svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ส่องไลฟ์สไตล์ "กำนันนก" อภิมหารวย รถ 13 ล้าน หมวกหลักหมื่น พระหลายแสน

08 กันยายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ส่องไลฟ์สไตล์ "กำนันนก" เปิดขุมทรัพย์กำนันดัง EP.2 "อภิมหารวย" รถ 13 ล้าน หมวกหลักหมื่น พระหลายแสน สวนกระแสเงินเดือนกำนันหมื่นห้าพันบาท

8 กันยายน 2566 "กำนันนก" หรือ นายประวีณ จันทร์คล้าย ที่นอกจากตกเป็นผู้ต้องหา เกี่ยวพันกับคดียิงสารวัตรทางหลวงจนเสียชีวิตอย่าง "อุกอาจ" แล้ว   

สิ่งที่ทำให้ผู้คนในสังคมฮือฮา ไปมากยิ่งกว่าคือ ความร่ำรวย ของ "กำนันนก" ที่เข้าขั้น "เศรษฐีรายได้พันล้าน" จากรถซูเปอร์คาร์จำนวนมาก ที่จอดอยู่ในห้องกระจกภายในบ้าน

จนมาสู่คำถามว่า "กำนัน" ที่มีเงินเดือนแค่ 15,000 บาท ไปทำอะไรมา ? ถึง "ร่ำรวย" มากด้วย "บารมี" คนมีสีวิ่งเข้าหา ได้มากถึงขนาดนี้ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

"กำนันนก" หรือ นายประวีณ จันทร์คล้าย  

คำถามดังกล่าว ทีมข่าวเนชั่น ได้ไปไขขุมทรัพย์ "กำนันนก" จนถึงบางอ้อว่า ในช่วง 5 ปีที่ผ่านมา บริษัทส่วนตัว 2 บริษัทของ "กำนันนก" มีรายได้รวมกว่า 2 พันล้านบาท จึงไม่น่าแปลกใจที่ "กำนันนก" จะใช้ชีวิตหรูหรา "ลักซูรี" จัดเลี้ยงรายเดือนได้ เช่นนี้ 
เปิดเผยประกกอบการ 2 บริษัทรับเหมาของ "กำนันนก"
เปิดเผยประกกอบการ 2 บริษัทรับเหมาของ "กำนันนก"
เปิดเผยประกกอบการ 2 บริษัทรับเหมาของ "กำนันนก"
 

ทั้งนี้ เมื่อลองไปย้อนดูไลฟ์สไตล์ของ "กำนันนก" ก่อนตกเป็นผู้ต้องหา จะพบว่า เจ้าตัวนั้น มี "ไลฟ์สไตล์ไฮเอนด์" เริ่มตั้งแต่รถยนต์คันที่จอดเด่นเป็นสง่า ในวันที่ตำรวจเข้าตรวจค้นบ้าน คือ รถยนต์หรูเบนท์ลีย์ รุ่น เบนเทย์กา ไฮบริดจ์ 2020 ซึ่งเป็นรถเอสยูวี สุดหรูสัญชาติอังกฤษ จนได้ฉายาว่าคฤหาสถ์เคลื่อนที่

คนที่จะครอบครองเจ้า เบนท์ลีย์ เบนเทก้า ไฮบริดจ์ ได้ ต้องไม่ใช้แค่รวยธรรมดา แต่ต้อง "โคตรรวย" 
ส่องไลฟ์สไตล์ \"กำนันนก\" อภิมหารวย รถ 13 ล้าน หมวกหลักหมื่น พระหลายแสน  

สำหรับสเปค "เบนเทก้า" คันนี้ สามารถที่จะวิ่งโดยมอเตอร์ไฟฟ้าเพียงอย่างเดียว ประมาณ 40 กม. โดยพลังงานที่ใช้ขับเคลื่อน เป็นเครื่องยนต์เทอร์โบชาร์จ 3.0 ลิตร V6 ที่ให้กำลัง 455 แรงม้า 

ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้าที่ให้กำลัง 126 แรงม้า รวมกันมีกำลังรวม 581 แรงม้า สามารถทำความเร็ว 0 ถึง 100 กิโลเมตร ในเวลา 5.5 วินาที และมีความเร็วสูงสุด ที่ 260 กม./ชั่วโมง

สนนราคาในเมืองไทยตั้งแต่ 11-13 ล้านบาทแล้วแต่ออฟชั่น โดย "กำนันนก" ได้ครอบครองรถคันนี้ ตั้งแต่ปี 2563  รวมทั้งรถหรูอีกหลาย ๆ คัน ที่จอดเอาไว้ในที่จอดรถติดแอร์โดยเฉพาะ 

 

ส่วนสไตล์การแต่งตัวของ กำนันนก ย่อมไม่ธรรมดา ดูจากเสื้อผ้าแบรนด์เนมต่าง ๆ ที่เขาใช้ โดยเฉพาะหมวกแบบวินเทจ ทรง "แฟลตแคป" เหมือนในซีรีย์สุดฮิต "พีกี้ ไบลน์เดอร์ส" 
หมวกของกำนันนก เป็นแบรนด์ดัง เบอร์เบอรี่ สนนราคาใบละ 12,849 บาท
หมวกสุดหรู และพระเครื่องของ "กำนันนก"  

นอกจากนี้ เครื่องรางของขลัง "กำนันนก" ย่อมขาดไม่ได้เพราะเป็นที่พึ่งทางใจ จากภาพที่ "กำนันนก" ถอดเสื้อ เตรียมเล่นสระน้ำส่วนตัว ปาร์ตี้กับเพื่อน ๆ จะเห็นภาพลาง ๆ ว่า กำนัน "ห้อยพระทรงข้าวหลามตัด" 

ทีมข่าวสอบถามจากเซียนพระ ให้ความเห็นว่าพระที่กำนันนกบูชา น่าจะเป็น "เหรียญรุ่นข้าวหลามตัด" ของ "หลวงปู่เอี่ยม วัดสะพานสูง" สนนราคาหลายแสนบาท 
ราคาหมวกสุดหรูของ "กำนันนก"
 

ทั้งหมดนี่ถือเป็นทรัพย์สินเสี้ยวเดียวของ "กำนันนก" ผู้ที่รับเงินเดือนในอัตรา 15,000 บาท จากรัฐบาล แต่ขณะเดียวกัน เขามีรายได้จากบริษัทส่วนตัวของครอบครัว เป็นหลักพันล้านบาทต่อปี 
ส่องไลฟ์สไตล์ \"กำนันนก\" อภิมหารวย รถ 13 ล้าน หมวกหลักหมื่น พระหลายแสน




 

logoline