svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

แฉพฤติกรรม! บิ๊กสรรพสามิตอ้างพวกกัน รถบรรทุกน้ำมันเถื่อน

06 มิถุนายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แฉพฤติกรรม สรรพสามิตระดับสูง ต่อสายถึงผู้ใต้บังคับบัญชา เอ่ยปากขอบิดคดีรถบรรทุกน้ำมันเถื่อน อ้างของพรรคพวก แต่ลูกน้องปฏิเสธ พร้อมอ้างกลับ เป็นผลงานร่วมตำรวจทางหลวง

 6 มิถุนายน 2566 จากกรณีตำรวจทางหลวง(บก.ทางหลวง) สนธิกำลังร่วมกับเจ้าหน้าที่สำนักงานสรรพสามิตพื้นที่ประจวบคีรีขันธ์ สกัดรถบรรทุกน้ำมันดีเซลลักลอบหนีภาษี 15,000 ลิตร ที่บริเวณริมถนนเพชรเกษม ทล.4 กม.308 ขาเข้า ต.เกาะหลัก อ.เมือง จ.ประจวบคีรีขันธ์ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 3 มิถุนายน ที่ผ่านมา  ก่อนจะมีเจ้าหน้าที่ระดับสูงกรมสรรพสามิต โทรศัพท์มาเจรจาไกล่เกลี่ยคดี 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะที่ตำรวจทางหลวงกับเจ้าหน้าที่สรรพสามิตประจวบคีรีขันธ์ ดำเนินการตรวจสอบของกลางอยู่นั้น ได้มีเจ้าหน้าที่สรรพสามิตระดับสูงรายหนึ่ง โทรศัพท์มาหาเจ้าหน้าที่สรรพสามิต ผู้ใต้บังคับบัญชาที่อยู่ร่วมในคณะจับกุม พร้อมเอ่ยปากขอให้ปล่อยรถบรรทุกคันดังกล่าวอ้างว่า เป็นของพรรคพวก

แต่ทางเจ้าหน้าที่สรรพสามิตผู้ใต้บังคับบัญชาได้ตอบปฏิเสธกลับไป โดยให้เหตุผลว่าการจับกุมครั้งนี้เป็นการบูรณาการกำลังร่วมกับตำรวจทางหลวง จึงไม่สามารถทำได้ ซึ่งหลังขณะนี้อยู่ระหว่างตรวจสอบข้อเท็จจริง หากพบว่ามีการกระทำในลักษณะดังกล่าวจริง ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งรวบรวมพยานหลักฐานเอาผิดผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องดังกล่าวเพิ่มเติมต่อไป

แฉพฤติกรรม! บิ๊กสรรพสามิตอ้างพวกกัน รถบรรทุกน้ำมันเถื่อน

แฉพฤติกรรม! บิ๊กสรรพสามิตอ้างพวกกัน รถบรรทุกน้ำมันเถื่อน

logoline