svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รวบแม่บ้านแสบ ฉกกระเป๋า-นาฬิกาหรู เสียหายร่วมล้าน อ้างหาเงินเลี้ยงชีพ

26 กรกฎาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจโคกคราม บุกรวบแม่บ้านสุดแสบ แอบขโมยกระเป๋าแบรนด์เนม-กำไลฝังเพชร-นาฬิกาหรู มูลค่านับล้านบาท ขายร้านรับซื้อของมือสอง อ้างใช้จ่ายเลี้ยงชีพ พบประวัติเคยเปิดบัญชีม้าพื้นที่สมุทรสาคร

26 กรกฎาคม 2566 พ.ต.อ.ประภาส แก้วฉีด ผกก.สน.โคกคราม พ.ต.ท.สยมภู กุลจิตติสิโรดม รอง ผกก.สส.สน.โคกคราม และพ.ต.ต.อัษฎาศ์ เนตรพุดซา สว.สส.สน.โคกคราม สว.สส.สน.โคกคราม นำกำลังจับกุม น.ส.ทัศวรรณ อายุ 38 ปี ผู้ต้องหา

 

รวบแม่บ้านแสบ ฉกกระเป๋า-นาฬิกาหรู เสียหายร่วมล้าน อ้างหาเงินเลี้ยงชีพ


สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 25 ก.ค.เวลาประมาณ 10.20 น.มีคนร้ายทำการลักทรัพย์สิน ภายในบ้านพักแห่งหนึ่ง ถนนรัชดา-รามอินทรา แขวงรามอินทรา เขตคันนายาว กรุงเทพฯ ได้ทรัพย์สินมีค่าไปจำนวนหลายรายการ เช่น กระเป๋าแบรนด์เนม ยี่ห้อ LOUIS VUITTON สีแดงและสีน้ำตาล 2 ใบ, ยี่ห้อ VICTORIA BECKHAM จำนวน 1 ใบ, กำไลข้อมือ ยี่ห้อ CARTIER ลักษณะคล้ายตะปูและฝังเพชร 1 วง , กำไลข้อมือ ยี่ห้อ HERMESS 1 วง , นาฬิกาข้อมือ ยี่ห้อ ROLEX รุ่น DAYTONA 1 เรือน และเงินสด ประมาณ 1,000 บาท มูลค่าความเสียหายกว่าล้านบาท

รวบแม่บ้านแสบ ฉกกระเป๋า-นาฬิกาหรู เสียหายร่วมล้าน อ้างหาเงินเลี้ยงชีพ

 

โดยหญิงผู้เสียหายเจ้าของบ้าน ได้ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า มีความสงสัยในตัว น.ส.ทัศวรรณ หรือยุ้ย ซึ่งได้ว่าจ้างให้ทำงานเป็นแม่บ้าน โดยให้มาทำงานในวันอาทิตย์ และ น.ส.ทัศวรรณ หรือยุ้ย พักอาศัยอยู่ที่ชุมชนบางบัวร่วมใจพัฒนา(เชิงสะพานไม้ 2 ) ย่านบางบัว จากข้อมูลดังกล่าว ตำรวจ สน.โคกคราม จึงได้ไปทำการตรวจสอบ ซึ่งได้พบ น.ส.ทัศวรรณ หรือยุ้ย อยู่ที่หน้าบ้านหลังหนึ่ง ภายในชุมชนดังกล่าว จึงได้แสดงตัวทำการเชิญตัวสอบสวนที่ สน.โคกคราม

เบื้องต้นเจ้าตัวให้การยอมรับสารภาพได้นำกระเป๋าแบรนด์เนมไปขายให้ร้าน รับซื้อของมือสองแล้ว 1-2 ใบ โดยนำเงินที่ได้มาใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน ทั้งนี้เมื่อตรวจสอบประวัติ พบ เคยเปิดบัญชีม้าในพื้นที่ สภ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร

 

ทั้งนี้ตำรวจได้แจ้งข้อหา “ร่วมกันนำเข้าข้อมูลสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ที่บิดเบือนหรือปลอมไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วน หรือข้อมูลคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จโดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ประชาชนแล้วร่วมกันฉ้อโกง” ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.โคกคราม ดำเนินคดีต่อไป

logoline