svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

โจรลักน้ำมันออกอาละวาด ขโมยดูดน้ำมันรถบรรทุก จอดนอนข้างทาง

สิงห์รถบรรทุกเดือดร้อนหนัก โจรขโมยน้ำมันออกอาละวาด ขโมยดูดน้ำมันไม่น้อยกว่า 400 ลิตร ขณะจอดนอนข้างทาง ครวญขับรถมา 20 ปีเพิ่งเคยเจอ

2 มิถุนายน 2566 เมื่อเวลา 06.00 น. ความเดือดร้อนของสิงห์รถบรรทุก ถูกขโมยดูดน้ำมันจนเกือบเกลี้ยง เปิดเผยเมื่อตำรวจสายตรวจ สภ.สามโคก ได้รับแจ้งจากคนขับรถบรรทุก ถูกลักน้ำมัน จอดอยู่บริเวณริมถนนกาญจนาภิเษกหมายเลข 9 วงแหวนตะวันตกขาออกใกล้ปั้ม ปตท.ม.1 ต.บางกระบือ อ.สามโคก จ.ปทุมธานี

ในที่เกิดเหตุพบ รถบรรทุกผงปูน ทะเบียน 70-9XXX นครสวรรค์ จอดอยู่ริมถนน โดยคนขับรถบรรทุก รอให้การกับเจ้าหน้าที่
โจรลักน้ำมันออกอาละวาด ขโมยดูดน้ำมันรถบรรทุก จอดนอนข้างทาง

นายชัชวาลย์ ชนะสาร คนขับรถบรรทุก กล่าวว่า ตนขับรถมาจากบางใหญ่จะกลับสระบุรี ตนขับมาถึงตรงนี้แระมาณตี 1 เลยจอดรถนอน ตื่นมาอีกทีตอน 6 โมงเช้าเปิดประตูออกมา เพื่อจะล้างหน้าเห็นสายน้ำมันห้อยลงมาก็รู้เลยว่าอะไรเกิดขึ้น จึงโทรแจ้งตำรวจ

"ขับรถมานานกว่า 20 ปียังไม่เคยเจอเหตุการแบบนี้ ครั้งนี้เป็นครั้งแรก ไม่เคยมาจอดตรงนี้ เห็นไฟสว่างและรถก็จอดกันเยอะ คิดว่าไม่มีอะไร" 

โจรลักน้ำมันออกอาละวาด ขโมยดูดน้ำมันรถบรรทุก จอดนอนข้างทาง โจรลักน้ำมันออกอาละวาด ขโมยดูดน้ำมันรถบรรทุก จอดนอนข้างทาง

นายชัชวาลย์ กล่าวอีกว่า ถูกดูดน้ำมันจากถังบนไป 400 ลิตร ส่วนถังด้านล่างถูกงัดฝาถัง แต่ยังมีน้ำมันเหลืออยู่ในถัง ไม่แน่ใจว่าถูกดูดไปเท่าใด 

หลังจากเจ้าหน้าที่ ตร.ตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วได้ให้คนขับรถบรรทุกเข้าแจ้งความ ที่ สภ.สามโคกและจะให้เจ้าหน้าสืบสวนของ สภ.สามโคก ดำเนินการตามจับคนร้ายต่อไป 
โจรลักน้ำมันออกอาละวาด ขโมยดูดน้ำมันรถบรรทุก จอดนอนข้างทาง