svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ตร.บางขุนเทียน รวบเฒ่า 67 ปี อีก 3 วันรอดคดีฆ่าเจ้าของบ้านเช่า

30 พฤษภาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจรวบมือปืนเฒ่า หนีคดีฆ่าสาวเจ้าของบ้านเช่า ย่านบางขุนเทียน หลบซ่อนตัวนานเกือบ 20 ปี คิดย้อนกลับคืนถิ่น หลังนับอายุความตัวเองผิดพลาด 3 วัน สุดท้ายโดยรวบตัว

30 พฤษภาคม 2566 พ.ต.อ.พายัพสมบูรณ์ ผกก.สน.บางขุนเทียน พ.ต.ท.จารุกิตติ์พัฒน์ สุขยิ่ง รอง ผกก.สส.สน.บางขุนเทียน พ.ต.ท.ขจร ธูปประกายศรี พ.ต.ต.สังคม หาญณรงค์ สว.สส.และฝ่ายสืบสวน สน.บางขุนเทียน ร่วมกันทำการจับกุมตัว นายวิโรจน์ แซ่เล้า อายุ 67 ปี ประกอบอาชีพขายน้ำเต้าหู้ อยู่ในเขตจอมทอง กรุงเทพฯ ซึ่งถูกจับกุมได้ที่บริเวณซอยข้างร้านเซเว่น อีเลฟเว่น สาขาตลาดเทเวศร์ ถ.ศรีอยุธยา แขวงวชิรพยาบาล เขตดุสิต กรุงเทพฯ หลังตกเป็นผู้ต้องหา ตามหมายจับศาลอาญาธนบุรีที่ 2194/2546 ลงวันที่ 2 มิถุนายน พ.ศ.2546

ในข้อหา ฆ่าผู้อื่นฯ และมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันสมควร ยิงปืนโดยใช่เหตุในเมือง หมู่บ้าน หรือที่ชุมชน

สำหรับคดีนี้ นายวิโรจน์ ได้ใช้อาวุธปืนยิงนางสวย (นามสมมติ) เจ้าของบ้านเช่า เสียชีวิต เหตุเกิดเมื่อวันที่ 2 มิ.ย.2546 ที่บ้านเช่าภายในซอยเอกชัย 27 ด้วยสาเหตุทะเลาะวิวาท จากที่ทั้งคู่เป็นไม้เบื้อไม้เมากันมานาน

หลังจากก่อเหตุ นายวิโรจน์ ได้หลบหนีไปซ่อนตัวอยู่ในพื้นที่จ.อุดรธานี เป็นเวลากว่า 10 ปี แล้วระหกระเหิน ย้ายไปนอนตามวัดต่างๆ เรื่อยมา กระทั่งคิดว่า คดีหมดอายุไปแล้ว จึงกลับมาประกอบอาชีพ ขี่จักรยานยนต์รับจ้าง แต่ไม่นานก็มาถูกจับกุมตัวได้ในที่สุด ทั้งนี้ ความผิดของนายวิโรจน์ น่าจะมีอายุความรวม 20 ปี ซึ่งเป็นการก่อเหตุตั้งแต่ 2546 ซึ่งใกล้หมดอายุความอีก 3 วัน

ตร.บางขุนเทียน รวบเฒ่า 67 ปี อีก 3 วันรอดคดีฆ่าเจ้าของบ้านเช่า

logoline