svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ระทึก! แม่อุ้มลูกน้อย ทารก 20 วัน กระโดดหนีตายจากชั้นสอง ไฟคลอกสุนัข 5 ตัว

25 พฤษภาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แม่อุ้มลูกน้อยวัย 20 วัน กระโดดหนีตายจากชั้นสอง ทะลุหลังคา จากเหตุไฟไหม้บ้าน หลังเพลิงสงบพบสุนัขถูกไฟคลอก 5 ตัว สาเหตุคาดไฟฟ้าลัดวงจร

เมื่อเวลา 06.50 น. วันนี้ (25 พฤษภาคม 2566) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางแก้ว ได้รับแจ้งเหตุไฟไหม้บ้านเรือนประชาชน ภายในหมู่บ้านเทพศิรินท์ 8 ซอยศรีด่าน 22 ตำบลบางแก้ว อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสานงานป้องกัน อบต.บางแก้ว และเทศบาลด่านสำโรง นำรถดับเพลิงเดินทางเข้าระงับเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเทาวเฮ้าส์ 2 ชั้น ปลูกติดกันหลายคูหา ต้นเพลิงเกิดขึ้นที่ชั้นล่างของบ้านเลขที่ 9/292 มีชาวบ้านช่วยกันฉีดน้ำจากสายยางเพื่อดับไฟ แต่ไม่เป็นผล เพลิงลุกโหมอย่างรุนแรงลามขึ้นชั้น 2 ชาวบ้านต้องช่วยกันลากรถที่จอดอยู่ในบ้านออกมา เมื่อเจ้าหน้าที่มาถึง จึงเร่งใช้น้ำนานกว่า 1 ชั่วโมง เพลิงจึงสงบ
ระทึก! แม่อุ้มลูกน้อย ทารก 20 วัน กระโดดหนีตายจากชั้นสอง ไฟคลอกสุนัข 5 ตัว

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย คือ น.ส.วนิดา สุภาษี อายุ 39 ปี และ ด.ช.ติณณ์ภวัต ภิรมย์ปั่น (น้องอาเธอร์) ทั้ง 2 รายเป็นแม่ลูกกัน 

จากการสอบถามทราบว่าผู้เป็นแม่ได้อุ้มลูกน้อยหนีตาย กระโดดลงมาจากระเบียงชั้น 2 ทะลุหลังคาโรงรถ จนได้รับบาดเจ็บ หน่วยกู้ภัยนำตัวส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง และในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ดับเพลิงยังได้รับแจ้งว่ายังมีน้องหมาติดอยู่ในบ้านอีกจำนวน 10 ตัว จึงนำกำลังขึ้นไปช่วยเหลือ เจ้าหน้าที่สามารถช่วยเหลือมาได้ 5 ตัว ส่วนอีก 5 ตัว ถูกไฟคลอกเสียชีวิตคากองเพลิง
ระทึก! แม่อุ้มลูกน้อย ทารก 20 วัน กระโดดหนีตายจากชั้นสอง ไฟคลอกสุนัข 5 ตัว ระทึก! แม่อุ้มลูกน้อย ทารก 20 วัน กระโดดหนีตายจากชั้นสอง ไฟคลอกสุนัข 5 ตัว

นางอังคนา สะท้านไตรภพ อายุ 50 ปี เจ้าของบ้าน เล่าว่า ที่บ้านอยู่กัน 4 คน มีตนเอง สามี ลูกสาว และหลานชายวัย 20 วัน ก่อนเกิดเหตุช่วงตีห้า ตนเองเพิ่งจะขึ้นไปนอน ตอนนั้นก็ไม่พบสิ่งผิดปกติ ระหว่างที่ตนเองนอนอยู่ชั้น 2 ของบ้าน จู่ๆ ได้ยินเสียงระเบิดดังมาจากชั้นล่าง

พอลงมาดูพบว่าเพลิงกำลังลุกไหม้ที่แผงควบคุมไฟฟ้า ตนเองจึงตะโกนบอกคนในบ้านว่าไฟไหม้ ให้รีบหนีกันออกมา แต่ลูกสาวกับหลานชายหนีลงมาไม่ทัน เพราะตอนนั้นไฟเริ่มลามขึ้นชั้น 2 แล้ว จึงกระโดดหนีลงมาทางหลังคาโรงรถ
ระทึก! แม่อุ้มลูกน้อย ทารก 20 วัน กระโดดหนีตายจากชั้นสอง ไฟคลอกสุนัข 5 ตัว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิฐานว่า สาเหตุเพลิงไหม้น่าจะเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจรที่แผงควบคุมไฟฟ้า อย่างไรก็ตาม จะประสานเจ้าหน้าที่จากกองพิสูจน์หลักฐาน ร่วมตรวจสอบเพื่อหาสาเหตุที่แน่ชัดอีกครั้ง
ระทึก! แม่อุ้มลูกน้อย ทารก 20 วัน กระโดดหนีตายจากชั้นสอง ไฟคลอกสุนัข 5 ตัว ระทึก! แม่อุ้มลูกน้อย ทารก 20 วัน กระโดดหนีตายจากชั้นสอง ไฟคลอกสุนัข 5 ตัว

logoline