svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เหยื่อโผล่ชี้ตัว “โมเดลลิ่งสาวสองเก๊” แจ้งเพิ่มอนาจาร-ฝากขังพรุ่งนี้

09 กรกฎาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เหยื่ออีก 1 รายชี้ตัว “เจ๊เล็ก” ผู้ต้องหา ที่ปลอมตัวเป็นสาวประเภทสอง สวมบทโมเดลลิ่ง ลวงหญิงที่มุ่งสู่วงการบันเทิง แต่กลับพาเข้าโรงแรม แม้เหยื่อรายใหม่รอดการถูกข่มขืน แต่ถูกก่อเหตุวันเดียวกับเหยื่อก่อนหน้านี้ เจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาอนาจารเพิ่ม เตรียมฝากขังพรุ่งนี้

9 กรกฎาคม 2566 จากกรณีที่ตำรวจชุดสืบสวนนครบาล จับกุมตัวนายสนธิชัย อยู่สุภาพ อายุ 60 ผู้ต้องหาปลอมตัวเป็นสาวประเภทสองและใช้ชื่อว่า “เจ๊เล็ก” แอบอ้างเป็นโมเดลลิง หลอกหญิงสาวที่อยากเข้าวงการบันเทิง ลวงไปข่มขืน เคยมีประวัติถูกจับ สารภาพก่อเหตุมาแล้วไม่ต่ำกว่า 100 ครั้ง ทำมานานเกือบ 20 ปี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:


หลังจากที่ตำรวจประชาสัมพันธ์ให้หญิงสาวที่ตกเป็นเหยื่อ ชี้ตัวผู้ต้องหา ได้ความคืบหน้าล่าสุด พนักงานสอบสวน สน.บางซื่อ เชิญผู้เสียหาย 1 ราย ที่ตกเป็นเหยื่อนายสนธิชัย โดยจากข้อมูลผู้เสียหายรายดังกล่าว พบเจอกับนายสนธิชัย เมื่อเวลา 21.00 น.ของ วันที่ 22 เมษายน 2566 ที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ย่านลาดพร้าว ซึ่งเป็นวันเดียวกันกับวันที่นายสนธิขัยก่อเหตุข่มขืนเหยื่อ 1 ราย

จากนั้น นายสนธิชัย กลับมาก่อเหตุอีกครั้ง โดยนายสนธิชัยเข้าไปพูดคุยและชักชวนเพื่อทำการถ่ายแบบ พร้อมกับเสนอเงินเดือน ทำให้ผู้เสียหายหลงเชื่อและถูกนายสนธิชัย พาไปที่โรงแรมแห่งหนึ่ง เพื่อดูสัดส่วน ซึ่งผู้เสียหายรายนี้ไม่ถูกข่มขืน แต่ถูกกระทำอนาจาร หลังเกิดเหตุผู้เสียหายได้มาแจ้งความเอาไว้ที่สน.บางซื่อ โดยระบุว่าถูกกระทำอนาจารจากชายไม่ทราบชื่อนามสกุล 

ต่อมา เมื่อนายสุทธิชัยถูกจับกุม พนักงานสอบสวนจึงมีการประสานไปยังผู้เสียหายรายนี้ เพื่อให้มาชี้ตัวว่าใช่บุคคลที่ก่อเหตุทำอนาจารหรือไม่ ซึ่งจากการชี้ตัวพบว่าเป็นรายเดียวกัน

จากการชี้ตัว นายสนธิชัย จึงจะถูกแจ้งข้อหาอนาจารอีก 1 ข้อหา ขณะที่การฝากขัง นายสนธิชัย จะมีการฝากขังในวันพรุ่งนี้

logoline