svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ระทึก! มือยิงเจ้าของบ้านคนใหม่ ยิงใส่ ตร. ขณะเจรจาให้มอบตัว

30 พฤษภาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ระทึก! หนุ่มใหญ่มือยิงเจ้าของบ้านคนใหม่ ยิงสวน ตร. ขณะพยายามเข้าเจรจาให้มอบตัว หลังเก็บตัวในบ้านนาน 7 ชั่วโมง ขณะญาติผู้เสียชีวิตร่ำไห้ ยังนำศพออกจากที่เกิดเหตุไม่ได้ เหตุต้องรอพนักงานสอบสวน

30 พฤษภาคม 2566 ความคืบหน้ากรณี นายเดชา พยัคฆะ อายุ 65 ปี โดนธนาคารยึดบ้านและไม่ยอมย้ายออก ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิง น.ส.กมลพร (สงวนนามสกุล) อายุ 52 ปี เจ้าของบ้านคนใหม่ ซึ่งซื้อบ้านต่อจากกรมบังคับคดี จนเสียชีวิตอยู่กลางถนน ภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ต.บึงน้ำรักษ์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี เหตุเกิดเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

ระทึก! มือยิงเจ้าของบ้านคนใหม่ ยิงใส่ ตร. ขณะเจรจาให้มอบตัว
 

ล่าสุด เมื่อเวลา 18.00 น. หลังเหตุการณ์ผ่านไปนานกว่า 7 ชั่วโมง นายเดชา พยัคฆะ มือปืนยังคงเก็บตัวอยู่ในบ้านไม่ยอมมอบตัว ตำรวจยังคงปิดล้อม เพื่อกดดดัน ก่อนหน้านี้ตำรวจใช้ความพยายามในการเจรจา เเละพยายามที่จะเข้าไปเปิดประตูบ้าน เเต่คนร้ายยิงสวนออกมา กระสุนเจาะที่หมวกและโล่ห์ ทำให้ตำรวจต้องหนีออกมาตั้งหลัก จากนั้นให้ลูกของคนร้าย เข้าไปเจรจาเเต่ก็ยังไม่สำเร็จ 
นาที ตร.- สื่อ วิ่งหนีตาย เมื่อถูกมือปืนยิงสวน  

ขณะที่ญาติของ น.ส.กมลพร ผู้เสียชีวิตที่มาติดตาม ยังคงยืนร้องไห้ โดยแม้ร่างของ น.ส.กมลพร จะนำขึ้นรถกู้ภัยแล้ว แต่ก็ยังไม่สามารถนำร่างผู้เสียชีวิต ส่งไปชันสูตรได้ 
นายเดชา พยัคฆะ อายุ 65 ปี  มือปืนผู้ก่อเหตุ
 

- ญาติเผยคนตายใจดี ไม่คาดคิดจะถูกยิง  

ญาติ น.ส.กมลพร เปิดเปยว่า ผู้ตายเป็นคนใจดี ผ่อนผันให้มานานเเล้ว เเต่ไม่คิดว่า เขาจะโหดร้ายเช่นนี้ โดย น.ส.กมลพร  บ้านอยู่ปราจีน ทำธุรกิจบ้านมือสองขายอยู่ที่ปทุมธานี ทำธุรกิจมาเป็น 10 ปี  ญาติ ที่ผ่านมาในการทำธุรกิจ ไม่เคยใช้ความรุนเเรงในการเจรจา คิดว่าไม่มีอะไร จึงไม่อยากให้เอาตำรวจมาด้วย พยายามมาเจรจาเอง เเละผ่อนผันมาให้หลายรอบ ให้อยู่ฟรีมาเป็นปี ๆ เเล้ว   

สำหรับ น.ส.กมลพร ผู้เสียชีวิต ถูกยิงเข้าที่ท้อง จึงพยายามจะหนีเอาชีวิต เเต่คนร้ายตามยิงเข้าที่ศรีษะ 1 นัด เเละลำตัว รวม 5 นัด จนเสียชีวิต 
ญาติ น.ส.กมลพร ผู้เสียชีวิต

logoline