาตัวมาสอบปากคำ ซึ่งก็พบว่า เป็นพ่อแม่เด็ก ในช่วงแรกทั้งคู่ไม่ยอมบอกข้อมูล แต่ช่วงหลังจากนั้นบอกว่า เอาลูกสาววัย 2 ขวบไปฝากไว้กับปู่ จึงมีการนำปู่มาสอบปากคำ และทราบว่า ทั้งคู่ให้การไม่ตรง กระทั่ง นายส่องศักดิ์ ยอมสารภาพกับพ่อของตัวเอง ซึ่งก็คือปู่ของเด็กว่า ได้ฆ่าเด็กและเอามาฝังไว้ที่บ้าน ในจังหวัดกำแพงเพชร 
พล.ต.ต.ฐิตวัฒน์ สุริยฉาย ผบก.สอท.4  

มีรายงานว่า ระหว่างการทำแผนชี้จุด และขุดเอาศพออกมาพบว่า ทั้งพ่อและแม่อยู่ในอาการร้องไห้ จากการตรวจสภาพจิตใจ และอาการจิตเวช ไม่พบว่ามีประวัติ จึงจะต้องตรวจสอบต่อว่า กรณีลูกที่ถูกทำร้ายก่อนหน้านี้ ถูกทำร้ายเพื่อนำไปทำอะไร และมีกรณีอื่น ๆ ก่อนหน้านี้อีกหรือไม่ เบื้องต้น มีเพียง 2 สามีภรรยา ที่ร่วมกันก่อเหตุ และจะสืบสวนสอบสวน อย่างละเอียดอีกครั้ง
สลดกว่าเดิม! พ่อโหดทำร้ายขังลูก ปริปากสารภาพ ฆ่าโปกปูนลูกสาววัย 2 ขวบ  

นายสายยันต์ นาหัวนิล ผู้ใหญ่บ้าน ม.15 บ้านคลองใหม่พัฒนา ที่เป็นญาติของ น.ส.สุนัน กล่าวว่า ตนในฐานะญาติของ น.ส.สุนัน ซึ่งเป็นหลาน เพิ่งจะทราบจากตำรวจว่า นายส่องศักดิ์ ได้ฆ่าลูกสาววัย 2 ขวบ เลยมาดูที่เกิดเหตุ และเตรียมรอเจ้าหน้าที่ นำตัวมาชี้จุดโบกปูนฝังศพ

ที่ผ่านมาตนไม่รู้ว่า ครอบครัวนี้ มีความรุนแรงอย่างไร ทั้งหมดนาน ๆ จะกลับมาบ้านที 2 - 3 เดือนครั้ง มาทีหนึ่งก็เปิดเพลงเสียงดัง แต่ก็ไม่ค่อยมีใครสนใจ โดยทราบว่า นายส่องศักดิ์ ได้ฆ่าลูกจากที่อื่น มาอำพรางที่นี่ อีกทั้ง นายส่องศักดิ์ ยังเป็นคนจังหวัดอื่น ทราบว่า ทั้งคู่ทะเลาะกันบ่อย เห็นรอยช้ำที่หน้าของ น.ส.สุนัน เสมอ ๆ

ขณะที่ นายสังวร หลงเทพ“ อายุ 60 ปี ญาติที่รับเลี้ยงลูกคนเล็ก ของผู้ก่อเหตุ กล่าวว่า หลังคลอดลูกชายคนเล็ก ”น้องโจโจ้“ ได้ 2 วัน ทั้ง นายส่องศักดิ์ และ น.ส.สุนัน ได้ทิ้งลูกไว้ให้ตนเองเลี้ยง โดยไม่สนใจอะไรเลย ติดต่อมาบ้าง แต่ไม่ได้ส่งเสียใด ๆ  ตอนนี้เลี้ยงได้ 6 เดือนแล้ว

ส่วนสาเหตุหรือแรงจูงใจ ที่ทำร้ายลูกจนเสียชีวิต และนำมาฝั่งนั้น ตนไม่ทราบ ที่ผ่านมาลูก ๆ ของทั้งคู่  ตนเลี้ยงจนโต พอเดินได้คุยได้ สักพักก็มารับไปอยู่ด้วย ช่วงหลัง น.ส.สุนัน ได้โทรมาร้องไห้กับภรรยาตนว่า ทะเลาะกันบ่อยครั้ง พอรู้ข่าวก็ตกใจ กับเรื่องที่เกิดขึ้น ไม่คิดว่าจะโหดร้ายขนาดนี้
สลดกว่าเดิม! พ่อโหดทำร้ายขังลูก ปริปากสารภาพ ฆ่าโปกปูนลูกสาววัย 2 ขวบ  

นายจำปี ละลี อายุ 59 ปี ญาติ  น.ส.สุนัน เล่าว่า ปกติครอบครัวนี้ นาน ๆ จะมาพักที่บ้านหลังนี้ ความผิดสังเกตเกิดขึ้นเมื่อครั้งล่าสุด ที่เดินทางมาบ้าน ตนสังเกตเห็นเด็กที่นั่งมาหน้ารถ มีร่องรอยพกช้ำตามตัว ก็สงสัยว่า จะถูกทำร้ายร่างกาย

เด็ก ๆ ทั้งหมด ตนคลุกคลีเลี้ยงดูมาตั้งแต่เด็ก โดยครั้งที่กลับมาอยู่นานสุดประมาณ 1 เดือน มักจะมีปากเสียงกัน อาจเป็นเพราะมีปัญหาตกงานทั้งคู่ บางครั้งทะเลาะกัน ก็ใช้เชือกมัดมือภรรยาห้อย ใช้ไม้แขวนเสื้อตี จนร้องโหยหวนตลอดทั้งคืน 

ส่วนลูกคนเล็ก ได้ให้ญาติฝั่งภรรยาเลี้ยงไว้ ก่อนจะนำตัวเด็ก 2 ขวบและ 4 ขวบ ไปเลี้ยงดูเองที่กรุงเทพฯ  โดยหลังจากที่นำไปเลี้ยงแล้ว ตนก็พยามติดต่อพูดคุย ถามทุกข์สุข พร้อมขอดูรูปเด็ก ๆ อยู่เสมอ ซึ่งแม่เด็กมักจะเอารูปเก่า ๆ มาให้ดู เมื่อตนขอวิดีโอคอลคุยกับเด็ก แม่เด็กก็ปฏิเสธกลัวว่า สามีจะรู้และทำร้าย
พ่อและแม่ผู้ก่อเหตุ

logoline