svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

“ทนายกฤษณะ” ยอมเป็นทนายให้แอม ข้อแม้ต้องสารภาพ

25 พฤษภาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ทนายกฤษณะยืนยัน เป็นทนายให้ “แอม ไซยาไนด์” แต่มีข้อแม้ต้องรับสารภาพ เผยน้ำหนักลดลงเกือบ10กิโล ความดันขึ้นสูง คิดฆ่าตัวตายตลอดเวลา ส่วนลูกในท้องมีอาการเต้นของหัวใจผิดจังหวะ กังวลว่าลูกเป็นของใคร ยังพูดจาวนไปมา แต่ห่วงแก้ว เพื่อนที่ส่งพัสดุไปให้ กลัวจะเดือดร้อน

25 พฤษภาคม 2566 ที่ศูนย์รับแจ้งความกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง(บช.ก.) นายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย ทนายความ ได้เดินทางและให้สัมภาษณ์ เกี่ยวกับกรณีการรับเป็นทนายให้กับนางสรารัตน์ หรือ แอม ผู้ต้องหาคดีวางยาฆ่าชิงทรัพย์ว่า เมื่อวานตนได้ไปพบกับนางสรารัตน์ ที่ทัณฑสถานหญิงกลาง โดย แอม ยังยืนยันให้ตนเป็นทนายเช่นเดิม แต่ตนได้ยืนข้อเสนอ ว่าหากจะให้ตนดูแลคดีให้ จะต้องยอมรับสารภาพ ในคดีของน.ส.ศิริพร หรือ ก้อย ก่อน เบื้องต้นเจ้าตัวยังไม่ยอมรับสารภาพ ซึ่งขณะที่พูดคุยกันนั้น นางสรารัตน์ เองก็ร้องไห้ตลอดเวลา

“ทนายกฤษณะ” ยอมเป็นทนายให้แอม ข้อแม้ต้องสารภาพ

นายกฤษณะ เปิดเผยอีกว่า ร่างกายของ นางสรารัตน์ ซูบผอมอย่างเห็นได้ชัด น้ำหนักลดลงเกือบ 10 กิโลกรัม ความดันขึ้นสูง แต่หมอได้ให้ยาลดความดันแล้ว นอกจากนี้เจ้าตัวยังคิดที่จะฆ่าตัวตายตลอดเวลา ส่วนลูกในท้อง มีอาการหัวใจเต้นผิดจังหวะ ซึ่งตนยืนยันจะเป็นทนายเช่นเดิม แต่มีเงื่อนไขคือต้องรับสารภาพเท่านั้น เจ้าตัวจึงขอกลับไปคิดทบทวนอีกครั้งก่อน

จากการพูดคุยยังพบว่า นางสรารัตน์ นั้น มักพูดกลับไปกลับมา พยายามเบี่ยงเบนประเด็น หรืออาจเป็นเพราะ คงลืมคำพูดเดิม รวมถึงยังมีการพูดถึงเรื่องเด็กที่อยู่ในท้อง ว่าเป็นลูกของใคร และ บอกด้วยว่า ใครคือคนที่แนะนำให้ส่งพัสดุ ซึ่งทุกถ้อยคำพูดของ นางสรารัตน์ จะใช้ความระมัดระวัง เกรงจะเป็นการให้ร้ายผู้อื่น ที่สำคัญเขาห่วง แก้ว มาก ไม่อยากให้ แก้ว ต้องมาเกี่ยวข้อง

หลังเสร็จสิ้นการให้สัมภาษณ์ นายกฤษณะ ได้โชว์เอกสารใบแต่งตั้งทนายความจาก นางสรารัตน์ โดยเอกสารดังกล่าว ลงวันที่ 16 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันเดียวกันที่ น.ส.ธันย์นิชา หรือ ทนายพัช ระบุว่า ยังเป็นทนายอยู่

สำหรับทนายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย ก่อนหน้านี้ เคยเป็นทนายที่อาสาเข้ามาช่วย คุณแม่ของแตงโม นิดา ทำคดีการเสียชีวิตของนักแสดงสาว นอกจากนั้นก่อนที่จะมาเป็นทนายเต็มตัว ยังเป็นมีคดีการโกงเงินและยืมเงินโดยไม่ใช้หนี้ อีกด้วย

logoline